ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชแบนชี้ขาดอุ้ม-คลีตันไร้ปัญหายกชลบุรีเจ๋งเสมอ

โค้ชแบนชี้ขาดอุ้ม-คลีตันไร้ปัญหายกชลบุรีเจ๋งเสมอ

Posted 30/07/2016 by siamsport

  ''โค้ชแบน'' ธชตวัน ศรีปาน กุนซือเอสซีจี เมืองทอง ยันขาด ธีราทร บุญมาทัน และ คลีตัน ซิลวา ไร้ปัญหา ออกปากยกย่องชลบุรี เอฟซี ยังเป็นทีมใหญ่เสมอ ไม่หวั่นแม้แฟนบอลเจ้าถิ่นกดดัน บอกนักเตะมีประสบการณ์จะผ่านไปได้แน่ กร้าวถ้าต้องการแชมป์ต้อง 3 แต้มสถานเดียว


 

         ความพร้อมของ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ซึ่งได้ยกพลไปเก็บตัวที่แคมป์เอสซีจี ท่าหลวง จ.สระบุรี เพื่อเตรียมความพร้อมในการเผชิญหน้ากับชลบุรี เอฟซี ในเกมบิ๊กแมตช์สุดสัปดาห์นี้ สำหรับความพร้อมของทัพกิเลนผยอง จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ธีราทร บุญมาทัน และ คลีตัน ซิลวา ที่ติดโทษแบน ซึ่ง "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า ตนเชื่อมั่นว่าการขาดหายไปของ 2 ผู้เล่นตัวเก่งจะไม่ส่งผลกระทบต่อทีมอย่างแน่นอน เนื่องจากมีผู้เล่นสามารถทดแทนกันได้


         "เราต้องรอเช็กสภาพความฟิตของนักเตะหลายๆ คนที่ยังเจ็บอยู่บางส่วน ก็คงต้องเช็กกันถึงนาทีสุดท้าย แต่ไม่น่ามีปัญหาอะไร ผมต้องบอกก่อนว่าทีมเราเล่นเป็นระบบทีมเวิร์ก แม้ว่าจะไม่มี ธีราทร บุญมาทัน แต่เราก็มี พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา ที่เลกแรกก็เล่นในตำแหน่งนี้มาตลอด ก็ไม่มีปัญหาอะไร ขณะที่ในรายของ คลีตัน ซิลวา เราก็ยังมีไมเคิ่ล เอ็นดรี้ ฉะนั้นไม่ได้มีผลกระทบแต่อย่างใด"
      
 

ซูฮก"ชลบุรี"ยังเป็นทีมใหญ่เสมอ


          ขณะเดียวกัน "โค้ชแบน" ยังได้กล่าวถึงคู่แข่งด้วยว่า "ในความคิดของผม ชลบุรี เอฟซี ยังเป็นทีมใหญ่อยู่เสมอ พวกเขายังมีศักยภาพที่ยอดเยี่ยมเทียบเท่ากับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หรือบางกอกกล๊าส เอฟซี ซึ่งแม้ว่าผลงานฤดูกาลนี้อาจจะไม่ถึงขั้นลุ้นแชมป์ แต่ก็ยังเป็นทีมที่น่ากลัวอยู่เสมอ"


           พร้อมกันนี้ยังได้พูดถึงบรรยากาศในรังชลบุรี สเตเดี้ยมด้วยว่า "ผมเชื่อว่าจะเป็นเกมที่สนุก ตื่นเต้น และเป็นอีกนัดที่น่าจดจำอย่างแน่นอน เรื่องของคนดูเยอะผมมองว่านักเตะเราไม่ได้รู้สึกกดดันแต่อย่างใด เพราะที่ผ่านมาเราเคยไปเยือนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด,ศรีสะเกษ เอฟซี หรือแม้กระทั่งปัตตานี เอฟซี คนดูแน่นสนาม เราก็สามารถเก็บชัยชนะมาได้ทั้งหมด ฉะนั้นผมเชื่อว่าทุกคนมีประสบการณ์ ไม่มีผลกระทบแน่นอน ซึ่งถ้าเราต้องการเป็นแชมป์ก็ต้อง 3 แต้มเท่านั้น"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ใช่แค่ข่าวลือ!ซิโก้ลั่นสิโรจน์อาจลงลุยซาอุฯ
    ความเคลื่อนไหวล่าสุดของทีมชาติไทยชุดใหญ่ ชุดลุยฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ออกมายอมรับว่า "เจ้าปีโป้" สิโรจน์ ฉัตรทอง กองหน้าของทีมอุบล ยูเอ็มที มีโอกาสได้ลงสนามในเกมแรกที่จะพบกับซาอุดิอาระเบียจริงๆ อย่างไรก็ตาม จำเป็นต้องพิสูจน์ตัวเองตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนถึงเกมอุ่นเครื่องกับกาตาร์ ในวันที่ 25 สิงหาคมนี้ด้วย
  • แบน13รายไทยลีกนัดที่25อุ้ม-เคลตัน-ชนินทร์ชวดบิ๊กแมตช์
    ไทยลีกสุดสัปดาห์ แข้งติดโทษแบน 13 ราย กิเลนหมดสิทธิ์ใช้งาน ''อุ้ม'' ธีราทร บุญมาทัน และ เคลตัน ซิลวา ในเกมบิ๊กแมตซ์บุกเยือนชลบุรี เอฟซี ฟากฉลามชลก็จะไร้เงามือกาวมือหนึ่งอย่าง ชนินทร์ แซ่เอี๊ยะ ที่หมดสิทธิ์เฝ้าเสา ขณะที่สวาทแคท และราชนาวี โดนแบนทีมละ 2 ราย
  • ปธ.เชิ้ตดำสั่งเร่งสอบคดีตีหัวเปาหลังผู้ต้องหาดอดมอบตัว
    ผู้ต้องหาตีหัวสรพงษ์ ไกรเนตร ผู้ตัดสินยามาฮ่าลีกวันดอดเข้ามอบตัวแล้วพล.ต.อ.สมคิด บุญถนอม ประธานคณะกรรมการผู้ตัดสิน กำชับชุดสอบสวนเร่งสอบปากคำให้เร็วที่สุดเพื่อหาผู้บงการ
  • แข้งสาวไทยโชว์ฟอร์มโหดถล่มลอดช่องยับ8-0ศึกอาเซียน
    ''ชบาแก้ว'' เปลี่ยน 9 ตัวจากนัดแรกยังโชว์ฟอร์มได้สวยด้วยการเอาชนะสิงคโปร์ไปได้ 8-0 อนุชศรา หมายเจริญ ซัดแฮตทริก ที่เหลือ ธนัสถา ชาวงษ์, อรทัย ศรีมะณี, นิสา ร่มเย็น, ธนีกาญจน์ แดงดา และกองหลังสิงคโปร์ทำเข้าอีกลูก ทำให้ทีมหญิงไทยมี 6 แต้มเข้ารอบรองฯ แน่นอนแล้ว ซึ่งจะไปแย่งแชมป์กลุ่มกับเวียดนามที่ก็มี 6 แต้มจากการอัดฟิลิปปินส์ 4-0 ในวันที่ 30 ก.ค. นี้ โดยสาวไทยเป็นรองเรื่องประตูได้เสียทำให้บังคับต้องชนะสถานเดียวจึงจะเป็น ที่ 1 ของสาย เอ ในศึกเอเอฟเอฟ วีเมน แชมเปี้ยนชิพ 2016 จากสนามมัณฑะเลย์ ธิรี สเตเดี้ยม ประเทศเมียนมาร์ เมื่อ 28 ก.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »