ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "จาเดน"สุดชอกช้ำโดนแฟนสาวนอกใจ

"จาเดน"สุดชอกช้ำโดนแฟนสาวนอกใจ

Posted 03/08/2016 by siamdara


เขาว่ากันว่าความรักของวัยรุ่นมันพลิกผันได้ง่าย วันหนึ่งอาจจะหวานเหมือนน้ำตาล และไม่กี่วันต่อมาก็อาจขมเหมือนมะระได้ และ จาเดน สมิธ ลูกชายของ วิลล์ สมิธ นักแสดงคนดังก็ได้เจอเรื่องนั้นกับตัว เพราะ ฮอลลีวู้ดไลฟ์ รายงานว่า ซาราห์ สไนเดอร์ แฟนของเขานอกใจด้วยการไปนอนกับคนอื่น!


จาเดน เคยเดตกับ ไคลี่ เจนเนอร์ อย่างหวานชื่น แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถพัฒนาความสัมพันธ์ได้ และหลังจากนั้นก็ตกเป็นข่าวกับหลายคน จนมาพบรักครั้งใหม่กับ สไนเดอร์ โดยพวกเขาเริ่มส่งสัญญาณด้วยการกอดกันแบบเกินกว่าเพื่อนในปี 2015

นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาพวกเขาก็ตกเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กกันหลายครั้ง จนหลายฝ่ายเชื่อว่าทายาทของดาราระดับโลกจะได้พบคนที่รู้ใจแล้ว หลังจากที่ตามหาคนที่จะมาเป็นแม่ของลูกมาเป็นเวลานาน

อย่างไรก็ตาม เมื่อวันจันทร์ที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา กันเนอร์ ช่างภาพรายหนึ่งโพสต์รูปที่ตัวเองนอนอยู่กับสาวสวยลงบน ทวิตเตอร์ ซึ่งที่ทำให้ จาเดน เดือดเนื้อร้อนใจก็คือการที่สาวในรูปคือ สไนเดอร์ นั่นเอง แถม กันเนอร์ ยังทำแสบด้วยการแท็กชื่อของ จาเดน เพื่อให้เขาเห็นภาพนี้อีกต่างหาก ถึงแม้โพสต์ดังกล่าวจะถูกลบไปแล้ว แต่ก็มีคนเก็บภาพเอาไว้ได้จนเอาไปเผยแพร่กันทั่ว
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »