ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รานิเอรี่รับข่าวผีสนดริงค์วอเตอร์เป็นเรื่องดี

รานิเอรี่รับข่าวผีสนดริงค์วอเตอร์เป็นเรื่องดี

Posted 23/09/2016 by siamsport

เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือเลสเตอร์ ซิตี้ ยิ้มร่าสบายอุรากับข่าวลือที่ แมนฯ ยูไนเต็ด คู่แข่งเกมลีก วันเสาร์ที่ 24 ก.ย.นี้ สนใจอยากได้ แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์ ไปร่วมทีม ชี้การได้เห็นข่าวแบบนี้ถือเป็นเรื่องดีเพราะแสดงให้เห็นว่าลูกทีมของตนเก่งจริงไม่ได้โม้ ไม่งั้นยอดทีมเงินหนาอย่าง "ผีแดง" คงไม่สนใจอยากได้ตัวไปเสริมแกร่ง

เคลาดิโอ รานิเอรี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของ เลสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่ผ่านมา ยอมรับการที่ แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์ กองกลางตัวเก่งมีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถือเป็นเรื่องดีกับ "สุนัขจิ้งจอก" เพราะแสดงให้เห็นว่านักเตะรายนี้มีศักยภาพมากแค่ไหน

ดริงค์วอเตอร์ เคยใช้เวลาฝึกปรือฝีเท้าสมัยเป็นเด็กฝึกหัดกับ "ปีศาจแดง" อย่างไรก็ตามเจ้าตัวไม่เคยได้รับโอกาสดันขึ้นไปเล่นชุดใหญ่ในถิ่นโอดล์ แทร็ฟฟอร์ด เลย แต่สุดท้ายคนจะเกิดก็ต้องเกิดเพราะเจ้าตัวกลายเป็นยอดนักเตะเมื่อเล่นให้ เลสเตอร์ และก้าวขึ้นมาติดทีมชาติอังกฤษในเวลาต่อมา

ด้วยฝีเท้าที่พัฒนาขึ้นอย่างโดดเด่นทำให้มีข่าวลือว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อยากดึง ดริงค์วอเตอร์ กลับคืนรัง โดย รานิเอรี่ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ข่าวลือนะเหรอ ผมแปลกใจจริงๆ เพราะปกติแล้วเดือนก่อนที่ตลายดจะเปิดเพิ่งจะมีข่าวลือนี้ แต่ตอนนี้มันก็เป็นเรื่องดี เมื่อทีมยักษ์ใหญ่อยากได้นักเตะของเรา นั่นเป็นเรื่องดีสำหรับเรา"

"เมื่อหนึ่งปีก่อนไม่มีใครสอบถามเรื่องนักเตะของเราเลย ตอนนี้มีทีมยักษ์ใหญ่สอบถามเข้ามา ตอนนี้พวกเขาต้องภูมิใจ แต่ก็ยังคงรักษาแนวทางแบบนี้ต่อไป เขา (ดริงค์วอเตอร์) เซ็นสัญญาใหม่แล้ว เขาไม่มีค่าฉีกสัญญา ถ้าเขาอยากย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูฯ มันก็ได้ แต่เราอยากเก็บเขาเอาไว้" รานิเอรี่ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »