ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เปารับทำพลาดไล่โอ้ออกจากสนาม

เปารับทำพลาดไล่โอ้ออกจากสนาม

Posted 04/10/2016 by siamsport

 

กาสปาล การิบิย็อง ประธานเทคนิคการตัดสินของลีกฟุตบอลฝรั่งเศส ระบุ โอลิวิเย่ร์ ตูอัล เชิ้ตดำที่ไล่ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก นีซ ออกจากสนาม ยอมรับว่าตัดสินผิดพลาดที่แจกใบเหลืองใบที่สองให้ "ซูเปอร์มาริโอ" โดยคณะกรรมการด้านระเบียบวินัยจะพิจารณาถึงประเด็นนี้ในวันพฤหัสบดีนี้

กาสปาล การิบิย็อง ประธานเทคนิคการตัดสินของลีกฟุตบอลฝรั่งเศสเปิดเผยว่ากรรมการ โอลิวิเย่ร์ ตูอัล ยอมรับว่าตัดสินผิดพลาดที่ไล่ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าคนเก่งของ นีซ ออกจากสนาม ในเกม ลีก เอิง ฝรั่งเศส นัดที่ นีซ ชนะ ลอริยองต์ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ตอนแรกเกมนี้ทำท่าว่าจะจบลงด้วยการเสมอกันแล้ว แต่ บาโลเตลลี่ มาทำประตูชัยให้ทีมได้ในช่วง 4 นาทีสุดท้าย ซึ่งมันทำให้ นีซ ขึ้นเป็นจ่าฝูงของตารางคะแนน โดยที่เจ้าตัวถอดเสื้อฉลองประตูจนได้รับใบเหลืองด้วย

อย่างไรก็ตาม ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนั้น "ซูเปอร์มาริโอ" มาโดนใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม จากจังหวะที่ดูเหมือนว่าไปปะทะกับ สตีเว่น โมไรร่า กองหลังของคู่แข่ง แต่ภาพช้าแสดงให้เห็นว่าทั้งคู่เหมือนจะไม่ได้ทำอะไรผิดเลย

การิบิย็อง เผยว่า "โอลิวิเย่ร์ ตูอัล ได้ชมการแข่งขันย้อนหลังแล้ว แน่นอนว่าเขาเห็นด้วยว่าเขาใจร้อนไปหน่อยกับการแจกใบเหลืองใบที่สอง และไม่ควรทำอย่างนั้น กรรมการรายดังกล่าวพร้อมเข้าพบกับคณะกรรมการด้านระเบียบวินัยเพื่อพูดถึงเรื่องนี้ แล้วจากนั้นคณะกรรมการก็จะตัดสินว่าควรมีการดำเนินมาตรการอะไรหรือไม่"

ทั้งนี้ คณะกรรมการด้านระเบียบวินัยจะพิจารณากรณีของ บาโลเตลลี่ ในวันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคมนี้ โดยที่ นีซ หวังว่าเขาจะได้รับการตัดสินให้ได้รับการยกเลิกโทษแบนเพื่อที่จะได้ลงเล่นในเกมกับ โอลิมปิก ลียง วันศุกร์ที่ 14 ตุลาคมนี้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาโลเผยเคยคุยกับคล็อปป์แค่ครั้งเดียว
    มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก นีซ เผยเคยมีโอกาสได้พูดคุยกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล แค่ครั้งเดียวเท่านั้น ฉะนั้นไม่มีทางรู้จักตัวตนที่แท้จริงของเขาได้เลย พร้อมชี้ตนไม่ได้ฟอร์มแย่แค่สภาพแวดล้อมไม่เหมาะเท่านั้น
  • เบาซ่าเผยส่งอิกวาอิน,กุน,ดีบาล่าถล่มตาข่าย
    เอ็ดการ์โด้ เบาซ่า กุนซือทีมชาติอาร์เจนตินา ระบุ ในเกม ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกกับ เปรู และ ปารากวัย นั้น ตนจะชดเชยการไร้ ลิโอเนล เมสซี่ ด้วยการส่งทั้ง กอนซาโล่ อิกวาอิน, เซร์คิโอ อเกวโร่ และ เปาโล ดีบาล่า ร่วมกันล่าตาข่ายคู่แข่ง พร้อมรับ ฉุนที่ เอฟเวอร์ตัน ไม่ค่อยให้โอกาส รามิโร่ ฟูเนส โมรี่ กองหลังชาวอาร์เจนไตน์ลงเล่นเท่าไหร่
  • อนาคตสดใส?แข้งสิงโตยู-17ถล่มเด็กเบียร์เละ8-1
    ทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี คว้าชัยเหนือ เยอรมนี 8-1 ในศึก โครเอเชีย คัพ โดยแค่ครึ่งแรกพวกเขาก็กดไปแล้ว 6 ลูก
  • ไล่บาโล!ฮีโร่ยิงชัยนีซอัดลอริยองต์2-1แซงนำฝูง
    มาริโอ บาโลเตลลี่ เกมนี้ฟอร์มยังคงร้อนแรง หลังเป็นฮีโร่ซัดประตูชัยสุดสวยท้ายเกมช่วยให้ นีซ เปิดรังเฉือน ลอริยองต์ 2-1 แต่มาพลาดได้ใบเหลืองที่สองในช่วงทดเจ็บโดนไล่ออกจากสนาม ทำให้นีซเก็บสถิติ "ไร้พ่าย"คว้า 3แต้มสำคัญ มี 20 คะแนน แซงโมนาโกขึ้นรั้งจ่าฝูง ในเกมลีกเอิง ฝรั่งเศส คืนวันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »