ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘ใบเฟิร์น’เซ็กซี่ เผยโตแล้ว อวดอึ๋มได้

‘ใบเฟิร์น’เซ็กซี่ เผยโตแล้ว อวดอึ๋มได้

Posted 08/08/2016 by สยามบันเทิง


ผจก.เกล้า หรือ น้ำพราว เผยรักทั้ง 2 นางเอกในสังกัด อย่าง 'ใหม่' ดาวิกา โฮร์เน่ และ 'ใบเฟิร์น' พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ เท่านั้น พร้อมแจง ที่ได้เห็นใบเฟิร์นแต่งตัวเซ็กซี่ขึ้น เพราะเป็นสาวแล้ว


ทั้งนี้ ผจก.ส่วนตัว เกล้า กล่าวว่า 'ที่เห็นว่าใบเฟิร์นแต่งตัวหรือมีผลงานที่เซ็กซี่ขึ้น ก็อยากให้เห็นว่าน้องโตแล้ว อย่างใบเฟิร์นอาจจะติดภาพเด็กทาตัวดำ ไว้ผมบ๊อบวิ่งตามอยู่ในหนัง ตอนนี้ก็อยากให้เห็นว่าเขารับปริญญาแล้ว เขาโตแล้ว เขาเรียนจบแล้ว ก็อายุเยอะแล้ว มันก็ควรจะได้ทำในสิ่งที่เป็นตัวเขา ตัวเขามีความเป็นผู้หญิงมากขึ้น ไม่ใช่เด็กกะโปโล รักสวยรักงามมากขึ้น เขารักสวยรักงามแล้ว ลุคก็คือโตขึ้น แต่ว่าไม่ใช่เซ็กซี่ ใส่ชุดว่ายน้ำ ไม่ถึงขั้นนั้น แต่ว่าก็คือ เขาก็โตแล้วนะ ใหม่เองก็เป็นงานๆ ไป ไม่ใช่มาเซ็กซี่พร่ำเพรื่อทุกงาน เราดูความเหมาะสมของงาน แล้วก็ดูตามวาระโอกาส ไม่ใช่อยู่ดีๆ มาเดินใส่ชุดเซ็กซี่มันก็ไม่ใช่'

กับประเด็นคนมองรักใหม่-ใบเฟิร์นไม่เท่ากัน ในเรื่องนี้ เกล้า กล่าวว่า 'มีคนมอง แต่ไม่หรอกค่ะ เราต้องมองว่า คือจริงๆ เกล้าเนี่ยต้องบอกเลยว่า เกล้าอยู่กับน้องใหม่มาก่อน พอมีใบเฟิร์นเข้ามา จริงๆ เราก็รักทั้งคู่นั่นแหละ แล้วใครที่ตามน้องใบเฟิร์นก็จะเห็นเกล้าไปงานใหญ่ๆ เกล้าก็จะไป แต่ปกติน่ะเกล้าจะมีผู้ช่วยเกล้า ชื่อเฟิร์นเหมือนกันไปดูแลน้องอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นมันไม่ต่าง เพราะเขาก็ทำตามเบสิกที่เราวางแผนไว้ให้ ไม่ได้รักใครมากกว่า รักเท่ากันค่ะ'


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สวยโสด ‘ไอซ์-ธนิชนัน’ งานรุม-รักรอง
    'ไอซ์' อธิชนัน ศรีเสวก ขอเซ็กซี่รับฤดูฝนถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสาร RUSH ฉบับเดือนสิงหาคม พร้อมเผยงานละครรุม แต่เรื่องหัวใจยังโสดไร้คนจอง ทั้งนี้ดาราสาวกล่าวว่า
  • อวดโฉม “แซมมี่ เคาวเวลล์” สาวเซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2016
    นี่เป็นครั้งแรกที่หนุ่มๆ จะได้เห็น‘แซมมี่’ ดลลชา เคาวเวลล์ ถ่ายแบบชุดชั้นในสุดเซ็กซี่ ในฐานะเจ้าของรางวัลสาวเซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2016 จากการโหวตของสาวก FHM ทั่วประเทศ! ร่วมงานกับ FHM เป็นครั้งแรก รู้สึกอย่างไรบ้าง? ยอมรับว่าตื่นเต้นมาก เพราะปกติถ่ายแบบทั่วไปก็จะเป็นเสื้อผ้าอีกแนวอันนี้เป็นครั้งแรกกับ FHM แล้วก็เป็นครั้งแรกที่ถ่ายชุดชั้นในด้วย ก็ยอมรับว่ามีเกร็งๆ บ้างนะคุณมักจะบอกใครๆ ว่าไม่ใช่สาวเซ...
  • สืบจากโปเกม่อน "อาร์ต" ด่าควาย!!เกรียนคีย์บอร์ด
    หนุ่ม"อาร์ต"พศุตม์ บานแย้ม เขาก็แค่โพสต์ตรงจุด ชี้จุดยืนว่าไม่อินเทรนด์ ตามล่าโปเกม่อน โก แท้ๆ แต่เกรียนคีย์บอร์ด(บางคน) กลับไปเอาเค้ามาล้อเล่น จิกกัดโน่นนี่
  • งามไส้!รวบซีอีโอลามก-สาวเกิร์ลกรุ๊ปบังคับน้องใหม่แก้ผ้าติววิชาขายเซ็กซ์
    แวดวงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีมีอันต้องเกิดเหตุการณ์อื้อฉาวเสียแล้ว! หลังมีข่าวว่านางสาว ชิน (นามสมมติ) วัย 27 ปี หนึ่งในสมาชิกกลุ่มดนตรีหญิงล้วนยุคปัจจุบัน และนาย อี (นามสมมติ) วัย 38 ปี ที่เป็นถึงประธานบริหารค่ายเพลงต้นสังกัดของเธอ กำลังถูกสอบสวนในคดีการคุกคามทางเพศ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »