ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แบน13รายไทยลีกนัดที่25อุ้ม-เคลตัน-ชนินทร์ชวดบิ๊กแมตช์

แบน13รายไทยลีกนัดที่25อุ้ม-เคลตัน-ชนินทร์ชวดบิ๊กแมตช์

Posted 29/07/2016 by siamsport

ไทยลีกสุดสัปดาห์ แข้งติดโทษแบน 13 ราย กิเลนหมดสิทธิ์ใช้งาน ''อุ้ม'' ธีราทร บุญมาทัน และ เคลตัน ซิลวา ในเกมบิ๊กแมตซ์บุกเยือนชลบุรี เอฟซี ฟากฉลามชลก็จะไร้เงามือกาวมือหนึ่งอย่าง ชนินทร์ แซ่เอี๊ยะ ที่หมดสิทธิ์เฝ้าเสา ขณะที่สวาทแคท และราชนาวี โดนแบนทีมละ 2 ราย

ศึกลูกหนังโตโยต้าไทยลีก 2016 นัดที่ 25 ประจำสัปดาห์นี้ (วันที่ 30-31 ก.ค 59) เปิดฉากฟาดแข้งกันครบถ้วน 9 คู่ 9 สนาม โดยวีคนี้มีนักเตะติดโทษแบนมากถึง 13 ราย ดังต่อไปนี้

รายชื่อผู้เล่นติดโทษแบน : เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้แก่ เคลตัน ซิลวา (โทษแบน 1 นัด), ธีราทร บุญมาทัน (โทษแบน 1 นัด)

        ชลบุรี เอฟซี ได้แก่ ชนินทร์ แซ่เอียะ (โทษแบน 1 นัด)

        นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ได้แก่ เมธี ทวีกุลกาญจน์ (โทษแบน 1 นัด),โดมินิค อดิเยียร์ (โทษแบน 1 นัด)

        ศรีสะเกษ เอฟซี  ได้แก่ คมกริช คำโสกเชือก (โทษแบน 1 นัด)

        พัทยา ยูไนเต็ด ได้แก่ อันโตนิโอ พีน่า (โทษแบน 1 นัด)

        บีอีซี เทโรศาสน ได้แก่ ศิวกรณ์ เตียตระกูล (โทษแบน 1 นัด)

        แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้แก่ นพพล ปิตะฝ่าย (โทษแบน 1 นัด)

        ชัยนาท ฮอร์นบิล ได้แก่ ปริญญา อู่ตะเภา (โทษแบน 1 นัด)

        สุพรรณบุรี เอฟซี ได้แก่ มาร์ซิโอ โรซาริโอ (โทษแบน 2 นัด เริ่มใช้โทษนัดที่ 1)

        ราชนาวี ได้แก่ วิคเตอร์ อิกโบเนโฟ (โทษแบน 1 นัด) และอาลีฟ เปาะจิ (โทษแบน 4 นัด เริ่มใช้โทษนัดที่ 1)

สำหรับ โปรแกรมฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก(เกมที่ 25) มีดังต่อไปนี้ วันเสาร์ที่ 30 ก.ค 2559 เชียงราย ยูไนเต็ด พบ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่สนามยูไนเต็ด สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น.  (ทรูสปอร์ต 6) บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ  บีบีซียู ที่สนามไอโมบาย สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น. (ทรูสปอร์ต 2) สุโขทัย เอฟซี พบ นครราชสีมา มาสด้า ที่สนามทุ่งทะเลหลวง เวลา 19.00 น. (ทรูสปอร์ต 7),สุพรรณบุรี เอฟซี พบ ซุปเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ ที่สนามกีฬากลางจ.สุพรรณบุรี เวลา 19.00 น. (ทรูสปอร์ตเอชดี 3) และชลบุรี เอฟซี พบ  เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม เวลา 20.00 น.  (ทรูสปอร์ต 2 / True4U)

วันอาทิตย์ที่ 31 ก.ค 2559 พัทยา ยูไนเต็ด พบ ชัยนาท ฮอร์นบิล ที่สนามเทศบาลหนองปรือ เวลา 18.00 น. (ทรูสปอร์ตเอชดี 3),ศรีสะเกษ เอฟซี พบ บีอีซี เทโรศาสน ที่สนามศรีนครลำดวน เวลา 18.00 น. (ทรูสปอร์ต 6),ราชนาวี พบ บางกอกล๊าส เอฟซี ที่สนามสัตหีบ กม.5 เวลา 19.00 น. (ทรูสปอร์ต 2) และแบงค็อก ยูไนเต็ด พบ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ที่สนามม.ธรรมศาสตร์ รังสิต เวลา 19.00 น.  (ทรูสปอร์ตเอชดี 2 / True4U)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปธ.เชิ้ตดำสั่งเร่งสอบคดีตีหัวเปาหลังผู้ต้องหาดอดมอบตัว
    ผู้ต้องหาตีหัวสรพงษ์ ไกรเนตร ผู้ตัดสินยามาฮ่าลีกวันดอดเข้ามอบตัวแล้วพล.ต.อ.สมคิด บุญถนอม ประธานคณะกรรมการผู้ตัดสิน กำชับชุดสอบสวนเร่งสอบปากคำให้เร็วที่สุดเพื่อหาผู้บงการ
  • แข้งสาวไทยโชว์ฟอร์มโหดถล่มลอดช่องยับ8-0ศึกอาเซียน
    ''ชบาแก้ว'' เปลี่ยน 9 ตัวจากนัดแรกยังโชว์ฟอร์มได้สวยด้วยการเอาชนะสิงคโปร์ไปได้ 8-0 อนุชศรา หมายเจริญ ซัดแฮตทริก ที่เหลือ ธนัสถา ชาวงษ์, อรทัย ศรีมะณี, นิสา ร่มเย็น, ธนีกาญจน์ แดงดา และกองหลังสิงคโปร์ทำเข้าอีกลูก ทำให้ทีมหญิงไทยมี 6 แต้มเข้ารอบรองฯ แน่นอนแล้ว ซึ่งจะไปแย่งแชมป์กลุ่มกับเวียดนามที่ก็มี 6 แต้มจากการอัดฟิลิปปินส์ 4-0 ในวันที่ 30 ก.ค. นี้ โดยสาวไทยเป็นรองเรื่องประตูได้เสียทำให้บังคับต้องชนะสถานเดียวจึงจะเป็น ที่ 1 ของสาย เอ ในศึกเอเอฟเอฟ วีเมน แชมเปี้ยนชิพ 2016 จากสนามมัณฑะเลย์ ธิรี สเตเดี้ยม ประเทศเมียนมาร์ เมื่อ 28 ก.ค. ที่ผ่านมา
  • ศึกแย่งตั๋วมาแล้ว! เผยบัตรบอลโลกในบ้าน 5 นัด อาจขายเกลี้ยงตั้งแต่วันแรก
    ความเคลื่อนไหวล่าสุด ของการเปิดขายตั๋วฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก รอบ 3 ของทีมชาติไทย ทั้ง 5 เกมที่จะเล่นในบ้าน ที่ราชมังคลากีฬาสถาน บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส เจ้าของสิทธิผู้ขายบัตรการแข่งขัน ยืนยันชัดเจนว่า ระบบออนไลน์ ที่จะใช้ขายมีความพร้อมแล้ว และเว็บจะไม่ล่มอย่างแน่นอน
  • อิรักระส่ำไร้งบหนุนทำเตรียมทีมอลป.,บอลโลกสะดุด
    วิกฤติทีมชาติอิรักเมื่ออับดุล คาลิป มาสซูสด์ นายกสมาคมฟุตบอลอิรัก ได้มีการออกมาเผยกำลังประสบกับปัญหาเรื่องของการเงินอย่างหนัก โดยเฉพาะเรื่องของการเตรียมทีมในการสู้ศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก 12 ทีมสุดท้ายโซน เอเอเชีย ซึ่งพวกเขาอยุ่ร่วมสายเดียวกับทีมชาติไทยมีคิวทำศึกกับทัพช้างศึกในบ้านวันที่ 11 ต.ค.59 และออกมาเยือนทีมชาติไทย 31 ส.ค.60

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »