ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » งงเลย!กรวิทย์มึนถูกเปาไล่ออกยันไม่ได้นอกเกมผู้เล่นอิรัก

งงเลย!กรวิทย์มึนถูกเปาไล่ออกยันไม่ได้นอกเกมผู้เล่นอิรัก

Posted 12/10/2016 by goal.com

แนวรับช้างศึกไม่เข้าใจทำไมถึงถูกผู้ตัดสินชาวจีนไล่ออก แม้ยืนยันแล้วว่าไม่ได้เล่นนอกเกมใส่ผู้เล่นอิรัก

กรวิทย์ นามวิเศษ กองหลังทีมชาติไทย ยอมรับไม่เข้าใจทำไมถึงถูกผู้ตัดสินชาวจีนไล่ออกจากสนาม ในเกมที่ช้างศึก บุกพ่าย ทีมชาติอิรัก 4-0 ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 4 วันที่ 11 ตุลาคมที่ผ่านมา

จังหวะปัญหาดังกล่าวเกิดขึ้นช่วง 20 นาทีเมื่อ กรวิทย์ นามวิเศษ มีจังหวะปะทะกับ อะหมัด อิบรอฮีม ในเขตโทษ ระหว่างที่ ธีราทร บุญมาทัน เตรียมเปิดฟรีคิก ก่อนถูกผู้ตัดสินชาวจีนให้ใบแดงไล่ออกจากสนาม ขณะที่แนวรับอิรักได้เพียงใบเหลืองเท่านั้น

“ไม่ได้ทำไรเลยครับ เป็นการพยายามแย่งชิงพื้นที่กันเฉยๆ กรรมการถามผมว่าได้เตะผู้เล่นอิรักมั้ย ผมก็ยืนยันกับเขาว่าไม่ได้เตะ แล้วเขาก็แจกใบแดงผม ซึ่งผมไม่ทราบเหมือนกัน ก็อยากขอโทษแฟนบอลชาวไทยทุกคนครับ” กรวิทย์ กล่าวหลังจบเกม

จากใบแดงในเกมนี้ส่งผลให้ กรวิทย์ นามวิเศษ หมดสิทธิ์ช่วยทีมชาติไทย เปิดบ้านดวล ทีมชาติออสเตรเลีย ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 5 วันที่ 15 พฤศจิกายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รู้จัก"หม่า หนิง"เปาจอมเฮี้ยบแต่เฮี้ยบแค่กับไทย!?
    เปิดประวัติ หม่า หนิง ผู้ตัดสินชาวจีนที่ทาง เอเอฟซี จัดให้ลงทำหน้าที่ในเกมคัดบอลโลก อิรัก พบ ทีมชาติไทย ถือเป็นจอมเฮี้ยบสุดๆ จากผลงานที่ผ่านมา แต่กับใบแดงของ กรวิทย์ นามวิเศษ ปราการหลังทีมชาติไทย ยังดูไม่ชัดเจนเท่าไหร่ และค้านสายตาแฟนๆ "ช้างศึก" อย่างยิ่ง แถมจังหวะที่ ยาซีน อาเหม็ด ของเจ้าบ้าน จงใจอัด ประทุม ชูทอง ให้ไปประสานงากับ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ จนนอนแน่นิ่ง กลับให้แค่ใบเหลือง
  • ซิโก้ชมแข้งไทยใจสู้-ติงกรรมการเป่าไม่ได้มาตรฐาน
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพช้างศึกไทย ชมอิรักเป็นทีมที่แข็งแกร่ง ขณะที่นักเตะไทยก็สู้ด้วยจิตใจที่เข้มแข็งกันทุกคน ส่วนเรื่องกรรมการชาวจีน" หม่า หนิง" ตัดสินได้ไร้มาตรฐานมาก ไทยเสียเปรียบทุกอย่าง ยอมรับสิ่งที่ทีมชาติไทยเจอในวันนี้มันโหดร้ายเกินไป
  • สะบักสะบอม!ช้างศึกสู้เต็มที่โดนอิรักซัด4-0
    อับดุลราฮีม คาร์ร่า ซัดคนเดียว 4 ประตู พาทีมชาติ อิรัก เอาชนะ ทีมชาติไทย 4-0 โดย "ทัพช้างศึก" เหลือผู้เล่น 9 คน กรวิทย์ นามวิเศษ โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม แถม ประทุม ชูทอง กองหลังตัวสำรองได้รับบาดเจ็บต้องหามส่งโรงพยาบาล ทำให้ "สิงโตแห่งเมโสโปเตเมีย" คว้าสามแต้มแรกหลังผ่านไป 4 นัดในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่มบี เมื่อวันอังคารที่ 11 ต.ค.ที่ผ่านมา 21.23 อิรักนำ...
  • เปิดประวัติ"หม่า หนิง"เชิ้ตดำจีนเป่าเกมอิรัก-ไทย
    เปิดประวัติหม่า หนิง ผู้ตัดสินชาวจีนที่ทางเอเอฟซีจัดให้ลงทำหน้าที่ในเกมทีมชาติอิรัก พบกับ ทีมชาติไทย 11ต.ค.นี้ เวลา 19.30น. ช่อง 7 ถ่ายทอดสด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »