ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ไม่เสี่ยง!ซาสซูโอโล่ปัดเซ็นคว้าบาโลร่วมทีม

ไม่เสี่ยง!ซาสซูโอโล่ปัดเซ็นคว้าบาโลร่วมทีม

Posted 23/08/2016 by siamsport

โจวานนี่ คาร์เนวาลี่ ซีอีโอของซาสซูโอโล่ เผยด้วยตัวเองว่า มิโน่ ไรโอล่า ซูเปอร์เอเยนต์คนดัง เสนอ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าไร้อนาคต ของ ลิเวอร์พูล ให้พวกเขารับพิจารณาดึงไปเล่นด้วย แต่ตัดสินใจปฏิเสธแบบไม่เสียเวลาคิด

โจวานนี่ คาร์เนวาลี่ ประธานบริหารซาสซูโอโล่ ออกมาเผยว่า พวกเขาปฏิเสธโอกาสเซ็นสัญญากับ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกตกอับของลิเวอร์พูล หลังได้รับการติดต่อเสนอนักเตะโดย มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ชื่อดัง ที่ขายนักเตะ และปิดดีลเจ๋งๆ มานับไม่ถ้วน แต่ไม่มีปัญญาหาทีมใหม่ให้ "ซูเปอร์มาริโอ" ได้

บาโลเตลลี่ ย้ายจาก เอซี มิลาน มาล้มเหลวกับ ลิเวอร์พูล ทั้งจากฟอร์มการเล่น และปัญหาบาดเจ็บ ปี 2014 แม้ในช่วงที่ย้ายกลับมาเล่นกับ เอซี มิลาน แบบยืมตัวซีซั่นที่แล้ว เขาก็ไม่ประสบความสำเร็จ ตอนนี้เลยกลับมาอยู่ ลิเวอร์พูล ซึ่งเขาไม่มีอนาคตกับทีม

ด้วยความเป็นนักเตะในความดูแลทำให้ ไรโอล่า ที่ซัมเมอร์นี้จัดนักเตะมาเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เน้นๆ 3 คนคือ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, เฮนริค มคิตาร์ยาน แลั ปอล ป๊อกบา ต้องเพียรหาทีมใหม่ให้ ซึ่งเหลวมาตลอด  ทั้งกับ เบซิคตัส และหลายทีมในอิตาลี หนึ่งในนั้นคือ ซาสซูโอโล่ ที่จบอันดับ 6 ปีก่อน ซึ่งซีอีโอบอกไม่เอาหัวหอกวัย 26 ปีมาร่วมทีม

"มิโน่ ไรโอล่า เสนอ บาโลเตลลี่ ให้เรา แต่เราปฏิเสธไป" คาร์เนวาลี่ กล่าวถึงกองหน้าไร้อนาคตที่เล่นเกมลีกให้ มิลาน ซีซั่นแล้ว 20 นัด ยิงได้ 1 ลูก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »