ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กระต่ายห้าวหาญ!ปิยะชนกลั่นบีจีพร้อมลุยใส่กูปรีตั้งแต่เริ่มเกม

กระต่ายห้าวหาญ!ปิยะชนกลั่นบีจีพร้อมลุยใส่กูปรีตั้งแต่เริ่มเกม

Posted 13/08/2016 by siamsport

แนวรับดาวโรจน์บีจีไม่หวั่นบุกรังกูปรี ลั่นทีมพร้อมกดดันเจ้าถิ่นตั้งแต่เริ่มเกมหวังเก็บ 3 แต้มมอบให้แฟนบอล

ปิยะชนก ดาฤทธิ์ กองหลังดาวรุ่งบางกอกกล๊าส เอฟซี ยืนยันทีมพร้อมบุกกดดันเจ้าถิ่น ศรีสะเกษ เอฟซี ตั้งแต่ต้นเกม หลังมีคิวดวลกันในศึกโตโยต้า ไทยลีก วางเป้าคว้า 3 แต้มกลับออกมา

กระต่ายแก้วจะบุกเยือนกูปรีอันตราย วันเสาร์ ที่ 13 สิงหาคมนี้ ซึ่งแนวรับวัย 23 ปีไม่รู้สึกหวั่นใจแม้แต่น้อย พร้อมตั้งเป้าหยุดเกมรุกเจ้าถิ่นนำทีมคว้าชัยฝากแฟนบอล

"จะเป็นเกมที่สนุกแน่นอน ซึ่งแม้เราจะมาเยือน แต่ก็พร้อมจะเปิดเกมเข้ากดดันทีมเจ้าบ้านทันทีตั้งแต่ต้นเกม ซึ่งจากการฝึกซ้อมมาทั้งสัปดาห์ เราก็หวังจะคว้าชัยชนะ รวมถึงทำประตูให้ได้มากที่สุด เพื่อนำความสุขมามอบให้แฟนบอล บีจี ทุกท่านให้ได้ครับ"

นอกจากนี้ ยังกล่าวว่าถึงพัฒนาการของตนเองในช่วงที่ผ่านมาว่า "การ ได้ลงสนามช่วยทีมอย่างต่อเนื่ อง ทำให้ตนมีความมั่นใจเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง แต่ทั้งนี้ก็ยังมีอีกหลายจุดที่ต้องพัฒนา เพื่อทำให้ตนสามารถกระดับความสามารถให้ดี และแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิมครับ"

"ส่วนภาพรวมเกมรับของทีม บีจี ในช่วงที่ผ่านมาก่อนหน้านี้ ถือว่ายังเสียประตูแบบง่ายๆ จากการเสียสมาธิระหว่างเกม รวมถึงแท็กติกของทีมที่เอื้อต่อการเสียประตู แต่ในข่วงเลก 2 ที่ผ่านมา เราได้มีการปรับจูนทีมเวิร์คของเกมรับ จนทำให้เสียประตูน้อยลงอย่างชัดเจน ซึ่งตนก็รู้สึกแฮปปี้ที่ทำให้คู่แข่งต้องเจอกับงานหินเมื่อต้องมาดวลกับแนว รับของทีม บีจี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กว่างโซ้งจัดกิจกรรมวันแม่แห่งชาติ
    ''กว่างโซ้งมหาภัย'' เชียงราย ยูไนเต็ดจัดกิจกรรมร่วมเทิดพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินินาถ เนื่อง ในวันแม่แห่งชาติ พร้อมจัดMeet&Greet ให้ แฟนบอลจองเสื้อยืดพรีเมี่ยมพร้อมลายเซ็นนักเตะคนดัง
  • ซิโก้-กวินทร์-ชนาธิปรับพระราชทานรางวัลลูกกตัญญู
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย พร้อมด้วยชนาธิป สรงกระสินธ์ และ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ 2 นักเตะทีมชาติไทยเข้ารับพระราชทานรางวัลลูกกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่ เนื่องในวันแม่แห่งชาติประจำปี 2559 จัดโดยสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ที่อาคารใหม่สวนอัมพร ลานพระราชวังดุสิต เมื่อ 12 สิงหาคม 2559
  • กิเลนบู๊ท่าเรือ,ปราสาทโซ้ยสงขลาตัดเชือกลีกคัพ
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯทีมจ่าฝูงไทยลีกรอดวล "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ขณะที่ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า โซ้ย "วัวชนแดนใต้" สงขลา ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้า ลีกคัพ รอบรองชนะเลิศ
  • ช้างศึกขยับ1ขั้นรั้งเบอร์120โลก,ยังเป็นที่1อาเซียน
    ทีมชาติไทย ขยับขึ้นมา 1 ขั้น มาอยู่ที่ 120 ของโลก แต่ยังเป็นที่ 18 ของเอเชีย และเบอร์ 1 อาเซียน ต่อไป โดย "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" ตั้งเป้าหมาย อยากจะมอบของขวัญวันเกิดตัวเองวันที่ 11 ส.ค. ด้วยการพาทีมเก็บทุกแต้มในรังเหย้า และออกมาทำผลงานในเกมเยือนของเวิด์ล คัพ ฉบับควอลิฟายด์ โซนเอเชีย ให้ดีที่สุด เพื่อจะมีแรงกิ้งขยับสูงกว่าเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »