ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูได้รับคำขอโทษหลังโดนจวกหนัก

มูได้รับคำขอโทษหลังโดนจวกหนัก

Posted 12/08/2016 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับคำขอโทษแล้ว หลังก่อนหน้านี้ถูกเฉ่งว่าสมควรถูกขังคุกเพราะทำไม่ดีกับ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ของทีม โดยสมาคมผู้จัดการทีมในลีกอังกฤษชี้เป็นการแสดงความคิดเห็นที่ไม่เหมาะสม

        โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข้อความขอโทษจาก เดยัน สเตฟาโนวิช สมาชิกของสหภาพนักเตะโลกแล้ว จากกรณีที่ สเตฟาโนวิช บอกว่าเจ้าตัวควรโดนขังคุกจากการกระทำกับ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางชาวเยอรมัน


        มีกระแสข่าวว่า มูรินโญ่ จัดการสั่งให้ ชไวน์สไตเกอร์ ลงไปซ้อมกับทีมสำรองของทีมเรียบร้อยแล้ว หลังจากที่มองว่าดาวเตะทีมชาติเยอรมนีเป็นส่วนเกินของทีม และสั่งให้เขาหาทีมใหม่ได้แล้ว


        เรื่องดังกล่าวทำให้ สเตฟาโนวิช ที่เป็นอดีตกองหลังชาวสโลวีเนียออกมาบอกกับ บีบีซี สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดีว่า มูรินโญ่ กำลังกลั่นแกล้ง ชไวน์สไตเกอร์ อยู่ และควรถูกขังคุก ซึ่งล่าสุดสมาคมผู้จัดการทีมในลีกอังกฤษ (แอลเอ็มเอ) เผยว่านั่นเป็นการแสดงความคิดเห็นที่ไม่เหมาะสมอย่างมาก และ สเตฟาโนวิช ก็ได้ขอโทษกุนซือชาวโปรตุกีสเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์แดงซิวเด็กปั้นบาร์ซ่าร่วมก๊วน
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ดึงเด็กมาปั้นอีกรายแล้ว เมื่อล่าสุดเซ็นสัญญากระชากตัว ฆวนม่า อดีตเด็กในสังกัดของ บาร์เซโลน่า มาร่วมทัพเรียบร้อย หลังประทับใจฝีเท้าช่วงเทสต์แข้ง
  • มูเล็งใช้คาร์ริค-ป็อกบาจับคู่ตัวจริงแดนกลางผี
    ส่วนผสมที่ลงตัว! โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ชม ไมเคิ่ล คาร์ริค แข้งวัยเก๋าชาวอังกฤษ ฉลาดและครบเครื่องในการยืนตำแหน่งหน้าแผงแนวรับ ขณะที่ ปอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศส คือแข้งที่มองหามานานและจะเป็นพลังขับเคลื่อนในแผงมิดฟิลด์ แย้มเตรียมให้ทั้งคู่แท็กทีมประสานงานในแดนกลางซีซั่นนี้
  • เผยโฉม 9 แข้งจ่อโดนโละหาเงิน 112 ลป.หลังผีซื้อป็อกบา
    ป็อก เอฟเฟ็กต์! เผยโฉม 9 แข้งที่เตรียมเก็บข้าวของออกจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด ทุ่มทุนทุบสถิติโลก 89 ล้านปอนด์ (ราว 4,272 ล้านบาท) กระชาก ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสจาก ยูเวนตุส คืนรัง และว่ากันว่า หากขายได้หมดตามเป้า "ปีศาจแดง" ได้เงินรวม 112 ล้านปอนด์ (ราว 5,376 ล้านบาท) เลยทีเดียว
  • ถกกับเป๊ป!ซาบาเลต้าส่ออยู่เรือต่อ
    "เดอะ ซัน" ตีข่าว ปาโบล ซาบาเลต้า กองหลังตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมอยู่เล่นให้ต้นสังกัดต่อไป หลังแข้งชาวอาร์เจนไตน์มีการพูดคุยกับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" แล้ว และตั้งเป้าแย่งตำแหน่งตัวจริงให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »