ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปธ.เชิ้ตดำสั่งเร่งสอบคดีตีหัวเปาหลังผู้ต้องหาดอดมอบตัว

ปธ.เชิ้ตดำสั่งเร่งสอบคดีตีหัวเปาหลังผู้ต้องหาดอดมอบตัว

Posted 29/07/2016 by siamsport

ผู้ต้องหาตีหัวสรพงษ์ ไกรเนตร ผู้ตัดสินยามาฮ่าลีกวันดอดเข้ามอบตัวแล้วพล.ต.อ.สมคิด บุญถนอม ประธานคณะกรรมการผู้ตัดสิน กำชับชุดสอบสวนเร่งสอบปากคำให้เร็วที่สุดเพื่อหาผู้บงการ

ความคืบหน้าคดีที่สรพงษ์ ไกรเนตร ผู้ตัดสินยามาฮ่าลีกวัน ถูกทำร้ายด้วยไม้ที่ศรีษะ และบาดเจ็บสาหัส ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก พล.ต.อ.สมคิด บุญถนอม ประธานคณะกรรมการผู้ตัดสินเกี่ยวกับความคืบหน้าในเรื่องนี้ว่า

"วันนี้ผมและคณะได้มาหารือกับชุดสืบสวนสถานีตำรวจเมืองจ.ขอนแก่น ซึ่งได้รับทราบว่าผู้ต้องหาได้มามอบตัวแล้วช่วงเวลาสองทุ่มเมื่อคืนที่ผ่านมา(28ก.ค.)ผมจึงสั่งการให้ชุดสอบสวนเร่งสอบปากคำให้เร็วที่สุด เพื่อสืบสาวไปถึงผู้บงการ ที่อาจมีมากกว่า1คน และถ้าซัดทอดไปถึงผู้ที่เกี่ยวข้องกับสโมสรฟุตบอลที่เสียผลประโยชน์จากการตัดสินอาจมีบทลงโทษตามกฏหมายที่ร้ายแรงหรืออาจมีโทษสูงสุดตัดสิทธิจากการแข่งขัน แต่คดียังไม่สิ้นสุดทุกฝ่ายยังคงบริสุทธิ์ให้รอการสืบสวนคดีให้เสร็จสิ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งสาวไทยโชว์ฟอร์มโหดถล่มลอดช่องยับ8-0ศึกอาเซียน
    ''ชบาแก้ว'' เปลี่ยน 9 ตัวจากนัดแรกยังโชว์ฟอร์มได้สวยด้วยการเอาชนะสิงคโปร์ไปได้ 8-0 อนุชศรา หมายเจริญ ซัดแฮตทริก ที่เหลือ ธนัสถา ชาวงษ์, อรทัย ศรีมะณี, นิสา ร่มเย็น, ธนีกาญจน์ แดงดา และกองหลังสิงคโปร์ทำเข้าอีกลูก ทำให้ทีมหญิงไทยมี 6 แต้มเข้ารอบรองฯ แน่นอนแล้ว ซึ่งจะไปแย่งแชมป์กลุ่มกับเวียดนามที่ก็มี 6 แต้มจากการอัดฟิลิปปินส์ 4-0 ในวันที่ 30 ก.ค. นี้ โดยสาวไทยเป็นรองเรื่องประตูได้เสียทำให้บังคับต้องชนะสถานเดียวจึงจะเป็น ที่ 1 ของสาย เอ ในศึกเอเอฟเอฟ วีเมน แชมเปี้ยนชิพ 2016 จากสนามมัณฑะเลย์ ธิรี สเตเดี้ยม ประเทศเมียนมาร์ เมื่อ 28 ก.ค. ที่ผ่านมา
  • ศึกแย่งตั๋วมาแล้ว! เผยบัตรบอลโลกในบ้าน 5 นัด อาจขายเกลี้ยงตั้งแต่วันแรก
    ความเคลื่อนไหวล่าสุด ของการเปิดขายตั๋วฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก รอบ 3 ของทีมชาติไทย ทั้ง 5 เกมที่จะเล่นในบ้าน ที่ราชมังคลากีฬาสถาน บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส เจ้าของสิทธิผู้ขายบัตรการแข่งขัน ยืนยันชัดเจนว่า ระบบออนไลน์ ที่จะใช้ขายมีความพร้อมแล้ว และเว็บจะไม่ล่มอย่างแน่นอน
  • อิรักระส่ำไร้งบหนุนทำเตรียมทีมอลป.,บอลโลกสะดุด
    วิกฤติทีมชาติอิรักเมื่ออับดุล คาลิป มาสซูสด์ นายกสมาคมฟุตบอลอิรัก ได้มีการออกมาเผยกำลังประสบกับปัญหาเรื่องของการเงินอย่างหนัก โดยเฉพาะเรื่องของการเตรียมทีมในการสู้ศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก 12 ทีมสุดท้ายโซน เอเอเชีย ซึ่งพวกเขาอยุ่ร่วมสายเดียวกับทีมชาติไทยมีคิวทำศึกกับทัพช้างศึกในบ้านวันที่ 11 ต.ค.59 และออกมาเยือนทีมชาติไทย 31 ส.ค.60
  • รองปธ.เชิ้ตดำเผยชื่อตัวการสำคัญตีหัวเปา-เดตไลน์มอบตัวศุกร์นี้
    พล.ต.ต.ประยนต์ ลาเสือ รองประธานคณะกรรมการผู้ตัดสิน ระบุ"นายหนุ่ย"ตัวการสำคัญตีกบาลกรรมการ สรพงษ์ ไกรเนตร พร้อมเผยเผยหลักฐาน"ไม้"ที่ใช้ตี ประกาศเดตไลน์ภายในวันศุกร์นี้คนร้ายต้องมอบตัว ขณะที่ผลกระทบเปายังมึนหัวต้องพักเป็นเดือน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »