ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อปูด!ลุยซ์ใกล้ซบเชลซีแล้ว

สื่อปูด!ลุยซ์ใกล้ซบเชลซีแล้ว

Posted 01/09/2016 by siamsport

สื่อแฉ ดาวิด ลุยซ์ กองหลังชาวบราซิเลียน ผ่านการตรวจร่างกายกับ เชลซี เรียบร้อยแล้ว และเตรียมจะมีการเซ็นสัญญาย้ายกลับมาค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้ง โดยคาดค่าตัวอยู่ที่ 38 ล้านปอนด์

        โกลดอตคอม เว็บไซต์วงการฟุตบอลชื่อดัง รายงานว่า เชลซี สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้จะเซ็นสัญญากับ ดาวิด ลุยซ์ เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมบุกจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมดังลีก เอิง ฝรั่งเศส แล้ว ด้วยค่าตัว 38 ล้านปอนด์ (ราว 1,824 ล้านบาท) โดยจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้


        ปราการหลังทีมชาติบราซิล เตรียมจะกลับมาเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้ง หลังจากย้ายออกไปเพียงแค่ 2 ปีเท่านั้น โดยจากรายงานล่าสุดระบุว่า ลุยซ์ ได้ผ่านการตรวจร่างกาย และเตรียมเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ แต่กระนั้นยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดใดๆ ในเวลานี้


        สำหรับ "เปแอสเช" หลังจากที่เสีย ลุยซ์ ไป ตอนนี้พวกเขายังไม่ได้ตัดสินใจที่จะเซ็นสัญญากับกองหลังตัวใหม่เพื่อมาแทนที่ ดาวเตะชาวบราซิเลียน โดยคาดว่าอาจจะใช้ แซร์ช ออริเยร์ ฟูลแบ็กไอวอรี่โคสต์ ลงเล่นในตำแหน่งของกองหลังวัย 29 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คืนรัง!เชลซียันคว้าลุยซ์กลับถิ่นเรียบร้อย
    "คืนสู่เหย้าชาวสิงห์บลูส์ !" เชลซี ประกาศยืนยันจัดการคว้าตัว ดาวิด ลุยซ์ กองหลังทีมชาติบราซิล กลับคืนถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เรียบร้อยแล้ว พร้อมเซ็นสัญญา 3 ปี ด้านแข้งแซมบ้า รับดีใจที่สุดที่ได้กลับมาสวมชุด "สิงโตน้ำเงินคราม" อีกครั้ง
  • ใจไปแล้ว!คอสต้ารับอยากกลับตราหมีช่วงซัมเมอร์
    ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกใจร้อนของ เชลซี รับช่วงซัมเมอร์นี้หัวใจมันเรียกร้องอยากย้ายกลับไปค้าแข้งให้ แอตเลติโก มาดริด ทีมรักอีกครั้ง แต่เสียดายที่ความต้องการล้มเหลวเพราะติดปัญหารายละเอียดบางอย่าง พร้อมหวัง "ตราหมี" จะโชว์แกร่งเหมือนปีที่ผ่านมา แต่ครั้งนี้ขอให้พวกเขาได้แชมป์
  • ดึงกลับ?เชลซีทุ่ม32ล.ปอนด์ล่าลุยซ์เสริมหลัง
    "สิงห์บลูส์" เชลซี หวังดีง ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังหัวฟูเลือดแซมบ้า กลับมาจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดยล่าสุดยื่นข้อเสนอเงิน 32 ล้านปอนด์ ไปทาบทามต้นสังกัดนักเตะเรียบร้อย
  • นักข่าวเลี่ยนอ้างชาลเก้ตั้งเป้ายืมซูม่า
    สื่อแดนมะกะโรนีอ้าง ชาลเก้ 04 อยากดึง เคิร์ต ซูม่า กองหลังดาวรุ่ง เชลซี มาอุดแนวรับแบบสัญญาเช่าก่อนตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์จะปิดลงในวันพุธนี้ โดยนักเตะจำเป็นต้องเรียกความฟิตกลับมา หลังมีปัญหาบาดเจ็บเข่าก่อนหน้านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »