ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปืนใหญ่ลังกาสุกะตั้ง "โค้ชเลี๊ยบ"นั่งกุนซือ

ปืนใหญ่ลังกาสุกะตั้ง "โค้ชเลี๊ยบ"นั่งกุนซือ

Posted 06/08/2016 by siamsport

ความเคลื่อนไหวทัพ "ปืนใหญ่ลังกาสุกะ" ปัตตานี เอฟซี ทีมอันดับ 8 ของศึกฟุตบอลเอไอเอส ลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 โซนภาคใต้ ได้ออกแถลงการแต่งตั้ง "โค้ชเลี๊ยบ" วสันต์ สังขพันธุ์ เข้ารับตำแหน่งกุนซือคนใหม่ของทีม ปัตตานี เอฟซี


 "โค้ชเลี๊ยบ" วสันต์ สังขพันธุ์ อดีตกุนซือตรัง เอฟซี ,นครศรีฮอริเทจ และเคยเป็นผู้ช่วยกุนซือทีม ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี เข้ามารับหน้าที่แทนที่ "โค้ชปาน" วสันต์ เลิศพลรัตน์ ที่ช่วงหลังนำทีมทำผลงานไม่ได้ตามที่สโมสรต้องการโดยกุนซือใหม่ป้ายแดงรายนี้จะเข้าทำหน้าที่คุมทีมนัดแรก ในการบุกเยือน นรา ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 6 ส.ค.นี้ทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส.บอลให้ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ขายตั๋วบอลโลกเริ่ม8ส.ค.
    หลังจากที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ทำการยกเลิก บ.ฟอร์ท สมาร์ท จำกัด (มหาชน) ขายตั๋วฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย ในการเป็นทีมเหย้าทั้ง 5 นัดของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เนื่องจากระบบที่ไม่เสถียรจนเกิดความวุ่นวายตั้งแต่วันที่ 1 ส.ค.ที่ผ่านมา
  • มาดามแป้งสดุดีแข้งสาวไทยจัดเต็มอัดฉีดรวม2ล้าน
    "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผจก.ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย สดุดีวีรสตรีไทยทุกคนที่สร้างความสุขให้กับแฟนบอลทั้งประเทศ และมอบเงินอัดฉีดให้ 1 ล้านบาท เมื่อรวมกับรอบที่ผ่านมาทำให้แข้งสาวได้โบนัสรวมแล้ว 2 ล้านบาทในทัวร์นาเมนต์นี้
  • เหงียนเดือด! ฉุนจังหวะจุดโทษไม่ขึ้นรับรางวัลรองแชมป์
    ประเด็นร้อนของศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน 2016 หลังจากที่ทีมชาติไทย เอาชนะจุดโทษ เวียดนามได้อย่างสนุกตื่นเต้น 6-5 หลังจบ 120 นาที มีเหตุการณ์ที่น่าตกใจเกิดขึ้น เมื่อทัพนักเตะเวียดนาม ปฏิเสธที่จะขึ้นรับรางวัลรองชนะเลิศ โดยเชื่อว่า เกิดขึ้นเพราะไม่พอใจที่ ไม่ได้ประตูจากจังหวะจุดโทษ ที่ดูเหมือนจะเข้าประตูไปแล้ว
  • สาวไทยผงาดแชมป์บอลอาเซียนดวลโทษสุดมันส์ดับเวียดนาม6-5
    แข้งสาวไทยทำได้คว้าแชมป์ฟุตบอลหญิงอาเซียนมาครองเป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน หลังสู้กับ เวียดนาม 120 นาทีเสมอกัน 1-1 จากนั้นมาตัดสินที่การยิงจุดโทษตัดสินวัดกันถึง 9 คนก่อนที่สาวไทยจะชนะไป 6-5 รวมสกอร์ทำให้ชนะไป 7-6 ครองแชมป์พร้อมรับเงินอัดฉีดจาก ''มาดามแป้ง'' นวลพรรณ ล่ำซำ รวม 2 ล้านบาท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »