ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » Jo Min Young ส่องภาพนางแบบเกาหลีเอวบาง อกสะบึม บอกเลยว่าเด็ด !

Jo Min Young ส่องภาพนางแบบเกาหลีเอวบาง อกสะบึม บอกเลยว่าเด็ด !

Posted 25/09/2016 by kapook

โจ มินยอง (Jo Min Young) นางแบบเกาหลีหุ่นสะบึม จัดเต็มความอึ๋ม ที่ผู้ชายเห็นแล้วน้ำลายหก

          หากพูดถึงนางแบบเอเชียแจ่ม ๆ ขึ้นมา เชื่อเลยว่าชื่อของสาว ๆ จากแดนกิมจิต้องติดอยู่ในลิสต์แน่นอน เพราะผู้หญิงประเทศนี้สวยแซ่บเข้าขั้นนางฟ้าแทบทั้งนั้น เรียกได้ว่าผู้ชายบ้านเราพร้อมยกตำแหน่งแม่ของลูกให้เลยทีเดียว อย่างเช่นเธอคนนี้ โจ มินยอง นางแบบเกาหลีวัย 29 ปี เกิดเมื่อวันที่ 14 มีนาคม ค.ศ. 1987 ณ กรุงโซล จบการศึกษาจาก Seoul National University โดยเธอผ่านงานถ่ายแบบแนวเซ็กซี่มาแล้วมากมาย โดยเฉพาะแฟชั่นชุดว่ายน้ำที่เผยให้เห็นรูปร่างสุดสะบึม หรือแม้แต่ตอนที่ใส่เสื้อผ้ามิดชิด ก็ยังเห็นสัดส่วนของเธอได้ชัดเจนเลยล่ะ เรียกได้ว่าสวยเอ็กซ์ตรงสเปคของชายไทยเป็นอย่างยิ่ง !

          เอาเป็นว่าเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาสำหรับใครที่ยังไม่เคยเห็นความแซ่บของ โจ มินยอง ถ้างั้นก็ไปพิสูจน์ความเซ็กซี่ของเธอกับภาพที่เรารวบรวมมาให้ชมกันได้เลย :D

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นานๆโชว์ที "ชลลี่" อวดของดีนุ่งบิกินี่ล่องเรือยอร์ช
    หายหน้าจากจอการแสดงไปนาน สำหรับนักแสดงสาวเซ็กซี่ "ชลลี่" ชล วจนานนท์ ที่ตอนนี้กลายเป็นผู้ประกาศข่าวสาวสวยเบอร์ต้นๆ แม้จะไม่ค่อยมีผลงานแสดงแต่เรื่องความ แซ่บ เซ็กซี่ ชลลี่ ไม่น้อยหน้าใคร เธอยังจัดเต็ม ครบเครื่อง ครบรสเช่นเดิม
  • ‘เทย่า’เมิน คนมองติด‘มิก้า’ ไม่รับงานเมืองนอก
    พักหลังๆ เห็นรับงานในไทยมากขึ้น สำหรับเทย่า โรเจอร์ส จนใครๆ มองว่าเจ้าตัวทิ้งงานอินเตอร์ เพราะติดแฟนหนุ่มอย่าง มิก้า ชูนวลศรี จนเลือกรับเฉพาะงานในประเทศไทยเพื่อที่จะได้มีเวลาอยู่กับแฟนหนุ่ม งานนี้ผู้สื่อข่าวได้เจอสาวเทย่าที่รายการ บันเทิง 8 HOT NEWS จึงสอบถามถึงประเด็นดังกล่าว
  • "อาเคมิ" สาวญี่ปุ่นผสมแซมบ้า
    สาวลูกครึ่งอีกคนในวงการบันเทิงญี่ปุ่น "อาเคมิ แดเรนโนแก" เป็นสาวลูกครึ่งบราซิล และญี่ปุ่น จึงมีเสน่ห์และความเซ็กซีที่เป็นส่วนผสมของทั้ง 2 ชาติ
  • เอ๊ะ!!! "แก้ม" เหน็บใคร?? ถ้าคนมันอร่อยไม่ต้องอ่อยก็ได้
    เพิ่งจะมีข่าวรักรีเทิร์นกับแฟนหนุ่มนักบอล “หนุ่ม รชต” ไปเมื่อไม่นาน แถมยังให้สัมภาษณ์ว่าวางแพลนจะแต่งงานกันในอีก 2 ปีข้างหน้า แต่จู่ๆ ดาราสาว “แก้ม กวินตรา” กลับออกมาโพสต์ข้อความดุเด็ดเผ็ดร้อนในไอจี ด้วยข้อความว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »