ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ฮาร์ทเผยเดินหน้าต่อหลังฟอร์มตกช่วงยูโร

ฮาร์ทเผยเดินหน้าต่อหลังฟอร์มตกช่วงยูโร

Posted 13/10/2016 by siamsport

โจ ฮาร์ท จอมหนึบทีมชาติอังกฤษ ยอมรับ ความผิดพลาดในศึกยูโร 2016 ที่ผ่านมา ทำให้เขาหดหู่ ซ้ำร้ายยังกลายเป็นส่วนเกินของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ย้ำ พร้อมกลับมาสู้ และเดินหน้าต่อ หลังขจัดความเสียใจทิ้งไปหมดแล้ว

โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูมือหนึ่งทีมชาติอังกฤษ เปิดเผยว่า แม้ความผิดพลาดที่เขาก่อขึ้นในศึกยูโร 2016 ที่ผ่านมา จะทำให้รู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่ง แต่ตอนนี้พร้อมก้าวเดินต่อไปและจะแสดงให้ผู้คนได้เห็นว่าตัวเขามีความสามารถอย่างไร


  จอมหนึบวัย 29 ปี เล่นผิดพลาดในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ทีม "สิงโตคำราม" แพ้ ไอซ์แลนด์ ตกรอบ แต่ไม่ใช่เกมนี้เท่านั้น เพราะ ฮาร์ท สร้างความผิดพลาดมาแล้วในรอบแบ่งกลุ่มที่พบกับ เวลส์ แต่มือกาวผู้ดีที่โดนโละจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเล่นกับ โตริโน่ แบยืมตัว 1 ฤดูกาล ยอมรับว่าเขาควรทำได้ดีกว่านี้ แต่ก็มีความตั้งใจที่จะทำผลงานให้ดีขึ้นด้วย


  ฮาร์ท กล่าวผ่าน "บีบีซี" ว่า "ผมเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์ ผมควรจะเซฟทั้งสองประตูที่ควรเซฟได้ในศึกยูโร 2016 แต่มันผ่านมาแล้ว ผมกำลังพยายามและแก้ไขเพื่อก้าวไปอยู่ในจุดที่ดีขึ้น ฟุตบอลมันเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว คุณต้องเดินหน้า และห้ามท้อเด็ดขาด"


 ทั้งนี้ ฮาร์ท หาฟอร์มเก่งของตัวเจออีกครั้ง หลังช่วยเซฟชอตสำคัญเป็นพัลวัน จนช่วยให้ทีมชาติอังกฤษแบ่งแต้มกับ สโลวีเนีย ได้สำเร็จ ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก เมื่อวันอังคารที่ 11 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนระวังไว้!ยูเว่เล็งฉกกาซอร์ล่า
    อาร์เซน่อล คงต้องรีบจับ ซานติ กาซอร์ล่า ต่อสัญญาโดยเร็ว หลัง ยูเวนตุส จ้องฉกดาวเตะสแปนิช ไปร่วมทีมในปีหน้า ขณะที่ตัวนักเตะยันพร้อมอยู่ค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อไปถ้าสโมสรต้องการ
  • เชลซีกระอัก!มิลานตั้งค่าหัวโรมันโญลี่50ล.ปอนด์
    งานนี้ เชลซี อาจจะต้องถอยฉาก เมื่อ เอซี มิลาน ประกาศชัด ต้องจ่ายมา 50 ล้านปอนด์ หากอยากได้ตัว อเลสซิโอ โรมันโญลี่ ปราการหลังคนเก่ง ไปเสริมแนวรับ
  • อีการ์ดี้สวนเสือเตี้ยอย่ามาจุ้นเรื่องส่วนตัว
    ทนไม่ไหว! เมาโร อีการ์ดี้ กองหน้าอาร์เจนไตน์ ตอกกลับ ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานเพื่อนร่วมชาติ หลังมาด่าตัวเองเป็นพวกทรยศที่ไปแย่งเมียเพื่อน ชี้ทำแบบนี้เป็นเรื่องล้ำเส้นเกินไปแล้ว
  • คลิปเป็นเหตุ!ยูเว่เซ็นฉกเด็กปาเลสไตน์10ขวบ
    ได้ดีเพราะคลิปวิดีโอ! ราชีด อัล-ฮัจจาวี เจ้าหนูมหัศจรรย์วัย 10 ขวบชาวปาเลสไตน์ ที่เกิดในนอร์เวย์ ถูกหวยรางวัลที่หนึ่ง เมื่อยักษ์ใหญ่อย่าง ยูเวนตุส เซ็นสัญญามาอยู่ในสังกัดแล้ว หลังมีคลิปทักษะของเจ้าตัวโผล่ออกมาจนโด่งดัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »