ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "โต๊ะเล็กไทย"ใส่ชุดสีน้ำเงินบู๊อาเซอร์ไบจาน

"โต๊ะเล็กไทย"ใส่ชุดสีน้ำเงินบู๊อาเซอร์ไบจาน

Posted 22/09/2016 by siamsport

"ช้างศึกโต๊ะเล็ก" ทีมชาติไทย ได้ฤกษ์ใส่ชุดแข่งเสื้อสีน้ำเงินตัวเก่งในการพบกับ อาเซอร์ไบจาน ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตซอลโลก ที่ประเทศโคลอมเบีย ฟีฟ่าย้ำต้องเล่นแบบแฟร์เพลย์ซึ่งหากเสมอในเวลาจะมีการต่อเวลาพิเศษครึ่งละ5นาที และหากยังเสมอกันอีกต้องดวลจุดโทษตัดสิน

เมื่อเวลา 10.00 น. วันพุธที่ 21 ก.ย.59 ตามเวลาประเทศโคลอมเบียซึ่งช้ากว่าเมืองไทย 12 ชั่วโมง สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ได้มีการจัดประชุมเตรียมความพร้อมก่อนเกมฟุตซอลโลก2016รอบสอง(16ทีม) คู่ระหว่าง ไทย อันดับ 12 ของโลก กับ อาเซอร์ไบจาน อันดับ 10 ของโลก ซึ่งจะฟาดแข้งตรงกับเวลาไทย เช้ามืดวันศุกร์ที่ 23 ก.ย.59 เวลา 05.30 น. ช่อง 7 สีถ่ายทอดสด

ล่าสุดที่โรงแรมเดอะ คอนเลคชั่น เมเดลิน ตัวแทนฟีฟ่าได้มีการนัดประชุมตัวแทนของทั้งสองทีมเพื่อพูดคุยถึงรายละเอียดและกฏกติตาของการแข่งขัน โดยผลสรุปว่าหากเสมอในเวลา 40 นาทีจะต้องต่อเวลาพิเศษ 2 ครึ่งๆละ 5 นาที และหากยังเสมอกันอีกก็จะต้องดวลจุดโทษตัดสิน 3 คน โดยคนที่ 4 จะเป็นการดวลแบบซัดเดิลเดตทันที

ในเรื่องของชุดแข่งขันทีมฟุตซอลไทยจะสวมใส่ชุดสีน้ำเงิน ส่วนอาเซอร์ไบจานจะใส่สีแดง ทั้งนี้ตัวแทนฟีฟ่าชื่นชมทีมฟุตซอลไทยและอาเซอร์ไบจาน ที่สามารถผ่านเข้าสู่รอบ16ทีมสุดท้ายได้ และขอให้ทั้ง 2 ทีมเล่นแฟร์เพลย์เพื่อความสนุกของเกมการแข่งขันด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัสซัมเซายิงเบิ้ล!ฉลามชลทุบกิเลน3-0ลิ่วตัดเชือกบอลช้าง
    เลอันโดร อัสซัมเซา ยิง 2เม็ดก่อนที่ โรดริโก้ เวอร์จิลิโอ บวกอีก1ประตู ช่วย "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เอาชนะ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ 3-0 ลิ่วตัดเชือกศึกช้าง เอฟเอ คัพ 2016ได้สำเร็จ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันที่ 21 ก.ย. 2559
  • "จิรวัฒน์"น้ำตาคลอฟุตซอลไทยรวมพลังโค่นอาเซอร์ฯเพื่อน้องชาย
    "เจ้าเนิส" จิรวัฒน์ สอนวิเชียร กำลังใจดีและพร้อมแล้วกับการลงเล่นในรอบ16ทีมสุดท้าย พร้อมซึ้งใจกับทัพฟุตซอลไทย หลังเพื่อนๆประกาศลั่นจะพร้อมสู้เพื่อเอาชัยชนะเหนือ อาเซอร์ไบจาน ในเช้าวันศุกร์นี้ มาให้น้องชายจิรวัฒน์ ที่ได้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุเมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา และเพื่อแฟนบอลชาวไทยทุกคน
  • เศร้า!น้องชายจิรวัฒน์เสียชีวิต-อาจไม่พร้อมบู๊อาเซอร์ฯ
    ช่วงเช้าวันที่ 20 ก.ย.ที่ผ่านมาที่ประเทศโคลอมเบียซึ่งช้ากว่าเมืองไทย 12 ชั่วโมง เกิดข่าวเศร้ากับทีมฟุตซอลไทยเมื่อ "เจ้าเนิส" จิรวัฒน์ สอนวิเชียร ได้รับแจ้งข่าวร้ายจากทางบ้านว่า น้องชายแท้ๆวัย 25 ปี ซึ่งทำงานประกันภัย ประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนรถสิบล้อเสียชีวิต ย่านบางใหญ่ ทำให้เจ้าตัวถึงกับช็อคกับข่าวร้ายที่ไม่คาดฝันขณะที่ทีมฟุตซอลชาติไทยกำลังสร้างผลงานที่ดีเข้ารอบสองฟุตซอลเวิลด์คัพ
  • ซิโก้ยังมั่นมี4แต้มจากยูเออี-อิรัก,ขอโฟกัสนัดต่อนัด
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของทีมชาติไทย ยังเชื่อมั่นความคาดหวัง 4 แต้มจากสองเกมที่ออกไปเยือนยูเออี และอิรัก ยังมีความเป็นไปได้ จากการเตรียมความพร้อมที่เต็มร้อย และความมุ่งมั่นของทุกคนแม้ว่าจะเป็นงานที่ยากก็ตาม พร้อมวิเคราะห์สถานการณ์กลุ่ม บี ยังไม่นิ่งแม้ว่าออสเตรเลีย กับซาอุฯ จะเก็บ 6 แต้มจากสองเกมแรกก็ตาม เชื่อโอกาสยังเป็นกว้างอยู่ให้กับทุกทีม ขณะดียวกันทาง "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิคฯ แนะควรมีเกมอุ่นเครื่องอย่างน้อย 1 นัดก่อนดวลยูเออี เพื่อทดสอบระบบการเล่นจากการฝึกซ้อมมาทั้งหมด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »