ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนทรุด!แรมซี่ย์เดี้ยงพักร่วมเดือน

ปืนทรุด!แรมซี่ย์เดี้ยงพักร่วมเดือน

Posted 16/08/2016 by siamsport

"ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เจอปัญหาแข้งหลักเดี้ยงตั้งแต่ต้นซีซั่น เมื่อล่าสุด อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง จะต้องพักแข้งร่วมเดือน เพราะเจ็บมาจากเกมดวลกับ ลิเวอร์พูล ขณะที่ อเล็กซ์ อิโวบี้ ปีกดาวโรจน์ ก็เดี้ยงเช่นกัน

        อารอน แรมซี่ย์ กองกลางตัวหลักของ อาร์เซน่อล จะไม่สามารถลงสนามช่วยต้นสังกัดเป็นเวลาราว 1 เดือน หลังได้รับบาดเจ็บตรงกล้ามเนื้อหลังต้นขาจากเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดเปิดฤดูกาล 2016-17 ที่ทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" เปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แพ้ ลิเวอร์พูล 3-4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม ที่ผ่านมา


        เกมดังกล่าว แรมซี่ย์ ได้รับบาดเจ็บจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงกลางครึ่งหลัง และล่าสุด เดอะ เทเลกราฟ สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี รายงานว่า ดาวเตะวัย 25 ปี จะพลาดช่วย "ไอ้ปืนใหญ่" ในเกมที่มีคิวดวลกับ เลสเตอร์ ซิตี้ และ วัตฟอร์ด รวมถึงเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก นัดแรก ที่ทีมชาติเวลส์ของเจ้าตัว จะลงเตะกับ มอลโดวา ช่วงต้นเดือนกันยายนด้วย


        นอกจากนี้ อเล็กซ์ อิโวบี้ ปีกดาวรุ่งคนเก่ง ยังได้รับบาดเจ็บตรงต้นขาจากเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาด้วย ซึ่งหลังจบเกมเจ้าตัวก็ทวีตข้อความแสดงความหวังว่า อาการบาดเจ็บดังกล่าวจะไม่รุนแรง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »