ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ได้ลงน้อย!แชมเบอร์เลนรับอาจคิดลาปืน

ได้ลงน้อย!แชมเบอร์เลนรับอาจคิดลาปืน

Posted 17/10/2016 by siamsport

 

อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ดาวเตะ อาร์เซน่อล ก้มหน้ารับ สุดท้ายแล้วอาจต้องบอกลาทีมถ้าหากยังได้ลงเล่นแค่ไม่กี่นาทีอยู่แบบนี้ แต่ยัน จะคิดเรื่องย้ายทีมหรือไม่ตอนจบฤดูกาล ส่วนตอนนี้ขอมีสมาธิกับการเล่นให้ทีมก่อน

อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกอนาคตไกล "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าอาจต้องตัดสินใจอำลาทีม ถ้าหากตนยังคงได้ลงเล่นไม่กี่นาทีแบบนี้ต่อไป

ฤดูกาลนี้ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน เพิ่งได้ลงเล่นครบ 90 นาทีเต็มไปแค่เกมเดียว นั่นคือเกม ลีก คัพ รอบ 3 ที่ อาร์เซน่อล บุกไปชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 4-0 เมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา ส่วนในลีกก็ได้เป็นตัวจริงเพียง 3 เกม จากการได้ลงสนามทั้งหมด 6 นัด

 แข้งวัย 23 ปี เผยว่า "ผมคงโกหกแน่ๆ ถ้าบอกว่าผมไม่เคยคิดว่าอยากลงเล่นมากกว่านี้ ในฐานะนักฟุตบอลแล้วนั้นคุณย่อมอยากลงเล่นทุกเกม ส่วนตัวแล้วผมไม่มีความสุขเลยที่ไม่ได้เล่น ในอาชีพการค้าแข้งนั้น มันต้องเจอช่วงเวลาที่ผมอยากลงเล่นเป็นประจำ ซึ่งผมคิดว่าผมกำลังเข้าใกล้ช่วงนั้นแล้ว"

"แต่ตอนนี้สมาธิของผมอยู่กับการเล่นให้ อาร์เซน่อล และยังพยายามสอดแทรกเข้าไปเป็นตัวจริงเมื่อได้รับโอกาส รวมถึงช่วยทีมถ้าผมต้องลงเป็นตัวสำรอง แล้วทำอย่างที่ทำไปเมื่อวานนี้ พร้อมกับสร้างความแตกต่างให้ได้ เป้าหมายอย่างเดียวของผมในตอนนี้คือการช่วย อาร์เซน่อล และพยายามทำให้ตัวเองเข้าไปอยู่ในทีมนี้ให้ได้ เพราะอย่างที่คุณรู้ดีว่าผมรัก อาร์เซน่อล มันเป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยม เป็นทีมที่ดี และผมเชื่อมั่นในทีมชุดนี้มาก"

 "ผมมีความคิดที่อยากจะลงเล่นมากกว่านี้ มันจะมีเวลาที่คุณต้องประเมินสิ่งต่างๆ ใหม่ แล้วคิดว่า -เราจะได้เล่นกับที่นี่หรือกับทีมอื่น ?- ตอนนี้ผมยังไม่ได้คิดถึงขั้นนั้น ผมกำลังมีสมาธิอย่างเต็มที่ให้ฤดูกาลนี้ แล้วมีส่วนกับทีม เมื่อเข้าสู่ช่วงท้ายฤดูกาล เหล่านักเตะจะประเมินสถานการณ์ส่วนตัวของพวกเขาเองกันใหม่ เหมือนอย่างที่เหล่าผู้จัดการทีมทำตอนประเมินขุมกำลังของทีมใหม่ ซึ่งผมจะคิดถึงเรื่องแบบนั้นตอนจบฤดูกาล" อดีตแข้ง เซาธ์แฮมป์ตัน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »