ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สุดอบอุ่น!กงสุลใหญ่เมืองดูไบเลี้ยงอาหารค่ำช้างศึกยู-19

สุดอบอุ่น!กงสุลใหญ่เมืองดูไบเลี้ยงอาหารค่ำช้างศึกยู-19

Posted 10/10/2016 by siamsport

สถานกงสุลใหญ่ ณ เมืองดูไบ เลี้ยงอาหารค่ำทีมชาติไทย ยู-19 อย่างอบอุ่น โดยมีเมนูอาหารไทยนานาชนิด ด้าน นายอรรณพ บุราณเศรษ กงสุลใหญ่ ณ เมืองดูไบ กล่าวรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ให้การต้อนรับ พร้อมอวยพรทีมชาติไทยให้ประสบความสำเร็จในรายการชิงแชมป์เอเชีย

เมื่อช่วงค่ำเวลา 19.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นช้ากว่าประเทศไทย 3 ชั่วโมง ของวันที่ 9 ต.ค. ที่ผ่านมา ณ สถานกงสุลใหญ่ ณ เมืองดูไบ ทาง นายอรรณพ บุราณเศรษ กงสุลใหญ่ฯ ได้เป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารค่ำให้กับทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่เดินทางมาเก็บตัวที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

โดยเมนูเป็นอาหารไทยล้วนๆ ไม่ว่าจะเป็น ผัดกะเพราหมู, ขนมจีน, แกงเขียวหวาน, ลาบ, ไก่ย่าง พร้อมด้วย ผลไม้นานาชนิด ซึ่งเป็นที่ถูกปากทางทีมงานสตาฟฟ์โค้ชทีมชาติไทย ยู-19 และเหล่าบรรดานักเตะทั้ง 26 คน เป็นอย่างมาก

ทาง นายอรรณพ บุราณเศรษ กงสุลใหญ่ฯ ณ เมืองดูไบ กล่าวว่า "ส่วนตัวขอต้อนรับทีมฟุตบอลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี และรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ทุกคนให้เกียรติเดินทางมาร่วมรับประทานค่ำที่สถานกงสุลใหญ่ ณ เมืองดูไบ ในมื้อนี้ ส่วนตัวขอให้ทุกคนประสบความสำเร็จในการแข่งขันรายการชิงแชมป์ ที่ประเทศบาห์เรน และพวกเราจะคอยเป็นกำลังให้"

ทั้งนี้ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี กำลังอยู่ในช่วงความพร้อมโค้งสุดท้าย ก่อนลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย 2016 รอบสุดท้าย ณ ประเทศบาห์เรน ระหว่างวันที่ 13-30 ต.ค. 59 โดยจับสลากอยู่กลุ่ม เอ ร่วมกับ บาห์เรน (เจ้าภาพ), เกาหลีใต้ และ ซาอุดิอาระเบีย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช้างศึกยู-19ระส่ำ"วรชิต"ติดแบนชวดประเดิมบู๊โสมขาว
    ทัพ "ช้างศึกเลือดใหม่" ทีมชาติไทย ยู-19 จะหมดสิทธิ์ใช้งาน "ยิม" วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ เพลยเมคเกอร์กัปตันทีมจากค่าย "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ลงประเดิมสนามในศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ณ ประเทศบาห์เรน ที่จะดวลกับ เกาหลีใต้ ในวันที่ 13 ต.ค. นี้ เนื่องจากติดโทษแบนที่คงค้างไว้จากรอบคัดเลือก ด้าน "ยิม" วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ เพลยเมคเกอร์กัปตันทีม ยอมรับสุดเสียดายหลังอดช่วยทีมในเกมล้างตากับโสมขาว ทว่ายังเชื่อมั่นศักยภาพของเพื่อนร่วมทีมจะสามารถทดแทนได้อย่างแน่นอน
  • อดิศรลั่นฟิตเต็มร้อยพร้อมลงสนาม
    "​เจ้าเก่ง​" อดิศร พรหมรักษ์ เซนเตอร์ทีมชาติไทย ซึ่งอาจจะได้รับโอกาสลงสนามในเกมที่จะพบกับอิรักวันที่ 11 ต.ค.นี้หากว่าสองแนวรับอย่างธนบูรณ์ เกษารัตน์ และ ประทุม ชูทอง ไม่สามารถลงสนามได้ เผยว่าพร้อมเสมอที่จะลงสนามทดแทนหากได้รับโอกาสก็จะทำให้ดีที่สุดอย่างแน่นอน
  • ถูกโฉลก!จ่าเย็นหวังยิงอิรักคำรบสาม
    "จ่าเย็น" มงคล ทศไกร มิดฟิลด์ทีมชาติไทย ที่ถือเป็นหนึ่งในนักเตะที่เหมือนจะถูกโฉลกกับการยิงอิรัก หลังยิงมาแล้วในการเจอกันในรอบคัดเลือก รอบ 2 ทั้งสองเกมจึงหวังจพยิงได้อีกในการดวลคำรบสาม
  • ซิโก้ย้ำเด็กเต็มที่ในเกมมีสมาธิไม่กังวลเปาจีน
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ช"ช้างศึก"กำชับลูกทีมเล่นในเกม มีสมาธิไม่ต้องไปกังวลปัจจัยรอบนอกหลังต้องเจอผู้ตัดสินจีนอีกครั้งในเกมดวลอิรัก11ต.ค.นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »