ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บลินด์พอใจรับบทแข้งสารพัดประโยชน์

บลินด์พอใจรับบทแข้งสารพัดประโยชน์

Posted 04/10/2016 by siamsport


ดาเล่ย์ บลินด์ แบ็กซ้าย แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ แฮปปี้กับการที่ถูกจับเล่นในหลายตำแหน่ง แถมระบุ พร้อมทำตามที่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนดังของทีมต้องการ

ดาเล่ย์ บลินด์ แบ็กซ้ายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าพอใจกับการรับบทบาทเป็นนักเตะสารพัดประโยชน์ให้ทีม

 ช่วงที่ผ่านมาแข้งวัย 26 ปี ต้องรับบทบาททั้งเซนเตอร์แบ็ก, แบ็กซ้าย และกองกลาง ซึ่งเขาก็ทำผลงานได้ดีในบางนัด และมีส่วนกับการทำให้ทีมได้ประตู

"ผมรู้สึกดีกับการเล่นเป็นแบ็กซ้าย ผมสามารถปรับตัวได้อย่างรวดเร็วระหว่าง 2 ตำแหน่ง ผมคิดว่าผมรู้ว่าตัวเองจำเป็นต้องทำอะไรทั้งในตำแหน่งแบ็กซ้ายหรือกองหลังตัวกลาง ผมจะเล่นให้ดีที่สุดอยู่เสมอ และทำงานอย่างหนักเพื่อที่จะเล่นในรูปแบบที่ปลอดภัย และทำให้มั่นใจว่าคู่แข่งจะไม่สามารถสร้างความอันตรายได้ ผมพอใจที่จะให้มันเป็นอย่างนี้ต่อไป และผมก็กำลังเล่นได้ดีเลย ผมก็แค่อยากลงเล่นและช่วยทีมให้ได้" บลินด์ ระบุ

ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์เสริมว่าพร้อมทำงานตามที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีสต้องการ "ผมพูดได้เฉพาะในมุมของตัวเองเท่านั้น แต่สำหรับผมแล้วผมรู้ว่าผู้จัดการทีมต้องการอะไร และชอบอะไร"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »