ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขาประจำมาแล้ว?คาร์ร่าจวกป็อกบาฟอร์มเห่ย

ขาประจำมาแล้ว?คาร์ร่าจวกป็อกบาฟอร์มเห่ย

Posted 13/09/2016 by siamsport

ขาประจำจอมวิจารณ์...เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลัง ลิเวอร์พูล ออกโรงเฉ่ง ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เล่นได้แย่สุดๆ ในเกมที่ "ปีศาจแดง" แพ้ แมนฯ ซิตี้ 1-2 ชี้ ป็อกบา เล่นตามใจตัวเองเกินไปโดยที่ไม่มีระเบียบวินัยเลย

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังของ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตำหนิ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เล่นได้แย่ในเกม แมนเชสเตอร์  ดาร์บี้แมตช์ นัดที่ "ปีศาจแดง" แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-2 คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา

อดีตแข้งชาวอังกฤษ เผยว่า "ผมไม่คิดว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า วางแผนได้ถูกมากมายอะไร มันเหมือนกับว่า โชเซ่ มูรินโญ่ วางแผนมาผิดมากกว่า สิ่งที่ไม่ได้ช่วย มูรินโญ่ เลยคือฟอร์มการเล่นของนักเตะ เขาต้องเปลี่ยนตัว 2 คนในช่วงพักครึ่ง และคนที่แย่เป็นพิเศษคือ ปอล ป็อกบา"

"ผมคิดว่าสำหรับการเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวกลางในเกมที่ใหญ่ระดับนี้แล้วนั้น นี่ถือเป็นหนึ่งในฟอร์มของเขาช่วง 45 นาทีแรกที่ขาดระเบียบวินัยมากที่สุดเท่าที่เคยเห็นเลย คำเดียวที่พอจะสื่อถึงเรื่องนี้ได้คือเขาเป็นแค่นักเตะที่เก่งที่สุดในสนามโรงเรียน เขาวิ่งตามใจตัวเอง และทำตามใจตัวเอง" คาร์ราเกอร์ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิบราป้องป็อกบาหลังโดนจวกฟอร์มไม่คุ้นเงิน
    "ลูกพี่มาแล้ว" ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกเลือดสวีดิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์ความเป็นพี่ใหญ่ป้อง ปอล ป็อกบา กองกลางค่าตัวพันล้าน หลังโดนหลายฝ่ายจวกยับฟอร์มไม่คุ้มเม็ดเงิน ชี้ระวังจะหน้าแหกจนต้องกลืนน้ำลายตัวเอง เพราะ ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ จะโชว์ความสุดยอดออกมาในเร็ว ๆนี้แน่นอน
  • น้ามูเชื่อแรชฟอร์ดอนาคตสดใสแน่นอน
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวรุ่ง จะมีอนาคตสดใสแน่นอน พร้อมยันจะส่งนักเตะลงเป็นตัวจริงในเกมยูโรปา ลีก ที่ "ปีศาจแดง" จะดวลกับ เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม วันพฤหัสบดีนี้ เนื่องจากเชื่อมั่นในความสามารถของลูกทีม
  • ลัลลาน่าชี้ฟอร์มถล่มจิ้งจอกเป็นมาตรฐานหงส์
    อดัม ลัลลาน่า กองกลาง ลิเวอร์พูล ชี้ชัยชนะเหนือ เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันเสาร์ จะเป็นมาตรฐานของต้นสังกัดเมื่อลงเล่นในบ้านสำหรับซีซั่นนี้ ชี้ "หงส์แดง" โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ก็เสียประตูเพราะความผิดพลาดเล็กน้อย
  • แกรี่ชี้มูเจอปัญหาตำแหน่งรูนแล้ว
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตยอดแบ็กขวาของ แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ ตอนนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ต้องเจอปัญหาเหมือนคนอื่นๆ ในเรื่องที่ว่าจะให้ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงคนดังลงเล่นในตำแหน่งไหน พร้อมเชื่อ มูรินโญ่ คงรู้แล้วว่าจะส่ง รูนี่ย์ ลงเล่นตรงไหนดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »