ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อันเช่ยันไม่ซื้อใครมาแทนโกมัน

อันเช่ยันไม่ซื้อใครมาแทนโกมัน

Posted 19/08/2016 by siamsport

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ บาเยิร์น ยันชัดไม่ซื้อใครเพิ่มแน่ หลัง คิงส์ลี่ย์ โกมัน มิดฟิลด์ดาวรุ่งน้ำหอม ข้อเท้าเดี้ยงอาจพักยาว พร้อมเผยเอ่ยปากเตือนพฤติกรรม ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกตัวเก๋า ไปแล้ว จากกรณีไปศอกใส่นักเตะ ดอร์ทมุนด์ ในศึก เดเอฟแอล ซูเปอร์คัพ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า ไม่มีแผนการที่จะซื้อนักเตะใหม่มาเข้าถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า อีกในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ คิงส์ลี่ย์ โกมัน ปีกดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศส บาดเจ็บข้อเท้าจนอาจต้องพักยาวก็ตาม

กุนซือชาวอิตาเลียน เผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า "ผมเคยพูดอยู่เสมอว่า ผมไม่ต้องการเซ็นสัญญากับนักเตะเพิ่มอีกแล้ว ผมมีความสุขกับทีมที่มี บรรดานักเตะที่บาดเจ็บจะกลับมาได้ใน 2-3 อาทิตย์ พวกเราสามารถรอได้ ผมหวังว่า โกมัน จะกลับมาได้หลังจากเบรกทีมชาติ ส่วนคนอื่นๆ ก็ใกล้จะกลับมาได้แล้ว"

พร้อมกันนี้ อันเชล็อตติ ยังเผยว่า ได้คุยกับ ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกประสบการณ์สูง ให้ระมัดระวังพฤติกรรมเอาไว้บ้าง หลังจากไปศอกใส่ เฟลิกซ์ พาสแล็ค กองกลาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ระหว่างเกม เดเอฟแอล ซูเปอร์คัพ ที่ทัพ "เสือใต้" บุกไปชนะ "เสือเหลือง" 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 ส.ค. ที่ผ่านมา

"ผมคุยกับ ฟร้องค์ แล้ว เขาเข้าใจเป็นอย่างดีว่าผมหมายถึงอะไร" อดีตเทรนเนอร์ เรอัล มาดริด และ เอซี มิลาน ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »