ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจ้าหนูแรชฟอร์ดเจ๋งทำสถิติยิงเปิดซิง6รายการติด

เจ้าหนูแรชฟอร์ดเจ๋งทำสถิติยิงเปิดซิง6รายการติด

Posted 23/09/2016 by siamsport

ยกนิ้วให้เลย! มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกอนาคตไกล แมนฯ ยูไนเต็ด ทำสถิติซัดประตูในการลงเล่นนัดแรกได้ 6 รายการแล้ว เมื่อจัดการบวกอีก 1 เม็ดในเกม อีเอฟแอล คัพ หลังก่อนหน้านี้ก็ทำได้ทั้งใน ยูโรปา ลีก, พรีเมียร์ลีก, แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์, ทีมชาติอังกฤษ ชุดใหญ่ และทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี t

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำสถิติยิงนัดประเดิมสนามของตัวเองได้เป็นรายการที่ 6 ติดต่อกัน หลังทำได้อีก 1 ประตูในศึก อีเอฟแอล คัพ รอบ 3 ที่บุกไปชนะ นอร์ธแฮมป์ตัน ทีมจาก ลีก วัน 3-1 เมื่อวันพุธที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา

ก่อนหน้าที่จะทำประตูแรกในการลงเล่นถ้วย ลีก คัพ ได้นั้น หัวหอกวัย 18 ปี ยังประเดิมยิงได้ทั้งการลงเล่นนัดแรกใน ยูโรปา ลีก, พรีเมียร์ลีก, แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์, ทีมชาติอังกฤษ ชุดใหญ่ และทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี

นอกจากนั้น แรชฟอร์ด ยังเป็นนักเตะ "ปีศาจแดง" ที่ทำประตูให้ทีมได้มากสุดในปี 2016 (เริ่มนับตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม ที่ผ่านมา) หลังซัดไปแล้ว 11 ลูกในทุกรายการ ทำให้สโมสรต้องการจับขยายสัญญาออกไปอีก แม้เพิ่งต่อสัญญาถึงปี 2020 ไปเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก็ตาม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รานิเอรี่รับข่าวผีสนดริงค์วอเตอร์เป็นเรื่องดี
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือเลสเตอร์ ซิตี้ ยิ้มร่าสบายอุรากับข่าวลือที่ แมนฯ ยูไนเต็ด คู่แข่งเกมลีก วันเสาร์ที่ 24 ก.ย.นี้ สนใจอยากได้ แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์ ไปร่วมทีม ชี้การได้เห็นข่าวแบบนี้ถือเป็นเรื่องดีเพราะแสดงให้เห็นว่าลูกทีมของตนเก่งจริงไม่ได้โม้ ไม่งั้นยอดทีมเงินหนาอย่าง "ผีแดง" คงไม่สนใจอยากได้ตัวไปเสริมแกร่ง
  • ฟิลชี้มูต้องส่งแรชฟอร์ดตัวจริงบู๊เลสเตอร์
    ฟิล เนวิลล์ อดีตแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นเด็กมหัศจรรย์ของแท้ หลังลงมาทั้งยิงทั้งจ่ายช่วยทีมชนะ นอร์ทแฮมป์ตัน ทาวน์ 3-1 บอลลีกคัพ พุธที่ผ่านมา บอกฟอร์มแบบนี้ เกมกับเลสเตอร์ ซิตี้ ต้องเป็นตัวจริงสถานเดียว
  • เอร์เรร่าเผยเฮไม่เต็มที่กลัวโดนใบเหลือง
    อันเดร เอร์เรร่า กองกลางสแปนิชของ แมมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย ต้องดีใจแบบเก็บกด ไม่ได้ไปเฮกับแฟนบอลพันธุ์แท้ ที่ยกโขยงมาเชียร์ทีมในเกมเยือน ที่เขายิงประตูนำ 2-1 พาทีมชนะ นอร์ทแฮมป์ตัน 3-1 ศึกลีก คัพ รอบสาม วันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »