ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์เล็งฉวยโอกาสทุ่มค่าฉีกสัญญาฉกเดอฟราย

สิงห์เล็งฉวยโอกาสทุ่มค่าฉีกสัญญาฉกเดอฟราย

Posted 05/10/2016 by siamsport

 

สื่อกระพือข่าว เชลซี เตรียมฉวยโอกาสช่วงที่ ลาซิโอ กำลังวางแผนยื่นสัญญาใหม่ให้ สเตฟาน เดอ ฟราย กองหลังชาวดัตช์ ด้วยการควักเงินค่าฉีกสัญญาสูงถึง 30.8 ล้านปอนด์ หวังกระชากนักเตะมาอุดรอยรั่วให้ได้

 "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ทีมอภิมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่า พร้อมฉวยโอกาสยื่นค่าฉีกสัญญาจำนวนถึง 30.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,478.4 ล้านบาท) คว้าตัว สเตฟาน เดอ ฟราย ปราการหลัง ลาซิโอ สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาร่วมทีมให้ได้ หลัง "อินทรีฟ้า-ขาว" กำลังวางแผนยื่นข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้นักเตะไปพิจารณา

 กองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ วัย 24 ปี ต้องพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บหัวเข่าตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ก็ยังได้รับความสนใจจาก อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม "สิงห์บลูส์" ที่ต้องการซื้อแบ็กขวาตัวใหม่เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ล่าสุด มีรายงานระบุว่า ถึงแม้ เชลซี จะเซ็นสัญญาคว้า ดาวิด ลุยซ์ เซนเตอร์แบ็กชาวบราซิเลียน มาจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายหน้าร้อน แต่ก็ยังจับตามอง เดอ ฟราย และเตรียมฉวยโอกาสทุ่มเงินค่าฉีกสัญญาจำนวน 30.8 ล้านปอนด์ ที่จะเป็นส่วนหนึ่งในสัญญาฉบับใหม่ที่ ลาซิโอ จะยื่นให้กับนักเตะ เพื่อกระชากเจ้าตัวมาร่วมทัพให้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โบอาชเผยคิดผิดรีบร้อนรับงามคุมเชลซี
    อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือเลือดฝอยทอง รับตัดสินใจเร็วเกินไปที่ทำหน้าที่คุม เชลซี เนื่องจากช่วงเวลานั้นยังขาดประสบการณ์ และไร้ความยืดหยุ่น ทำให้ล้มเหลวไม่เป็นท่า ชี้ในฐานะผู้จัดการทีมต้องรู้จักปรับตัวให้เข้ากับนักเตะแต่ละคน
  • อิวาโนวิชไม่ซีเรียสถูกคอนเต้ดร็อปเป็นตัวสำรอง
    บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ปราการหลัง เชลซี ลั่นไม่ซีเรียสที่ต้องตกเป็นตัวสำรองในยุคของกุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ ชี้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นได้อยู่แล้วเมื่ออยู่กับสโมสรใหญ่
  • มิลานว่าไง!คอนเต้แนบเชสบวกเงินหวังฉกเดชิโญ่
    สื่อแดนรองเท้าบู๊ทตีข่าว อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี พร้อมยื่น เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ชาวสแปนิช พร้อมควักเงินราว 10 ล้านยูโร หวังให้ เอซี มิลาน ยอมใจอ่อนปล่อยตัว มัตเตีย เด ชิโญ่ กองหลังทีมชาติอิตาลี มาอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ให้ได้
  • ไม่เคยลืมถิ่นเก่า!คอสต้ารับคิดถึงชีวิตในสเปน
    ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกตัวเก่ง เชลซี ไม่เก็บอาการหลังบอกนักข่าวทุกวันนี้ยังคิดถึงชีวิตในดินแดนกระทิงดุ พร้อมปลื้มที่เห็น แอตเลติโก มาดริด ทีมเก่าไปได้สวยในซีซั่นนี้ แต่ยันแฮปปี้กับการอยู่ที่ลอนดอน รวมทั้งการทำงานกับกุนซืออันโตนิโอ คอนเต้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »