ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ผอ.บาร์ซ่ายันบราโว่เฝ้าเสานัดเปิดซีซั่น

ผอ.บาร์ซ่ายันบราโว่เฝ้าเสานัดเปิดซีซั่น

Posted 18/08/2016 by siamsport

โรเบิร์ต เฟร์นานเดซ ผู้อำนวยการกีฬาของบาร์เซโลน่า ยอมรับ มีการเจรจาเรื่องการซื้อขาย เคลาดิโอ บราโว่ แต่นักเตะจะไม่ย้ายไปไหนนอกจากทีมจะได้ประตูคนใหม่มาฝ้าเสาแทน หมายความว่าเกมเปิดสนามเจอ เรอัล เบติส เสาร์นี้ นักเตะจะอยู่กับทีมเหมือนเดิม

โรเบิร์ต เฟร์นานเดซ ผู้อำนวยการกีฬาของบาร์เซโลน่า ไม่ยอมให้ เคลาดิโอ บราโว่ มือกาวทีมชาติชีลิ ย้ายทีมไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ง่ายๆ พลางยืนยันว่านักเตะจะอยู่กับทีมในนัดเปิดสนามลา ลีกา ที่จะเจอกับ เรอัล เบติส วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคมนี้

บราโว่ ถูกลือว่ากำลังจะย้ายไปเล่นกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยแม้ บาร์ซ่า จะไม่ยอมง่ายๆ แต่เชื่อว่าพวกเขาหาทางหนีทีไล่ไว้แล้วด้วยการเล็ง ดีเอโก้ อัลเวส นายทวารจอมหนึบบาเลนเซีย มาเป็นตัวแทน และจะไม่เจรจาขาย บราโว่ จนกว่าจะมั่นใจว่าจะได้ตัวผู้รักษาประตูคนใหม่แล้ว

เฟร์นานเดซ กล่าวว่า "มันมีการพูดนั่นนี่เยอะมาก ผมไม่อยากไปเพิ่มมันอีก เสาร์นี้เขาจะเล่นให้เรา มันเป็นเกมลีกนัดเปิดสนาม และนั่นคือทั้งหมดที่ผมจะพูด จากนั้น ค่อยมาว่ากันว่าจะเกิดอะไรขึ้น มีการถกกันหลายๆ เรื่อง และผมจะบอกแค่ว่าวันเสาร์ เขาจะยังอยู่กับเรา ถ้าเขาย้ายไป ตามหลักแล้วก็ต้องก่อนตลาดปิด และจะต้องมีผู้รักษาประตูคนใหม่ย้ายมา"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »