ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ''ออเลริโอ วิทมาร์''โค้ชใหม่กระต่ายแก้ว

''ออเลริโอ วิทมาร์''โค้ชใหม่กระต่ายแก้ว

Posted 01/08/2016 by siamsport

 จากกระแสข่าวที่ ''กระต่ายแก้ว'' บางกอกกล๊าส เอฟซี เตรียมที่จะประกาศแต่งตั้งโค้ชคนใหม่ ซึ่งมีดีกรีเป็นโค้ชต่างชาติที่ผ่านงานการทำทีมในศึกเอลีก ออสเตรเลียมาอย่างโชกโชน แต่ยังไม่มีการเปิดเผยชื่ออย่างเป็นทางการ โดยที่สโมสร บางกอกกล๊าส จะมีการเปิดตัวให้ได้รับทราบในวันจันทร์ที่ 1 ส.ค. 59 ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม เวลา 14.00 น. นั้น

ล่าสุดก่อนเกมโตโยต้า ไทยลีก 2016 ที่บางกอกกล๊าส จะลงสนามเยือนถิ่นราชนาวี ได้ปรากฏตัวว่าที่โค้ชใหม่ของทีมที่ได้เข้ามาร่วมชมเกมด้วย ซึ่งก็คือ ออเลริโอ วิทมาร์ อดีตนักเตะทีมชาติออสเตรเลีย และยังถือเป็นกุนซือทีมชาติออสเตรเลีย ชุดใหญ่เมื่อปี 2013 ด้วย และเตรียมที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันรุ่งขึ้นตามข่าวก่อนหน้านี้

ออเลริโอ วิทมาร์ ปัจจุบันอายุ 49 ปี ถือเป็นอดีตกองกลางที่โดดเด่นของทีมชาติออสเตรเลีย และยังเคยผ่านการค้าแข้งในลีกยุโรปต่างๆ มากมาย ทั้งกับทีม สตองดาร์ ลีแอช ในลีกเบลเยียม เมื่อปี 1994-1995, เฟเยนูร์ด ลีกดัตช์ เมื่อปี 1995-1996, เตเนรีเฟ่ ลา ลีกา สเปน เมื่อปี 1997-1998 ก่อนที่จะกลับมาปิดฉากการเล่นที่ แอดิเลด ยูไนเต็ด ทีมดังในลีกบ้านเกิดเมื่อปี 2003-2004 อีกทั้งยังติดทีมชาติออสเตรเลีย 44 นัด ในช่วงปี 1991-2001 อีกด้วย

ประสบการณ์ในการเป็นโค้ชนั้น ออเลริโอ วิทมาร์ ถือว่าเป็นโค้ชที่ผ่านการทำทีมในระดับเยาวชนจนถึงทีมชาติชุดใหญ่ออสเตรเลีย มาอย่างโชกโชน ปี 2010-2016 ทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยโค้ชทีมชาติออสเตรเลีย รวมถึงยังเป็นโค้ชใหญ่ของทีม ยู-20 และ ยู-23 ปีในช่วงดังกล่าวด้วย โดยปี 2013 ยังทำหน้าที่เป็นกุนซือขัดตราทัพทีมชาติออสเตรเลีย ชุดใหญ่แทนที่ โฮลเกอร์ โอเซียค ที่ประกาศลาออกไปนั้นเอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสี่ยณพเดือด!ตราหน้าทีมตีท้ายครัวดึง''วรชิต''
    ''ฉลามชล'' ของขึ้น!! อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสร ชลบุรี เอฟซี จวกแหลกมีบางทีมกำลังทำตัวเป็น ''อีแอบ'' จ้องฉก วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ดาวรุ่งเพชรเม็ดใหม่ออกไปจากทีม โดยชี้ว่าทำตัวไม่เหมาะสมอย่างมาก อีกทั้งเป็นการไม่ให้เกียรติทีมดังจากฝั่งทะเล ลั่นไม่มีทางขายกองกลางรายนี้อย่างแน่นอน
  • ชาวเน็ตโวย!ระบบบุญเติมสุดมึนส่อวุ่นขายตั๋วบอลโลก
    ข่าวคราวความเคลื่อนไหวล่าสุด ของการขายตั๋วฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก ของทีมชาติไทย ที่จะเล่นในบ้าน ซึ่งในวันพรุ่งนี้ (จันทร์ที่ 1 สิงหาคม) จะเปิดขายเป็นวันแรก ส่อเค้าจะวุ่นวาย หลังจากเว็บไซต์ House of ticket ผู้จำหน่ายบัตรในครั้งนี้ ดูจะยังไม่มีความพร้อมในการจัดจำหน่าย จนทำเอาแฟนบอลในอินเตอร์เน็ตหลายรายออกมาบ่นอุบเลยทีเดียว
  • ปธ.เปายังไม่ได้รับเรื่องทำร้ายผู้ตัดสินคู่ปัตนานี-ระนอง
    พล.ต.อ สมคิด บุญถนอม ประธานคณะกรรมการผู้ตัดสินยังไม่มีรายงานเรื่องผู้ตัดสิน วรพล ตั้งนิธิคุณานนท์ โดนทำร้ายหลังจบเกมระนอง ยูไนเต็ด พบ ปัตตานี เอฟซี พร้อมบอกเคสนี้ถือเป็นคดีอาญาแน่นอน
  • กรวิทย์คืนชีพ!รีเทิร์นสนามครั้งแรกในรอบ5เดือน
    เป็นข่าวดีของทั้งทีมชาติไทย และ สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เมื่อล่าสุด กรวิทย์ นามวิเศษ เซ็นเตอร์แบ็กคนสำคัญ สามารถกลับมาลงเล่นในเกมทางการได้เป็นครั้งแรกในรอบ 5 เดือน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »