ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใกล้แล้ว!เป๊ปตั้งตารอก็องปานีกลับมา

ใกล้แล้ว!เป๊ปตั้งตารอก็องปานีกลับมา

Posted 12/09/2016 by siamsport

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยตั้งตารอการกลับมาของ แว็งซองต์ ก็องปานี กัปตันทีมคนเก่ง และนักเตะรายอื่นๆ ในทีม หลังสตาร์ทีมชาติเบลเยียม หายเจ็บกลับมาลงซ้อมได้แล้ว และจะทำให้ "เรือใบสีฟ้า" มีตัวเลือกมากขึ้นสำหรับซีซั่นนี้

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยเมื่อวันจันทร์ที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า เขากำลังตั้งตารอให้ แว็งซองต์ ก็องปานี ปราการหลังกัปตันทีม กลับมาลงสนามให้กับต้นสังกัดอีกครั้ง หลังจากที่ต้องพักไปนานจากปัญหาอาการบาดเจ็บ

แมนฯ ซิตี้ ต้องไร้ชื่อของแนวรับทีมชาติเบลเยียม และ อิลคาย กุนโดกัน ห้องเครื่องรายใหม่ที่เซ็นเข้ามาในซัมเมอร์นี้ ในเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ ที่บุกไปเอาชนะอริร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1 ถึงถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รวมถึง เซร์คิโอ อเกวโร่ ศูนย์หน้าตัวเก่งของทีม ก็โดนแบนในเกมนี้เช่นกัน

อย่างไรก็ดี สภาพร่างกายของทั้ง ก็องปานี และ กุนโดกัน ก็เกือบจะฟิตเต็มร้อยแล้ว และ กวาร์ดิโอล่า ก็ตื่นเต้นอย่างยิ่งที่เขาจะมีทีมที่สมบูรณ์พร้อมให้เลือกใช้งานสำหรับการแข่งขันสัปดาห์ต่อๆ ไป

"เราไม่สามารถคว้าแชมป์ได้หากขาดผู้เล่นทุกคนไป ดังนั้น ผมจึงตั้งตารอคอย แว็งซองต์ และ กุนโดกัน กลับมาสู่ทีมอีกครั้ง ผมอยากไปที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พร้อมกับนักเตะสำคัญของทีมทุกคน เชื่อผมเถอะ" กวาร์ดิโอล่า กล่าว

ก็องปานี ต้องพักแข้ง นับตั้งแต่มีปัญหาบริเวณโคนขาหนีบในเกมกับ รีล มาดริด ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยน ลีก ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยเขาได้รับบาดเจ็บอยู่บ่อยครั้งตลอดการค้าแข้งในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม แต่อดีตเทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค เชื่อว่าทีมแพทย์ แมนฯ ซิตี้ จะสามารถแก้ปัญหาเรื่องสภาพความฟิตของกองหลังตัวเก่งได้

"เขามีปัญหาบางอย่างเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ และเราเชื่อว่านั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาบาดเจ็บบ่อยครั้ง ผมคิดว่ามันอยู่ในขั้นตอนสุดท้าย เพราะเขาฝึกซ้อมร่วมกับทีมแล้ว และตอนที่ผมได้เห็นเขา ผมอุทานว่า "ว้าว เจ้าหมอนี่เล่นได้แล้ว" เพราะเขาฝึกซ้อมเหมือนกับ แว็งซองต์ ตัวจริง แต่แพทย์บอกว่าด้วยอาการที่ผ่านมาของเขา เราจำเป็นต้องระมัดระวัง" เป๊ป กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »