ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อิบราป้องป็อกบาหลังโดนจวกฟอร์มไม่คุ้นเงิน

อิบราป้องป็อกบาหลังโดนจวกฟอร์มไม่คุ้นเงิน

Posted 13/09/2016 by siamsport

"ลูกพี่มาแล้ว" ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกเลือดสวีดิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์ความเป็นพี่ใหญ่ป้อง ปอล ป็อกบา กองกลางค่าตัวพันล้าน หลังโดนหลายฝ่ายจวกยับฟอร์มไม่คุ้มเม็ดเงิน ชี้ระวังจะหน้าแหกจนต้องกลืนน้ำลายตัวเอง เพราะ ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ จะโชว์ความสุดยอดออกมาในเร็ว ๆนี้แน่นอน

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าจอมลีลาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรพ่อบุญทุ่มแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงจวกแหลกพวกวิจารณ์ผลงาน ปอล ป็อกบา กองกลางค่าตัวแพงระยับว่าเป็นพวกขี้อิจฉา และระวังจะหน้าแหกจากการพูดจาตำหนิดาวเตะเลือดเฟร้นช์

"ปีศาจแดง" ควักกระเป๋าเต็มสูบเป็นสถิติโลกจำนวน 89 ล้านปอนด์ (ราว 4,272 ล้านบาท) เพื่อดึง ป็อกบา มาจาก ยูเวนตุส เมื่อช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตามผลงานของนักเตะในช่วงต้นซีซั่นนี้ไม่โดนใจสาวก "เร้ดส์ อาร์มี่" โดยเฉพาะเกมดาร์บี้แมตช์ แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-2 คาบ้านเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

"อิบรา" ซึ่งทนไม่ได้ที่เห็นนักเตะรุ่นน้องโดนยำอยู่ฝ่ายเดียว ก็เลยต้องออกมากางปีกปกป้องทันที โดยเจ้าตัวมั่นใจว่า ป็อกบา เป็นผู้เล่นที่เหมาะกับทีมของกุนซือโชเซ่ มูรินโญ่ และตอนนี้เขากำลังทำงานหนักเพื่อตอบแทนเม็ดเงินที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ทุ่มดึงตัวกลับมาร่วมทัพ

อดีตสตาร์ลูกหนัง เอซี มิลาน และบาร์เซโลน่า แสดงความเห็นผ่าน "ยูโรสปอร์ต" สื่อดังระดับโลกว่า "ความสัมพันธ์ของผมกับ ป็อกบา เป็นอะไรที่เรียบง่าย ผมบอกเขาฟังก็เท่านั้น พวกขี้อิจฉาทั้งหลายที่พูดถึงเขาต้องถอนคำพูดที่พวกเขาวิจารณ์เขา เขาจะค่อยๆ พัฒนาขึ้น และแซงหน้าคนอื่นๆ"

นอกจากนี้ ดาวเตะเลือดสวีดิช เผยถึงภารกิจสำคัญของตนก็คือการนำ แมนฯ ยูไนเต็ด ทวงคืนความยิ่งใหญ่ในพรีเมียร์ลีก "เป้าหมายของผมก็คือนำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปอยู่ในอันดับที่สโมสรต้องการอยู่ นั่นคือเหตุผลที่ผมทำงานหนัก สโมสรสมควรที่จะอยู่ในระดับสูงต่อไป"

"มันเป็นเรื่องง่ายที่จะย้ายไปที่อื่น และจบสิ่งที่ผมทำ และสิ่งที่ผมประสบความสำเร็จ แต่ผมยอมรับการท้าทายนี้ และไม่เคยหวาดกลัว (มูรินโญ่) เป็นผู้ชนะ และผมมองเห็นตัวเองในฐานะผู้ชนะเช่นกัน เขาคิดเหมือนกับผมก็คือเรื่องชัยชนะเท่านั้น เราเคยคว้าแชมป์ด้วยกันตอนที่เรายังหนุ่มยังแน่น และตอนนี้เราจะคว้าแชมป์ด้วยกันแม้จะแก่ขึ้นนิดหน่อย" อิบราฮิโมวิช กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้ามูเชื่อแรชฟอร์ดอนาคตสดใสแน่นอน
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวรุ่ง จะมีอนาคตสดใสแน่นอน พร้อมยันจะส่งนักเตะลงเป็นตัวจริงในเกมยูโรปา ลีก ที่ "ปีศาจแดง" จะดวลกับ เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม วันพฤหัสบดีนี้ เนื่องจากเชื่อมั่นในความสามารถของลูกทีม
  • แกรี่ชี้มูเจอปัญหาตำแหน่งรูนแล้ว
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตยอดแบ็กขวาของ แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ ตอนนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ต้องเจอปัญหาเหมือนคนอื่นๆ ในเรื่องที่ว่าจะให้ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงคนดังลงเล่นในตำแหน่งไหน พร้อมเชื่อ มูรินโญ่ คงรู้แล้วว่าจะส่ง รูนี่ย์ ลงเล่นตรงไหนดี
  • แฟนผี-เรือเดือดหลังเกม!วิวาทหนักใจกลางเมือง
    กองเชียร์อันธพาลของ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ แมนฯ ซิตี้ ก่อเรื่องวิวาทแบบไม่ยั้ง โดยถึงขั้นเอาของที่อยู่ตามท้องถนนมาใช้เป็นอาวุธเลย
  • แฟนผี-เรือเดือดหลังเกม!วิวาทหนักใจกลางเมือง
    กองเชียร์อันธพาลของ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ แมนฯ ซิตี้ ก่อเรื่องวิวาทแบบไม่ยั้ง โดยถึงขั้นเอาของที่อยู่ตามท้องถนนมาใช้เป็นอาวุธเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »