ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » รีบเลย!ลาห์มเร้าเสือใต้ต่อสัญญาร็อบเบน,ริเบรี่

รีบเลย!ลาห์มเร้าเสือใต้ต่อสัญญาร็อบเบน,ริเบรี่

Posted 06/10/2016 by siamsport

ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีม บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงกระตุ้นต้นสังกัดให้รีบจับ อาร์เยน ร็อบเบน กับ ฟร้องค์ ริเบรี่ ต่อสัญญา รับตนจะแฮปปี้มากๆ หากทั้งคู่ได้อยู่กับ "เสือใต้" ต่อไปอีกอย่างน้อยหนึ่งซีซั่น

        ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีม บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เชื่อว่า ต้นสังกัดของตนควรที่จะต่อสัญญาให้กับ อาร์เยน ร็อบเบน และ ฟร้องค์ ริเบรี่ สองยอดปีกประสบการณ์สูง เนื่องจากทั้งสองยังสามารถสร้างประโยชน์ให้กับทีมได้อย่างมากมาย


        ร็อบเบน และ ริเบรี่ ต่างกำลังจะหมดสัญญาค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า หลังจบฤดูกาลนี้ ขณะที่ "เสือใต้" ก็ยังไม่ได้เปิดโต๊ะเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับทั้งคู่เลย จนหลายฝ่ายเชื่อกันว่า ทั้งสองอาจจะต้องเก็บข้าวของย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า


        อย่างไรก็ตาม ลาห์ม มั่นใจว่า ร็อบเบน และ ริเบรี่ ยังมีความจำเป็นต่อ บาเยิร์น โดยเฉพาะในเรื่องของประสบการณ์ และน่าจะเก็บไว้ใช้งานต่ออีกอย่างน้อยหนึ่งฤดูกาล


        "ผมจะรู้สึกยินดีเป็นอย่างมากเลย หาก ร็อบเบน และ ริเบรี่ ได้อยู่ที่นี่ต่อไปอีกสักปี คุณก็เห็นได้ว่า พวกเขายังมีคุณภาพที่ยอดเยี่ยม พวกเขามีประสบการณ์สูงมาก และเล่นในเกมระดับสูงสุดแบบนี้มานานหลายปีแล้ว พวกเขารู้ดีว่าการเล่นฟุตบอลในระดับโลกมันมีความหมายอย่างไร" อดีตแข้งทีมชาติเยอรมนีวัย 32 ปี กล่าว


        ทั้งนี้ ร็อบเบน อยู่กับ บาเยิร์น มาตั้งแต่ปี 2009 ลงเล่นไปแล้วทั้งสิ้น 221 นัด ทำได้ 116 ประตู ส่วน ริเบรี่ อยู่กับทีมตั้งแต่ปี 2007 ลงเล่นไปแล้ว 330 นัด ทำได้ 108 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »