ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กระแต RUSH กับแฟชั่นแรงๆ ระดับ 7.5 ริกเตอร์ หนุ่มๆ เตรียมอกสั่นขวัญหายกันได้เลย

กระแต RUSH กับแฟชั่นแรงๆ ระดับ 7.5 ริกเตอร์ หนุ่มๆ เตรียมอกสั่นขวัญหายกันได้เลย

Posted 31/08/2016 by mthai

อีกหนึ่งสมาชิกสาวสวยหุ่นเอ็กซ์จาก RUSH Sassy Club กระแต มณีรัตน์ ปะระวัง สาวเหนือที่พกเอาเสน่ห์ใบหน้าหวานๆ พร้อมหน้าอกทรงสวย กับแฟชั่นแรงๆ ระดับ 7.5 ริกเตอร์ หนุ่มๆ เตรียมอกสั่นขวัญหายกันได้เลย

กระแตเป็นสาวช่างพูดอย่างนี้มานานแล้วหรือยัง?
: หนูเป็นคนพูดเร็ว แล้วก็เป็นคนที่ชอบใส่มุกตลกๆ เข้าไปตลอด ก็ด้วยความที่เราเป็นตัวของตัวเองที่ออกซื่อๆ ต๊องๆ มันเลยดูเป็นธรรมชาติ ความที่เราเป็นคนเฮฮาอยู่แล้ว มันก็ถือเป็นเสน่ห์อีกอย่างที่ผู้หญิงอย่างเราควรมีนะ

รู้สึกว่ากระแตเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูงใช่หรือเปล่า?
: ต้องมั่นใจสิ เราอยู่ในสายงานนี้ ความมั่นใจคือสิ่งสำคัญ มันช่วยเราได้เยอะนะ นึกถึงตอนเด็กๆ ที่โดนให้ไปรายงานหน้าห้องเรียนแล้วไม่กล้า ก็เลยต้องฝึกตั้งแต่เด็ก จนเรามีความกล้าแสดงออกถึงทุกวันนี้

สโลแกนของกระแตคืออะไร?
: ขาว สวย หมวยเอ็กซ์ เซ็กซ์จัด (หัวเราะ)

เห็นว่ากระแตเป็นสาวเหนือ คิดว่าเอกลักษณ์ของสาวเหนือนั้นมีอะไรบ้าง?
: ส่วนตัวของกระแตชอบทำกับข้าวเหนือ ถ้าติดตามในเฟซบุ๊กก็จะรู้ว่ากระแตชอบทำกับข้าวเกือบทุกวัน แล้วก็สาวเหนือเวลาพูดภาษาเหนือก็จะมีเสน่ห์ ดูน่ารัก ดูสนุก

สาวเหนือเด็ดที่สุดในเรื่องอะไรบ้าง?
: ขาว เนียน หุ่นดี เป็นเพราะอากาศทางเหนือเค้าดีหรือเปล่าก็ไม่รู้เหมือนกัน (หัวเราะ)

แล้วเรื่องบนเตียงละ?
: เรื่องบนเตียงสำหรับกระแตเป็นคนขี้อายนะ แต่ถ้าเราคุ้นเคยหรือผูกพันกับคนรักแล้วเรื่องนี้ก็จะเต็มที่ แล้วเราจะเป็นคนที่คอยควบคุมทุกอย่างเอง(หัวเราะ)

อารมณ์นั้นของคุณมักจะมาตอนไหน?
: เวลาดูหนังแล้วมีฉากเลิฟซีน เวลาเห็นพระเอกนางเอกฟีเจอริ่งแล้ว ทำให้เรานึกถึงแฟนคนเก่าๆ

ลักษณะของหนุ่ม ที่คุณพร้อมจะขย้ำเขาทุกเมื่อ?
: สูงขาว มีกล้ามนิดๆ เราชอบมีความอบอุ่น เพราะกระแตขาดความอบอุ่นจริงๆ นะ (หัวเราะ) อย่างเช่นเวลานอนด้วยกัน กระแตจะชอบซุกๆ ที่หมอนข้าง หรือถ้าเป็นแฟนก็จะซุกที่ตัวเขาให้อุ่นๆ

ชอบส่วนไหนในร่างกายของตัวเองมากที่สุด?
: ชอบริมฝีปาก เวลาได้ยิ้มหรือพูด รู้สึกว่ามันมีเสน่ห์อย่างบอกไม่ถูก หรือแค่ยิ้มเฉยๆ ก็มีเสน่ห์แล้ว ส่วนอื่นๆ ก็เป็นสะโพกค่ะ เพราะสะโพกเอาไว้โยกกับคนที่ใช่ (หัวเราะ)

ฝากผลงานของกระแตใน RUSH เล่มนี้สักหน่อย?
: แฟชั่นคราวนี้ก็จะเป็นอีกผลงานหนึ่งที่กระแตตั้งใจทำมันสุดๆ หวังว่าทุกคนน่าจะชอบกัน แล้วก็ฝากคอลัมน์กิจกรรมอื่นๆ ในเล่มด้วยนะคะ แล้วเจอกันค่ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้อยโหน่ง Playboy สาวหน้าหวาน แต่เซ็กส์แอพพีลสูงมาก
    ผู้หญิงที่ใช้ชีวิตได้สุดโต่งเหนือคำบรรยาย “น้อยโหน่ง - เอมินทร์ พงษ์รุจนิธิธร” สาวคนสนิทชิดเชื้อที่จากเราไปแต่ตัว แต่ความซ่าระดับสิบยังคงฝากไว้ให้คิดถึง
  • Alena Ushkova ยอมใจเธอคนนี้ สวยหุ่นเทพพระเจ้า !
    เห็นตัวเล็กๆ แต่เผ็ดไม่เบา Alena Ushkova สาวรัสเซียที่หุ่นของเธอเข้ากันได้ที่ เหมือนดั่งเทพเจ้าสร้างมาด้วยความบรรจง เอวนิด อกเยอะ หน้าสวย ครบเครื่องเรื่องน่ามองซะจริงๆ
  • น้องโบ้ท A’lure สาวขี้เล่นอารมณ์ติสต์มาพร้อมความเซ็กซี่สุดซ่า
    เธอกลับมาให้หายคิดถึง น้องโบ้ท กฤติกา อารีย์วงศ์ กับสัดส่วน 33-24-35 การมาของเธอคราวนี้บอกเลยว่า แน่นขึ้น เฟิร์มขึ้นและแน่นอนเซ็กซี่ขึ้นด้วยและไม่ได้มาคนเดียวมีหนุ่มน้อยแสนซนจากัวร์มาสบทบกลายเป็นแฟชั่นเซ็ทที่เซ็กซี่ น่ารักและมันส์ครบรสจริงๆ
  • 10 ภาพ ยิปซี คีรติ ลุคสปอร์ตเกิร์ล สวย เท่ เซ็กซี่ มาครบ!!
    สวย หุ่นดี มีสไตล์เป็นของตัวเองจนสาวๆ หลายคนยกให้นักแสดงสาว ยิปซี คีรติ เป็นไอดอลทั้งเรื่องการออกกำลังกาย ดูแลสุขภาพ และแฟชั่นการแต่งตัวไปแล้ว คราวก่อนก็เพิ่งจะอวดหุ่นเป๊ะในชุดว่ายน้ำสุดแซ่บไปหมาดๆ ล่าสุด สาวยิปซี ปล่อยภาพเซ็ตใหม่ในลุคสปอร์ตเกิร์ลกับชุดกีฬาจากแบรนด์ gypsy x yorata ที่เธอลงทุนควักกระเป๋าตัวเองทำขึ้นมาร่วมกับเพื่อนซี้ งานนี้ สาวยิปซี เลยจัดเต็มถ่ายแบบให้กับแบรนด์ตัวเองตามคอนเซ็ปต์ที่ใส่แล้วสวย เพรียว หุ่นดีขึ้นทันตา ทำเอาหนุ่มๆ กระหน่ำกดไลค์จนมือหงิกเชียวล่ะ เอาเป็นว่าจะสวย เท่ เซ็กซี่ มาครบขนาดไหน ไปชมกันเล๊ยยยยย!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »