ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โคโล่ชูไบยี่มีแววเป็นหนึ่งในยอดกองหลังระดับโลก

โคโล่ชูไบยี่มีแววเป็นหนึ่งในยอดกองหลังระดับโลก

Posted 09/10/2016 by siamsport

โคโล่ ตูเร่ ปราการหลังจอมเก๋าของ กลาสโกว์ เซลติก ยก เอริก ไบยี่ กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสเป็นหนึ่งในแนวรับที่เจ๋งที่สุดของโลกได้ ชี้ตอนนี้ ไบยี่ กำลังมีความสุขสุดๆ กับชีวิตในเมืองแมนเชสเตอร์

โคโล่ ตูเร่ กองหลังชาวไอวอรี่โคสต์ ของ กลาสโกว์ เซลติก สโมสรดังแห่งเวที สกอตติช พรีเมียร์ชิพ แสดงความเชื่อมั่นว่า เอริก ไบยี่ ปราการหลังเพื่อนร่วมชาติของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สามารถพัฒนาฝีเท้าจนไปเป็นหนึ่งในเซนเตอร์แบ็กที่เก่งที่สุดในโลกได้

ไบยี่ เพิ่งย้ายจาก บียาร์เรอัล มาโลดแล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งแข้งวัย 22 ปีก็ทำผลงานได้น่าประทับใจจนกลายเป็นหนึ่งในกำลังหลักของทัพ "ปีศาจแดง" ไปแล้ว

ตูเร่ คนพี่ ให้สัมภาษณ์กับ ยูไนเต็ด รีวิว นิตยสารอย่างเป็นทางการของ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่า "เขาสามารถเป็นนักเตะชั้นยอดของ ยูไนเต็ด ได้ เขาสามารถเป็นอนาคตของ ยูไนเต็ด ได้ สิ่งที่เขากำลังทำได้ในตอนนี้มันสุดยอดมาก และผมคิดว่าอนาคตของเขาสดใสสุดๆ"

"เขาจะพัฒนาฝีเท้าได้อีกแน่นอน และถ้าเขาได้เรียนรู้จาก โชเซ่ มูรินโญ่ (ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด) แล้วล่ะก็ เขาก็มีโอกาสกลายเป็นหนึ่งในกองหลังที่ดีที่สุดในโลกได้เลย เขาตัวสูงใหญ่, เทคนิคดีมากๆ, มีวิสัยทัศน์ที่ยอดเยี่ยม แถมเยือกเย็นมากๆ ซึ่งความเยือกเย็นนี้ถือเป็นคุณสมบัติที่โดดเด่นที่สุดของเขา"

"เขาสามารถขึ้นไปทาบชั้นบรรดายอดกองหลังที่ ยูไนเต็ด เคยมีได้ เขายังอายุน้อย และจะได้เรียนรู้จากการทำงานกับหนึ่งในผู้จัดการทีมที่เก่งที่สุดในโลก เขาจะเก่งขึ้นอย่างแน่นอน เขามาที่นี่เพื่อเล่นฟุตบอล เขากำลังสนุกกับช่วงเวลาของตัวเองใน แมนเชสเตอร์ กับครอบครัวของเขา คุณสามารถมองเห็นได้ถึงเรื่องนั้นจากแนวทางที่เขากำลังเล่นอยู่ เขากำลังสนุกกับชีวิตในเมือง และเขาก็เป็นเด็กที่นิยสัยดีมากๆ" อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แรชฟอร์ดแจ๋ว!ซิวแข้งยอดเยี่ยมผีเดือนก.ย.
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด โหวตให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงอนาคตไกล คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสโมสรประจำเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยมี อันเดร เอร์เรร่า กับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ตามมาเป็นที่ 2 และ 3 ตามลำดับ
  • มูเล็งใช้ป็อกบากล่อมกรีซมันน์มาอยู่ผี
    อองตวน กรีซมันน์ หัวหอก แอต.มาดริด ยังเป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วงหน้าร้อนปีหน้า โดย โชเซ่ มูรินโญ่ อาจให้ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีมชาติฝรั่งเศส กล่อมให้เจ้าตัวย้ายมาล่าตาข่ายในโรงละครแห่งความฝันด้วยกัน
  • ฟานเพอร์ซี่ร่วมอวยแรชฟอร์ดแข้งสุดพิเศษ
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อดีตดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด อดใจไม่ไหวต้องขอร่วมอวยชัยให้พร มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกรุ่นน้องว่ามีอนาคตสดใสกับ "ผีแดง" พร้อมระบุเป็นนักเตะที่สุดพิเศษ และเทคนิครวมทั้งความรวดเร็วชนิดที่หาตัวจับยากจริงๆ
  • ผีสะอึก!เบนฟิก้าตั้งค่าหัวกูเอเดส52ล.ปอนด์
    งานนี้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะต้องกลับไปคิดใหม่ เมื่อล่าสุดแข้งเป้าหมายอย่าง กอนซาโล่ กูเอเดส ปีกดาวโรจน์ เบนฟิก้า ถูกต้นสังกัดตั้งค่าหัวไว้แพงลิบถึง 52 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »