ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์รับอินเตอร์อยากได้ดาร์เมี่ยนจริง

เอเยนต์รับอินเตอร์อยากได้ดาร์เมี่ยนจริง

Posted 06/10/2016 by siamsport

เอเยนต์ มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน กองหลังรูปหล่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับลูกค้าของตนได้รับความสนใจจาก อินเตอร์ มิลาน จริงๆ แต่ "ผีแดง" ไม่อยากปล่อยนักเตะออกมาในตอนนี้ ระบุหากสถานการณ์ยังไม่ดีขึ้นอาจจะต้องคิดเรื่องย้ายทีมในเดือนมกราคมปีหน้า

        ฟาอุสโต้ ปารี เอเยนต์ส่วนตัวของ มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน ฟูลแบ็กชาวอิตาเลียนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรพ่อบุญทุ่มแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับ อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อยากได้ตัวนักเตะในความดูแลของตนไปร่วมทีม


        กองหลังรูปหล่อตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องว่าจะย้ายไปค้าแข้งในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ในเดือนมกราคมนี้ เนื่องจากเจ้าตัวไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามให้กับทัพ "ปีศาจแดง" นับตั้งแต่ที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีสเข้ามากุมบังเหียนในฤดูกาลนี้


        ตัวแทน ดาร์เมี่ยน เผยว่า "เราต้องเข้าใจความต้องการของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีบางสโมสรในอิตาลีที่พยายามจะดึงตัวเขา แต่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ต้องการปล่อยตัวเขาออกไปทันที เขาอาจจะไม่ค่อยได้ลงเล่นมากนัก ซึ่งมันเป็นเรื่องน่าผิดหวังเพราะเขาเป็นนักเตะระดับทีมชาติ"


        "ถ้าสถานการณ์ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลง เราคงจะต้องคิดอะไรสักอย่างในเดือนมกราคม เขาเสี่ยงที่จะพลาดติดทีมชาติด้วย ความสนใจเหรอ ? ก็มี อินเตอร์ ก็อย่างที่หนังสือพิมพ์ตีข่าวนั่นแหละ เราเพิ่งจะอยู่ในช่วงต้นเดือนตุลาคม ดังนั้นเราคงจะต้องรอ และดูว่าสถานการณ์จะมีการพัฒนาขึ้นยังไง" เอเยนต์แบ็กเลือดมะกะโรนี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาเนก้าเตือนงูเลี่ยงทำผิดพลาดซ้ำอีก
    เอแวร์ บาเนก้า มิดฟิลด์ตัวเก่ง อินเตอร์ มิลาน เรียกร้อง ทีมหลีกเลี่ยงการทำความผิดพลาดซ้ำอีก หลังพ่าย โรม่า 1-2 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา รับ ผิดหวังที่ "งูใหญ่" เก็บแต้มไม่ได้ ชี้ ต้นสังกัดต้องกลับมาเก็บชัยชนะให้เร็วที่สุด
  • มาโนลาสซัดชัย!หมาป่าเฉียบเบียดงูใหญ่2-1
    "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า ต้องออกแรงเหนื่อยกว่าจะเปิดรั้งไล่ขย้ำ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ไปแบบหวุดหวิด 2-1 จากประตูชัยของ คอสตาส มาโนลาส กองหลังคนสำคัญช่วยเพิ่มแต้มเป็น 13 คะแนนรั้งอันดับ 3 ตามหลัง "ม้าลาย" อยู่5คะแนนในเกม เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • โรม่า 2 - อินเตอร์ มิลาน 1
    "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า ต้องออกแรงเหนื่อยกว่าจะเปิดรั้งไล่ขย้ำ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ไปแบบหวุดหวิด 2-1 จากประตูชัยของ คอสตาส มาโนลาส กองหลังคนสำคัญช่วยเพิ่มแต้มเป็น 13 คะแนนรั้งอันดับ 3 ตามหลัง "ม้าลาย" อยู่5คะแนนในเกม เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ฮันดาโนวิชออกโรงยันงูใหญ่พัฒนาขึ้น
    ซามีร์ ฮันดาโนวิช นายทวารจอมหนึบของ อินเตอร์ มิลาน เผยต้นสังกัดกำลังดีขึ้นเรื่อยๆ ในยุคโค้ชใหม่อย่าง แฟร้งค์ เดอร์ บัวร์ หลังทีมเริ่มพัฒนาและคงเส้นคงวามากขึ้น ก่อนที่ "งูใหญ่" จะมีคิวลงกรำศึก ยูโรปา ลีก นัด 2 รอบแบ่งกลุ่ม คืนวันพฤหัสฯ นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »