ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้นำช้างศึกเก็บตัวก่อนแข่ง10วันลั่นเยือนยูเออีต้องมีแต้ม

ซิโก้นำช้างศึกเก็บตัวก่อนแข่ง10วันลั่นเยือนยูเออีต้องมีแต้ม

Posted 10/09/2016 by siamsport

เดิมไม่เปลี่ยนแปลง เพราะซ้อมด้วยกันมา 3 ปีเต็ม จนเข้าใจในระบบแท็กติก อีกทั้งยังยืนยันว่าจะมีนักเตะที่เข้ามาทดแทนการขาดหายไปของ ประกิต ดีพร้อม ซึ่งรับสองใบเหลืองกลายเป็นใบแดงในเกมเปิดบ้านแพ้ ญี่ปุ่น 0-2 แน่นอน อีกทั้งจะไม่มีการอุ่นเครื่องหากว่าได้ไปเก็บตัวที่ ยูเออี ก่อนแข่ง 10 วันแน่นอน เพราะแข้งน่าจะล้ามาจากการรับใช้สโมสร

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ที่มีคิวลงเล่นในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี โดยผ่านไป 2 นัด ทัพ "ช้างศึก" แพ้ ซาอุดิอาระเบีย 0-1 (ย) และ แพ้ ญี่ปุ่น 0-2 (ห) โดยมีคิวบุกไปเยือน ยูเออี วันที่ 6 ต.ค. และ อิรัก วันที่ 11 ต.ค.
 
ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย ที่ได้ระบุถึงเรื่องตัวผู้เล่น และคนที่จะเข้ามาเสียบแทน ประกิต ดีพร้อม กองกลางจาก ชลบุรี เอฟซี ซึ่งได้รับใบเหลือง 2 ใบ กลายเป็นใบแดงทันที ในช่วงท้ายเกมที่ปราชัย ญี่ปุ่น ไป 0-2 เมื่อวันที่ 6 ก.ย.ที่ผ่านมา
 
"ในเรื่องของตัวผู้เล่นที่เราจะใช้ในอีก 2 แมตช์ต่อไป สำหรับการไปเยือน ยูเออี กับ อิรัก นั้น ผมคิดว่าคงจะไม่มีความแตกต่างไปจากเดิมมากแน่นอน เนื่องจากเราซ้อมด้วยกันมา 3 ปี พร้อมกับผ่านรายการสำคัญๆซึ่งได้รับประสบการณ์มาอย่างโชกโชน"
 
"ขณะที่ ประกิต ดีพร้อม ซึ่งได้รับ 2 ใบเหลืองกลายเป็นใบแดงในเกมพบกับ ญี่ปุ่น นั้น เขาจะถูกลงโทษแบนในเกมกับ ยูเออี 1 นัดทันที แต่เราคิดว่าจะไม่ส่งผลกระทบต่อทีม เพราะเรามีแผนสำรองในแดนกลางไว้แล้ว แต่จะขอพูดคุยกับสตาฟฟ์โค้ชให้เสร็จสิ้นเสียก่อน"
 
นอกจากนี้ "ซิโก้"ยังได้เปิดเผยอีกว่า การไปเยือน ยูเออี ครั้งนี้ ตนมองว่าจำเป็นต้องมีคะแนนกลับออกมาให้ได้ แม้ว่าเขาจะชนะญี่ปุ่น 2-1 และเพิ่งจะแพ้ในบ้านให้กับ ออสเตรเลีย 0-1 ก็ตาม เพราะตนคิดว่าหากมีแต้ม จะช่วยให้ทีมมีความมั่นใจขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย
 
อีกทั้งแม่ทัพทีมชาติไทย ยังได้ระบุถึงเรื่องเกมลับแข้งว่า "การเจอกับ ยูเออี สาเหตุที่เราต้องการไปก่อนสัก 10 วัน สาเหตุมาจากเราต้องการปรับตัวให้เข้ากับสภาพอากาศ เพราะเห็นได้ชัดว่าการเจอกับ ซาอุดิอาระเบีย ในเกมแรกที่เราแพ้ 0-1 นั้น เด็กสาเหตุปรับตัวได้ดีกับอุณหภูมิ 43 องศาเซลเซียส"
 
"แน่นอนว่าเราต้องการให้นักเตะได้ปรับสภาพอากาศที่ ยูเออี ให้ทัน ทำให้เราขยายเวลาในการไปเก็บตัว อย่างไรก็ตามผมคิดว่าช่วงนั้นคงจะไม่มีเกมอุ่นเครื่อง เนื่องจากผู้เล่นของเราส่วนใหญ่น่าจะล้ามาจากการรับใช้ต้นสังกัดในเกมลีกอยู่แล้ว ทำให้เราอยากจะปรับจูนแท็กติกมากกว่า"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แบโผสุดยอด14แข้งโต๊ะเล็กไทยลุยฟุตซอลโลก2016
    ศึกฟุตซอลโลก2016รอบสุดท้ายที่ประเทศโคลอมเบีย ระหว่างวันที่ 10 ก.ย.- 1 ต.ค.59 โดยทีมฟุตซอลทีมชาติไทยอยู่ในสายบี ร่วมกับ รัสเซีย , คิวบา และ อียิปต์ ซึ่งครั้งนี้มาดูรายชื่อทั้ง 14 แข้งที่ถูกคัดเลือกจาก"มิเกล โรดริโก้" กุนซือชาวสเปนว่าจะมีใครบ้างติดทีมชุดนี้
  • ลุ้นกิเลนแซมบ้า''คลีตัน ซิลวา''คนที่6ดาวยิงพ่วงแชมป์ไทยลีก
    โตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2016 เหลืออีกแค่ 6 นัดเท่านั้นก็จะรูดม่านปิดฉากกันแล้ว ตำแหน่งแชมป์เปี้ยนนั้นแน่นอนว่าขณะนี้เป็นการขับเคี่ยวกันแค่ 2 ทีมเท่านั้นคือ เอสซีจี เมืองทองฯ ดีกรีแชมป์ 3 สมัย กับ แบงค็อก ยูไนเต็ด นั่นเอง โดยหลังผ่านไป 28 นัด ''กิเลนผยอง'' นำ ''แข้งเทพ'' อยู่ 3 แต้ม
  • อดีตแข้งน้ำหอม''ฌูเลียง โฟแบร์''สนมาไทยลีกปีหน้า
    ฌูเลียง โฟแบร์ อดีตเพลงแข้งทีมชาติฝรั่งเศส และเคยเล่นให้กับเวสต์แฮม ยูไนเต็ด กับ เรอัล มาดริด สนมาเล่นในไทยลีกปี 2017 แน่นอน หลังจากทนกระแสการตื่นตัวของลีกสยามประเทศไม่ไหว จนคันแข้งอยากจะมาลิ้มลองบ้าง
  • แฟนยุ่นในสนามซูฮก!กองเชียร์ไทยทุ่มงบจัดหนักเหลือเชื่อ
    ควันหลงฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกระหว่างไทย กับญี่ปุ่น เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ปรากฎว่า แฟนบอลญี่ปุ่นที่เข้ามาชมเกมในราชมังคลากีฬาสถาน ยอมรับว่า แฟนบอลไทย เชียร์กันได้มันส์ และ ทุ่มงบประมาณแบบจัดหนักจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »