ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สถิติใหม่ตั๋วกิเลนซัดปราสาท5นาทีจองหมด!!

สถิติใหม่ตั๋วกิเลนซัดปราสาท5นาทีจองหมด!!

Posted 30/07/2016 by siamsport

 สถิติใหม่เกิดขึ้นในรัง "กิเลนผยอง" อีกครั้ง หลังจากเปิดให้จองบัตรล่วงหน้าพบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในเกม ช้าง เอฟเอ คัพ 2016 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในวันที่ 3 ส.ค.นี้ โดยใช้เวลา 5 นาทีเท่านั้น ที่นั่งในรังเอสซีจี สเตเดี้ยม ได้หายวับไปกับตา ซึ่งมีหลายกระแสกลัวว่าจะมีตั๋วผีออกมาเพ่นพ่าน ทำให้แฟนบอลเตรียมที่จะรณรงค์เพื่อปราบปรามกันแล้ว

หลังจากที่ เอสซีจี เมืองทองฯ ได้เปิดให้กับแฟนบอลได้จองบัตรในเกม ช้าง เอฟเอ คัพ 2016 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่จะเปิดบ้านรับมือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 3 ส.ค.นี้ ด้วยการจำกัดการซื้อบัตร 1 คน ซื้อได้ไม่เกิน 2 ใบ ผ่าน 3 ช่องทาง คือ www.thaiticketmajor.com, Thai Ticket Major Call Center เบอร์โทรศัพท์ 0-2262-3456 และบูธ Thai Ticket Major 14 สาขาหลัก โดยทุกช่องทางจะเปิดจำหน่ายตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป เมื่อวันที่ 30 ก.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุดมีรายงานว่าบัตรทั้งหมด 3 ราคา ประกอบด้วย 120 บาท, 150 บาท และ 200 บาท ใช้เวลา 5 นาทีถูกแฟนบอลจับจองเป็นที่เรียบร้อยทุกที่นั่ง ซึ่งสร้างสถิติใหม่เป็นเวลาที่เร็วที่สุด หลังจากก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 20 ก.ค.59 แฟนบอลเคยจองตั๋วคู่ เอสซีจี เมืองทองฯ พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 ล่วงหน้าก่อนฟาดแข้งวันที่ 24 ก.ค. ใช้เวลา 10 นาที

ทั้งนี้มีกระแสข่าวว่าหลายฝ่ายค่อนข้างจะเป็นกังวลอย่างมาก เกี่ยวกับการขายบัตรล่วงหน้าที่รวดเร็วเช่นนี้ หลังจากในเกมลีกวันที่ 24 ก.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งมีกาารนำมาขายในรูปแบบที่โก่งราคาหรือเรียกกันว่า "ตั๋วผี" โดยที่บัตรราคา 120-150 พุ่งไปถึง 1,000-1,300 บสาท และตั๋วราคา 200 บาท ทะลุไปเกือบ 2,000 บาทเลยทีเดียว แต่มีแฟนบอลหลายคนที่พร้อมจะช่วยกันปราบปรามให้มากกว่าเดิมที่หน้าสนามในวันแข่งขัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉลามชลเฝ้ารังแต่สถิติเก่าเป็นรอง...กิเลน
    เกมโตโยต้า ไทยลีก 2016 สุดสัปดาห์นี้ ที่เป็นเกมนัดที่ 25 จาก 34 นัดในฤดูกาลนี้ มีคู่ที่น่าสนใจที่เชื่อว่าแฟนบอลเฝ้ารอติดตามชม คงหนีไม่พ้นเกมที่ ''ฉลามชล'' ชลบุรี เอฟซี ที่ผลงานระยะหลังเริ่มดีขึ้นมาเรื่อยๆ จนขยับมารั้งอันดับ 6 แล้ว จะเปิดชลบุรี สเตเดี้ยม รังเหย้าของตัวเอง ต้อนรับการมาเยือนของจ่าฝูงอย่าง ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่เพิ่งทวงจ่าฝูงกลับคืนมาจากแบงค็อกสำเร็จ หลังเปิดบ้านชนะคู่ปรับตลอดกาลอย่างบุรีรัมย์ได้ 3-2 นัดนี้จะเตะเวลา 20.00 น. สถิติที่ผ่านมาของทั้ง 2 ทีมเป็นอย่างไร ไปดูกันเลย
  • โค้ชแบนชี้ขาดอุ้ม-คลีตันไร้ปัญหายกชลบุรีเจ๋งเสมอ
    ''โค้ชแบน'' ธชตวัน ศรีปาน กุนซือเอสซีจี เมืองทอง ยันขาด ธีราทร บุญมาทัน และ คลีตัน ซิลวา ไร้ปัญหา ออกปากยกย่องชลบุรี เอฟซี ยังเป็นทีมใหญ่เสมอ ไม่หวั่นแม้แฟนบอลเจ้าถิ่นกดดัน บอกนักเตะมีประสบการณ์จะผ่านไปได้แน่ กร้าวถ้าต้องการแชมป์ต้อง 3 แต้มสถานเดียว
  • ไม่ใช่แค่ข่าวลือ!ซิโก้ลั่นสิโรจน์อาจลงลุยซาอุฯ
    ความเคลื่อนไหวล่าสุดของทีมชาติไทยชุดใหญ่ ชุดลุยฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ออกมายอมรับว่า "เจ้าปีโป้" สิโรจน์ ฉัตรทอง กองหน้าของทีมอุบล ยูเอ็มที มีโอกาสได้ลงสนามในเกมแรกที่จะพบกับซาอุดิอาระเบียจริงๆ อย่างไรก็ตาม จำเป็นต้องพิสูจน์ตัวเองตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนถึงเกมอุ่นเครื่องกับกาตาร์ ในวันที่ 25 สิงหาคมนี้ด้วย
  • แบน13รายไทยลีกนัดที่25อุ้ม-เคลตัน-ชนินทร์ชวดบิ๊กแมตช์
    ไทยลีกสุดสัปดาห์ แข้งติดโทษแบน 13 ราย กิเลนหมดสิทธิ์ใช้งาน ''อุ้ม'' ธีราทร บุญมาทัน และ เคลตัน ซิลวา ในเกมบิ๊กแมตซ์บุกเยือนชลบุรี เอฟซี ฟากฉลามชลก็จะไร้เงามือกาวมือหนึ่งอย่าง ชนินทร์ แซ่เอี๊ยะ ที่หมดสิทธิ์เฝ้าเสา ขณะที่สวาทแคท และราชนาวี โดนแบนทีมละ 2 ราย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »