ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูรับปวดหัวเรื่องแข้งติดทีมชาติ

มูรับปวดหัวเรื่องแข้งติดทีมชาติ

Posted 01/09/2016 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เผย การที่นักเตะหลายคนไปเล่นให้ทีมชาติมันทำให้ตนเตรียมทีมได้ยาก แต่ยัน ยินดีให้ลูกทีมไปรับใช้บ้านเกิดอยู่แล้ว

        โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเตฌด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าการรับมือกับเรื่องที่นักเตะไปรับใช้ทีมชาติมันเป็นเรื่องที่ทำได้ยากมากๆ


        มูรินโญ่ ต้องปล่อยนักเตะหลายคนในทีมไปเล่นให้ทีมชาติ ซึ่งนั่นหมายความว่านักเตะหลายคนของ "ปีศาจแดง" จะมีอาการล้า และอาจจะไม่ได้ซ้อมกับต้นสังกัดมากพอก่อนที่จะเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมลีก วันเสาร์ที่ 10 กันยายนนี้


        กุนซือชาวโปรตุกีสเผยกับ เอ็มยูทีวี สถานีโทรทัศน์ของสโมสรว่า "เราเก็บนักเตะเอาท์ฟิลด์ (ตำแหน่งอื่นๆ นอกเหนือจากผู้รักษาประตู) ให้อยู่กับทีมต่อไป 8 คน และให้ แซม จอห์น สโตน เป็นผู้รักษาประตู (สำหรับการซ้อม) เราต้องเสียนักเตะคนอื่นๆ ไปให้กับทีมชาติของพวกเขา และเราก็ไม่รู้เลยว่าพวกเขาจะซ้อมกันยังไง, รักษาตัวกันยังไง และจะมีชีวิตกับทีมชาติของพวกเขายังไง"


        "บางคนจะกลับมาอยู่กับทีมในวันจันทร์ก่อนหน้าเกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ แต่บางตนกว่าจะกลับมาก็เป็นวันศุกร์โน่นเลย แถม เซร์คิโอ โรเมโร่, มาร์กอส โรโฮ และ อันโตนิโอ วาเลนเซีย จะกลับมาอยู่กับเราก่อนเกมับ แมนฯ ซิตี้ แค่ 1 วันด้วย มันเป็นกระบวนการที่ซับซ้อนมาก แต่เรารู้ดีตั้งแต่ตอนมีนักเตะเหล่านี้อยู่ในทีมแล้วว่าเราจะต้องเจอเรื่องแบบนี้ และผมเองก็อยากให้นักเตะทุกคนไปเล่นกับทีมชาติ เพราะมันหมายความว่าพวกเขาถูกบ้านเกิดของตัวเองเลือกให้ติดทีม" มูรินโญ่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีว่าไง!สปอร์ติ้งสนกล่อมชไวนี่ย้ายร่วมทัพ
    ลือ สปอร์ติ้ง ลิสบอน สนใจกล่อม บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางตกอับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ย้ายมาหาประสบการณ์ใหม่ในลีกโปรตุกีส หลังไม่อยู่ในแผนทำทีม โชเซ่ มูรินโญ่ ถึงแม้ ชไวนี่ เคยบอกว่า ยูไนเต็ด จะเป็นทีมสุดท้ายของเขาในลีกยุโรป
  • คนแรกใน138ปี!มูกุนซือผีพาทีมชนะ4เกมแรก
    สถิติโผล่ออกมาเพียบเหลือเกิน ! โชเซ่ มูรินโญ่ กลายเป็นกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด คนแรกที่เก็บชัยชนะได้ทั้ง 4 เกมแรก พร้อมทำให้ทีมมีคะแนนเท่ากับจ่าฝูงอย่าง แมนฯ ซิตี้ อยู่ในตอนนี้
  • ชไวนี่ยัน!สัมพันธ์เฮียมูยังดีเหมือนเดิม
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์เลือดเยอรมันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันสัมพันธ์กับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่อัตตาสูง ยังดีเหมือนเดิม ระบุไม่มีปัญหาอะไรกับ "เฮียมู" ทั้งนั้น และเข้าใจเหตุผลทุกอย่างที่เกิดขึ้นกับตัวเอง ชี้ผ่านประสบการณ์แย่ๆ มาเยอะและตอนนี้ก็โตเป็นผู้ใหญ่มากพอที่จะรับมือสถานการณ์แบบนี้ได้สบายๆ
  • บิ๊กแซมยันรูนกัปตันทีมสิงโตต่อไปตามเดิม
    แซม อัลลาร์ไดซ์ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ยืนยัน วางใจให้ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นกัปตันทีมชาติต่อไปตามเดิม ตั้งแต่สืบทอดตำแหน่งจาก สตีเว่น เจอร์ราร์ด หลังจบบอลโลก 2014 บอกไม่มีเหตุผลต้องเปลี่ยน เพราะทุกอย่างลงตัว ทั้งผลงาน สถิติ และความเคารพนับถือจากเพื่อนร่วมทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »