ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » น้องน้ำ สาวเซ็กซี่หน้าเด็ก กับพลังความขาวออร่าที่พร้อมให้คุณได้สัมผัส

น้องน้ำ สาวเซ็กซี่หน้าเด็ก กับพลังความขาวออร่าที่พร้อมให้คุณได้สัมผัส

Posted 28/07/2016 by mthai

สาวเซ็กซี่หน้าเด็กของเราในคราวนี้ ขอแนะนำให้รู้จักกับ น้องน้ำ ฐิติมา รวดเร็ว เธอมาพร้อมกับสัดส่วนชวนสะอื้น 34-23-36 เรียกได้ว่าเป็นสัดส่วนที่สะดุดตาสุดๆ โดยเฉพาะตรง ดูม มะจาเร่ ดูม ขนาดมหึมา แม้เธอจะอยู่ในคอนเซ็ปต์ใสๆ ก็ตาม นอกจากเจอจะมีหุ่นสะบึมลืมโลกแล้ว เธอยังพกเอาเสน่ห์ความน่ารักมาให้คุณได้สัมผัสกันอีก ตามมาดูกันเลย

 

น้องน้ำ มีวิธีบิ้วอารมณ์ตัวเองตอนกำลังถ่ายแบบยังไง?
: ใช้เพลงเข้ามาช่วยซึ่งอาจจะเป็นเพลงรักก็ได้ เพราะให้ความรู้สึกว่ามีจินตนาการถึงคนรัก ให้เราแสดงความรู้สึกออกมาได้เต็มที่ หรือถ้าอยากจะได้อารมณ์แบบไหนก็ต้องเปิดเพลงแนวนั้นๆ มันช่วยได้จริงๆ

แล้วคิดว่าเรื่องบนเตียงสำคัญกับคู่รักในยุคนี้ไหม?
: สำคัญนะ คือถ้าเรื่องบนเตียงไม่ดีหรือ บกพร่องบางทีก็ไปด้วยกันไม่ได้ คือถ้าผู้ชายเค้าดีหมดทุกอย่างยกเว้นเรื่องเซ็กซ์ ก็เหมือนมีของอร่อยวางอยู่ตรงหน้าแล้วไม่ได้กิน

สเปคผู้ชายของคุณเป็นยังไง?
: ชอบผู้ชายมีอายุนิดนึง เพราะผู้ชายมีอายุจะให้ความรู้สึกที่อบอุ่นกว่าวัยที่ใกล้ๆ กันนะ ประมาณ 30 ปลายๆ ถึง 40 ออกแนวผู้ใหญ่ สุขุมๆ

สิ่งไหนของเราที่สามารถมัดใจผู้ชายได้?
: ถ้าโดยทั่วไปเราคิดว่า เราเป็นคนที่ดูแลแฟนดี เทคแคร์แฟนตลอด มีบางมุมที่ออกแนวแม่บ้านแม่เรือน ชอบทำอาหาร ทำงานบ้านทั่วไป

คิดว่าผู้ชายส่วนใหญ่เขาจะชอบผู้หญิงที่ศัลยกรรมหรือสวยแบบธรรมชาติมากกว่ากัน?
: ถ้าถามว่าผู้ชายส่วนใหญ่จะชอบผู้หญิงศัลยกรรมมั้ย ตอบเลยว่าส่วนใหญ่ไม่ค่อยมีใครชอบหรอก แต่ถ้าถามว่าเอามั้ย ตอบเลยว่าทุกคนเอาแน่นอน ได้ก็ดีฟรีก็เพลิน (หัวเราะ)

ว่ากันว่าผู้หญิงที่ทำหน้าอกตู้มๆ จะมีความมั่นใจ เพราะใส่อะไรก็สวย จริงหรือเปล่า?
: ก็จริงนะ คือคนที่สวยแบบปกติ หน้าสวย แต่ถ้ามองส่วนอื่นแล้วมันไม่สะดุดตาไม่เด้ง มันก็น่าเบื่อ

ถ้าเราเกิดอกหัก! สิ่งแรกที่เราจะทำคืออะไร?
: ขับรถไปเรื่อยๆ ไปไหนก็ได้คนเดียว เพราะการขับรถมันทำให้เราสามารถลืมช่วงความรู้สึกบางอย่างได้ มองข้างหน้า มองข้างทางไปเรื่อยๆ ไม่ต้องคิดอะไร

นอกจากงานถ่ายแบบให้กับ RUSH แล้ว จะมีงานอื่นๆ ให้หนุ่มๆ ได้ติดตาม น้องน้ำ อีกไหม?
: ก็มีผลงานออกมาอีกเรื่อยๆ แน่นอน ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายทริปติดตามดูในเฟซบุ๊กส่วนตัวหรืออินสตาแกรมได้

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หนุ่มๆ ใจหวิว ออม บลูเบอร์รี่ ระเบิดความเซ็กซี่อีกครั้ง
    เรียกว่าซุ่มฟิตหุ่นอยู่นาน สำหรับนักร้องสุดเซ็กซี่ ออม บลูเบอร์รี่ แต่ล่าสุดดูเหมือนเธอจะพร้อมแล้วเพราะออมโพสต์ภาพชุดว่ายน้ำผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว งานนี้หนุ่มๆ เข้าไปกดไลค์กระหน่ำ
  • โลกออนไลน์พ่นพิษ! ‘เซลิน่า เพียซ’ ชี้บั่นทอนรักสั้น
    เซลิน่า เพียซ เผยมุมมองความรักของคนปัจจุบันในส่วนตัว เชื่อว่า รักสั้น ไม่ยืนยาวเหมือนในอดีต เพราะโลกทุกวันนี้เปลี่ยนไปแล้ว ซึ่ง สาวเซลิน่า กล่าวว่า
  • นี่แหละ!! แม่นากยุคโซเชียล ใบเตย แซบซี๊ดสมฉายา!!
    เริ่ดเลอเพอร์เฟ็คท์ไม่แพ้ แม่นาก ยุคไหนเลยจริงๆ สำหรับนักร้องลูกทุ่งนุ่งสั้น ใบเตย สุธีวัน แห่ง อาร์สยาม ที่ได้โอกาสงามๆ สวมบทบาทเป็น แม่นาก เวอร์ชั่นล่าสุดที่ช่อง 8 นำมาปัดฝุ่นรีเมคอีกรอบ จะเรียกว่าเป็นแม่นากที่เซ็กซี่ที่สุดไม่รู้จะได้หรือเปล่า เพราะมองไปทางไหนก็เห็นแต่ความสวยเซ็กซี่ของคุณเธอเต็มไปหมด แหมมมม...ก็ใบเตยทั้งคนนี่เนอะ ไม่แซบไม่ซี๊ดดูจะผิดคอนเซ็ปท์ไปสักหน่อย เวลานี้ละครร่อนลงจอไปแล้ว กระแสด้านแอคติ้งดีหรือเปล่าไม่แน่ใจ ต้องไปพิสูจน์กันเอาเอง แต่ถ้าว่ากันด้วยเรื่องความสวยความแซบล่ะก็ ไม่ผิดหวังกับสาวคนนี้แน่นอน เอ้า!! สมเป็นเมีย พี่มาก ในยุคโซเชียลจริงๆ ค้าาา...
  • "ทาจิบานะ ริน" สุดยอดกราเวียร์ไอดอลแห่งยุค
    ด้วยหน้าตาน่ารักแบบสเป็คหนุ่มๆ กับผิวขาวใส และรูปร่างอวบอัดกับไซส์ H ส่งให้สาว "รินริน" ทาจิบานะ ริน ขึ้นเป็นกราเวียร์ไอดอลตัวท็อปของยุคนี้ได้อย่างไม่ยากเย็นเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »