ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูรินโญ่หวังซลาตันอยู่กับผีสัก2ปี

มูรินโญ่หวังซลาตันอยู่กับผีสัก2ปี

Posted 19/08/2016 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาดหวังว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช จะอยู่ช่วยทีม "ปีศาจแดง" สัก 2 ปี ตามสัญญาที่เซ็นกันไว้ เพราะนอกจากดูมีความสุขกับชีวิตดีแล้ว ยังเต็มไปด้วยแรงกระตุ้น และกระหายความสำเร็จ

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความคาดหวังว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้ามากประสบการณ์ชาวสวีเดน จะอยู่ร่วมงานและล่าความสำเร็จใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ร่วมกันสัก 2 ฤดูกาล

 มูรินโญ่ กล่อม ซลาตัน ให้เซ็นสัญญามาร่วมทีมแบบฟรีๆ ไม่มีค่าตัวหลังจากหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ซึ่งถึงตอนนี้ถือว่า ดาวยิงชาวสวีดิช แทบจะไม่เสียเวลาพิสูจน์ตัวเอง ยิง 2 ประตูจากเกมอย่างเป็นทางการ 2 นัด แมตช์ชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-1 ในเกมชิงโล่การกุศลคอมมูนิตี้ ชิลด์ ต่อด้วยเกมลีกนัดเปิดฤดูกาลที่ชนะ บอร์นมัธ 3-1

ซลาตัน เซ็นสัญญา 1 ปี บวกออปชั่นขยายสัญญาอีก 1 ปี ซึ่ง มูรินโญ่ คาดหวังว่าจะอยู่ด้วยกันไปจนถึงที่สุด "ผมว่าเขามีความสุขนะ ผมคุยกับเขาเรื่องครอบครัว ภรรยา ลูกๆ ผมรู้ว่านี่คือสิ่งสำคัญของเขา การปรับตัว บ้านพัก ทุกสิ่งทุกอย่างดีหมด ทุกคนมีความสุข เขามีแรงกระตุ้นสูงมาก เพราะฉะนั้น ไม่ต้องสงสัยเลยว่าผมมองว่าเขาจะอยู่ที่นี่ 2 ปี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียมูยกป็อกบากองกลางเจ๋งสุดในโลก-ไม่หวังยิงเยอะ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนเก่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงซูฮก ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส เป็นกองกลางที่เจ๋งที่สุดในโลก แต่เชื่อ แข้งเลือดน้ำหอม คงไม่ซัดประตูเป็นกอบเป็นกำแบบ ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้
  • เอาจริง!ผีเล็งทุ่ม30ล.ปอนด์ล่าฟาบินโญ่
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววเอาจริงกับการล่าตัว ฟาบินโญ่ แบ็กขวา อาแอส โมนาโก เมื่อล่าสุดมีข่าวพร้อมยื่นเงินก้อนโต 30 ล้านปอนด์ ไปขอซื้อเลยทีเดียว
  • เพื่อชัยชนะ!มูกระตุ้นแฟนผีเชียร์ให้ดังในบ้าน
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ ที่ผ่านมาแฟนบอลของทีมไม่ค่อยส่งเสียงเชียร์เวลาเล่นเกมเหย้า ระบุ ถ้าแฟนๆ เชียร์กันดังสนั่น และมีความสัมพันธ์ที่ดีกับทีมแล้วล่ะก็ "ปีศาจแดง" ก็จะกลับมาแข็งแกร่งเวลาได้เล่นในบ้าน
  • ดีกว่าที่คิด!มูเซอร์ไพรส์ผลงานไบยี่
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซอื แมนฯ ยูไนเต็ด เผย ตัวเองยังแปลกใจเลยที่ เอริก ไบยี่ กองหลังชาวไอวอรี่ โคสต์ ทำผลงานได้ดีตั้งแต่ช่วงแรกๆ ทั้งที่เพิ่งมาจากลีกอื่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »