ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปธ.เปายังไม่ได้รับเรื่องทำร้ายผู้ตัดสินคู่ปัตนานี-ระนอง

ปธ.เปายังไม่ได้รับเรื่องทำร้ายผู้ตัดสินคู่ปัตนานี-ระนอง

Posted 31/07/2016 by siamsport

พล.ต.อ สมคิด บุญถนอม ประธานคณะกรรมการผู้ตัดสินยังไม่มีรายงานเรื่องผู้ตัดสิน วรพล ตั้งนิธิคุณานนท์ โดนทำร้ายหลังจบเกมระนอง ยูไนเต็ด พบ ปัตตานี เอฟซี พร้อมบอกเคสนี้ถือเป็นคดีอาญาแน่นอน

สืบเนื่องจากเกมการแข่งขันฟุตบอล เอไอเอส ลีก ดิวิชั่น 2 โซนภาคใต้ ที่สนามกีฬากลางจังหวัดระนอง ระหว่าง ระนอง ยูไนเต็ด พบ ปัตตานี เอฟซี โดยมีเหตุความวุ่นวายภายในเกมมากมาย หลังทั้งสองทีมเสมอกันอยู่ 1-1 โดยเกมทำท่าว่าจะจบด้วยการเสมอกันทว่า เข้าสู่นาที 90 พิเชษฐ์ สาดีน ทำชิ่งให้กับ ชัยรัตน์ พวงหอม กองหน้าระนอง ยูไนเต็ด หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษ แต่ถูกเสียบสกัดจนล้มลง ผู้ตัดสิน วรพล ตั้งนิธิคุณานนท์ เป่าให้ลูกจุดโทษ ทำให้นักเตะปัตตานี เอฟซี ไม่พอใจการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินจึงเข้ารุมล้อมและกดดันกรรมการ เนื่องจากไม่เห็นด้วย จนจารุเดช หละหมูด ผู้รักษาประตูปัตตานี เอฟซี เข้ามาช่วยแยกเพื่อนๆร่วมทีม ซึ่งกรรมการผู้ตัดสินยืนยันให้เป็นลูกที่จุดโทษ  ก่อนที่ พิเชษฐ์ สาดีน กองกลางระนอง ยูไนเต็ด สังหารจุดโทษให้ระนอง ยูไนเต็ด ขึ้นนำ 2-1

จนกระทั่งจบเวลาทด 4 นาที วรพล ตั้งนิธิคุณานนท์ กรรมการผู้ตัดสินเป่าหมดเวลาการแข่งขัน และได้เกิดเหตุการณ์วุ่นวายเกิดขึ้น เมื่อนักเตะปัตตานี เอฟซี วิ่งกรูกัน เข้ามาหากรรมการผู้ตัดสิน จนชุดรักษาความปลอดภัยในสนาม ต้องรีบเข้ากั้นและห้ามนักเตะ และเป็นจังหวะเดียวกับที่ ทีมสต๊าฟโค้ช ปัตตานี เอฟซี (ใส่เสื้อสีส้มแขนกุด) วิ่งเข้าใส่กรรมการและฟันศอกขวาเข้าใส่ต้นคอด้านหลังของกรรมการ และเป็นจังหวะที่สต๊าฟโค๊ชอีกคน ที่สวมเสื้อคลุมสีน้ำเงิน ฟาดท่อนแขนขวาเข้าใส่ต้นคออีกครั้ง  ทำให้ทางเป่า วรพล ต้องรีบวิ่งออกนอกสนาม พร้อมด้วย ไลน์แมน ผู้ช่วยผู้ตัดสิน เพื่อที่จะเข้าห้องกรรมการผู้ตัดสิน

พล.ต.อ สมคิด บุญถนอม ประธานคณะกรรมการผู้ตัดสินของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เผยว่า "ตอนนี้ยังไม่มีใครส่งเรื่องมา แต่ปัญหาดังกล่าว ถือว่าเป็นนอกเกมการแข่งขันแล้ว เพราะผู้ตัดสินได้เป่าหมดเวลาเป็นที่เรียบร้อย เพราะฉะนั้นอีกวัน หรือสองวันคงจะได้บทสรุป แต่ที่แน่ๆ มันเป็นคดีอาญาแน่นอนเพราะเป็นการทำร้ายร่างกาย"

                                                

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กรวิทย์คืนชีพ!รีเทิร์นสนามครั้งแรกในรอบ5เดือน
    เป็นข่าวดีของทั้งทีมชาติไทย และ สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เมื่อล่าสุด กรวิทย์ นามวิเศษ เซ็นเตอร์แบ็กคนสำคัญ สามารถกลับมาลงเล่นในเกมทางการได้เป็นครั้งแรกในรอบ 5 เดือน
  • สถิติใหม่ตั๋วกิเลนซัดปราสาท5นาทีจองหมด!!
    สถิติใหม่เกิดขึ้นในรัง "กิเลนผยอง" อีกครั้ง หลังจากเปิดให้จองบัตรล่วงหน้าพบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในเกม ช้าง เอฟเอ คัพ 2016 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในวันที่ 3 ส.ค.นี้ โดยใช้เวลา 5 นาทีเท่านั้น ที่นั่งในรังเอสซีจี สเตเดี้ยม ได้หายวับไปกับตา ซึ่งมีหลายกระแสกลัวว่าจะมีตั๋วผีออกมาเพ่นพ่าน ทำให้แฟนบอลเตรียมที่จะรณรงค์เพื่อปราบปรามกันแล้ว
  • ฉลามชลเฝ้ารังแต่สถิติเก่าเป็นรอง...กิเลน
    เกมโตโยต้า ไทยลีก 2016 สุดสัปดาห์นี้ ที่เป็นเกมนัดที่ 25 จาก 34 นัดในฤดูกาลนี้ มีคู่ที่น่าสนใจที่เชื่อว่าแฟนบอลเฝ้ารอติดตามชม คงหนีไม่พ้นเกมที่ ''ฉลามชล'' ชลบุรี เอฟซี ที่ผลงานระยะหลังเริ่มดีขึ้นมาเรื่อยๆ จนขยับมารั้งอันดับ 6 แล้ว จะเปิดชลบุรี สเตเดี้ยม รังเหย้าของตัวเอง ต้อนรับการมาเยือนของจ่าฝูงอย่าง ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่เพิ่งทวงจ่าฝูงกลับคืนมาจากแบงค็อกสำเร็จ หลังเปิดบ้านชนะคู่ปรับตลอดกาลอย่างบุรีรัมย์ได้ 3-2 นัดนี้จะเตะเวลา 20.00 น. สถิติที่ผ่านมาของทั้ง 2 ทีมเป็นอย่างไร ไปดูกันเลย
  • โค้ชแบนชี้ขาดอุ้ม-คลีตันไร้ปัญหายกชลบุรีเจ๋งเสมอ
    ''โค้ชแบน'' ธชตวัน ศรีปาน กุนซือเอสซีจี เมืองทอง ยันขาด ธีราทร บุญมาทัน และ คลีตัน ซิลวา ไร้ปัญหา ออกปากยกย่องชลบุรี เอฟซี ยังเป็นทีมใหญ่เสมอ ไม่หวั่นแม้แฟนบอลเจ้าถิ่นกดดัน บอกนักเตะมีประสบการณ์จะผ่านไปได้แน่ กร้าวถ้าต้องการแชมป์ต้อง 3 แต้มสถานเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »