ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ไรโอล่ายันม้าลาย,ผีแดงยังไม่บรรลุข้อตกลงป็อกบา

ไรโอล่ายันม้าลาย,ผีแดงยังไม่บรรลุข้อตกลงป็อกบา

Posted 30/07/2016 by siamsport

ตัวแทนของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เนื้อหอม ออกโรงจวกสื่อทำตัวเป็นนกแก้วพล่ามไปเรื่อยเกี่ยวกับการย้ายทีมของนักเตะในความดูแลของตน ยืนยัน ยูเวนตุส กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้บรรลุข้อตกลงซื้อขายแข้งชาวฝรั่งเศส

มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์คู่ใจของ ปอล ป็อกบา กองกลาง ของ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกโรงยืนยันอีกครั้ง ต้นสังกัดของนักเตะกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังไม่ได้บรรลุข้อตกลงการซื้อขาย ดาวเตะเลือดเฟร้นช์  ไปร่วมทีม

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมมีรายงานว่า "ม้าลาย" กับ "ปีศาจแดง" ได้บรรลุข้อตกลงเรื่องการซื้อขาย ป็อกบา ได้แล้ว ซึ่งนั่นหมายความว่า มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส สามารถที่จะเข้ารับการตรวจร่างกายสำหรับย้ายไปเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลก

อย่างไรก็ตาม ไรโอล่า ได้โพสต์ข้อความในทวิตเตอร์ เว็บไซต์ยอดฮิต โดยจวกรายงานของบรรดานักข่าวว่าเหมือนพวกนกแก้วที่พูดพล่ามไปเรื่อย พร้อมยืนยันว่าทั้งสองสโมสรยังไม่ได้ข้อตกลงใดๆ ทั้งสิ้น "นักข่าว = นกแก้ว การเจรจายังไม่จบระหว่างทั้งสองสโมสร มันเป็นเกมระหว่างสื่ออิตาลี กับสื่ออังกฤษ ซึ่ง (จะ) ประกาศว่าใครเป็นเจ้าแรกที่รายงานก่อนและใครที่ล่าช้า"

ทั้งนี้ มีรายงานว่า ป็อกบา เตรียมจะย้ายไปเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 120 ล้านยูโร (ราว 4,680 ล้านบาท) โดยที่ ไรโอล่า จะได้รับค่านายหน้าประมาณ 20 ล้านยูโร (ราว 780 ล้านบาท)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูมีเซ็ง!สนามใช้อุ่นกาลาตาซารายสุดห่วย
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจหัวเสียอีกครั้ง หลังเพิ่งบ่นเรื่องสนามสุดห่วยในแดนมังกร หากเห็นสภาพสนามใน สวีเดน ซึ่งจะใช้ลับแข้งกับ กาลาตาซาราย ที่ล่าสุดพื้นสนามสุดย่ำแย่ หลังเพิ่งใช้จัดคอนเสิร์ต โดยพื้นตรงวงกลมกลางสนามเหมือนรอยปะ หลังนำหญ้ามาปูใหม่ ขณะที่หน้าโกลหญ้าหายไปจนเหลือแต่พื้นดินอีกด้วย
  • 5เรื่องน่ารู้ของป็อกบาก่อนซบผีสถิติโลก
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้สมหวังได้ ปอล ป็อกบา กองกลางอนาคตไกลมาจาก ยูเวนตุส แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อย่างที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส ต้องการเสียที หลังตามจีบมานานอย่างกับภาพยนตร์ไตรภาค
  • อิบรา-รูนนำทัพ23แข้งผีอุ่นกาลาตาซาราย
    จัดเต็ม! "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดโผ 23 แข้งที่จะไปลับแข้งกับ กาลาตาซาราย ที่ประเทศสวีเดน ออกมาแล้ว นำโดย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนใหม่ ขณะที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงน้ำหอมก็กลับมาแล้วเช่นกัน
  • ใกล้จบมหากาพย์!ป็อกบาตรวจร่างกายผีที่แอลเอ
    ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ ยูเวนตุส กำลังเข้ารับการตรวจร่างกายที่แอลเอ เพื่อย้ายซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติโลกใหม่ 100 ล้านปอนด์ คาดได้มาสวมเสื้อเบอร์ 6 ของ "ปีศาจแดง" ที่รอต้อนรับอยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »