ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปากไวไป!กรีซมันน์ขอโทษบอกตราหมีเตรียมหนีตกชั้น

ปากไวไป!กรีซมันน์ขอโทษบอกตราหมีเตรียมหนีตกชั้น

Posted 11/09/2016 by siamsport

อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอกคนดัง แอตเลติโก มาดริด ออกมาขอโทษเพื่อนร่วมทีมหลังเคยบอกว่าซีซั่นนี้ "ตราหมี" อาจอยู่ในกลุ่มหนีตกชั้น พร้อมแจงช่วงนั้นโมโหตัวเองที่เล่นได้แย่ จนเผลอพูดแบบนั้นไป

อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าคนสำคัญของ แอตเลติโก มาดริด กล่าวขอโทษเพื่อนร่วมทีม หลังเคยบอกไว้ว่าฤดูกาลนี้ "ตราหมี" อาจจะต้องลุ้นหนีตกชั้น หลังจากที่ล่าสุดพวกเขาคืนฟอร์มเก่งด้วยการบุกไปถล่ม เซลต้า บีโก้ 4-0 ถึงสนาม เอสตาดิโอ เด บาไลดอส เมื่อวันเสาร์ที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา

หลังจากที่ใน 2 นัดแรกของฤดูกาลนี้ แอต. มาดริด ทำได้เพียงเสมอทั้ง 2 นัด กรีซมันน์ ก็ให้สัมภาษณ์ว่าทีมของกุนซือ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ อาจจะต้องเปลี่ยนสถานะจากทีมลุ้นแชมป์มาเป็นลุ้นหนีตาย แต่ล่าสุดทีมดังแห่งถิ่น บิเซนเต้ กัลเดร่อน โชว์ผลงานได้ร้อนแรงสุดๆ ในเกมกับ เซลต้า โดยที่หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสทำได้ 2 ประตูด้วย

แข้งวัย 25 ปี เผยว่า "เราต้องเล่นให้ได้แบบในวันนี้ ผมดีใจแทนทีมมากๆ สำหรับผลงานที่เราทำได้ในสนาม เราเล่นกันได้ยอดเยี่ยม ซึ่งผมอยากขอโทษกับสิ่งที่เคยพูดไป เพราะผมไม่ควรออกมาพูดอย่างนั้นกับสื่อเลย คำพูดแบบนั้นควรอยู่ในห้องแต่งตัวเท่านั้น ผมไปทำเรื่องที่ไม่ยุติธรรมกับเพื่อนร่วมทีมผ่านสื่อ และตอนนี้ผมก็อยากขอโทษพวกเขาผ่านสื่อ"

"หลังจากนั้นผมได้ไปคุยกับเหล่ากัปตันทีมแล้ว และตอนนี้เราก็อยากพูดในที่สาธารณะ ผมเป็นคนแรกที่เล่นได้แย่ในเกมกับ เลกาเนส (เสมอ 0-0) ผมโมโหตัวเองเพราะผมอยากชนะทุกนัด แต่นั่นไม่ได้เปลี่ยนอะไรเลย ผมไม่ควรจะพูดแบบนั้น เรื่องบางเรื่องมันก็ทำให้คุณได้บทเรียนที่ดีล่ะนะ" กรีซมันน์ เปิดใจ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช็อกคาคัมป์นู!อลาเบสห้าวบุกโค่นบาร์ซ่า2-1
    แชมป์เก่า บาร์เซโลน่า ทำให้เหล่า''อาซูลกราน่า''เซ็งกันเป็นแถวหลังทำผลงานได้น่าผิดหวังพ่ายคารัง ให้น้องใหม่ อลาเบส 1-2 ในเกมลาลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา
  • ราชันแกร่งทั่วแผ่น!เปิดบ้านรัวยับโอซาซูน่า5-2
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด โชว์ผลงานยอดเยี่ยม เปิดบ้านถล่ม โอซาซูน่า 5-2 เก็บสามคะแนนเข้ากระเป๋าสวยหรู ในศึกลา ลีกา สเปน เมื่อ วันเสาร์ที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา
  • เปแอสเชเสนอค่าแรงวีกละ6.5แสนป.หวังดึงเนย์มาร์
    วากเนอร์ ริเบยโร่ นายหน้าของ เนย์มาร์ เผย "เปแอสเช" อยากได้สตาร์ชาวแซมบ้าไปประจำการแนวรุกอย่างจริงจัง พร้อมประเคนค่าเหนื่อยถึงสัปดาห์ละ 6.5 แสนปอนด์ หวังล่อใจให้อดีตแข้ง ซานโตส ยอมโบกมือลา บาร์เซโลน่า เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา
  • ซีดานพัก3แข้งละตินเกมดวลโอซาซูน่า
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ตัดสินใจพัก ฮาเมส โรดริเกซ, มาร์เซโล่ และ คาเซมิโร่ ในเกมดวลกับ โอซาซูน่า วันเสาร์นี้ ขณะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ คาริม เบนเซม่า พร้อมลุย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »