ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ได้แชมป์แล้ว!! BPT 2016 โบย่าเวิร์ลทัวร์นาเม้นต์

ได้แชมป์แล้ว!! BPT 2016 โบย่าเวิร์ลทัวร์นาเม้นต์

Posted 28/10/2016 by siamsport

BPT 2016 โบย่าเวิร์ลทัวร์นาเม้นต์ จัดขึ้นโดย โบย่า อินเตอร์แอคทีฟ โดยครั้งนี้ได้จัดน ณ โรงแรม เวเนเชียน เขตปกครองพิเศษมาเก๊า สาธารณประชาชนจีน เริ่มแข่งขันตั้งแต่ 22 ตุลาคม 2559 มีผู้เล่นเกมที่ผ่านการคัดเลือกเขามาแข่งขัน กว่า 300 คน จาก 19 ประเทศ ไม่ว่าจะ ประเทศจีน ไทย ฮ่องกง ไต้หวัน มาเก๊า อเมริกา เยอรมัน อิตาลี อังกฤษ โปแลนด์ เวียดนาม อินโดนีเซีย มาเลเซีย สิงคโปร์ โปรตุเกส สเปน รัสเซีย อินเดีย และ อิรัก และได้สิ้นสุดการแข่งขันแล้วในวันที่ 24 ตุลาคม 2559 ได้ผู้ชนะเลิศคือ คุณ หลาง เย่ ผู้เข้าแข่งขันชาวฮ่องกง ได้รับตำแหน่งแชมป์ BPT 2016 และเงินรางวัลสูงถึง 598,400 ดอลลาร์ฮ่องกง (ประมาณ 2,706,100 บาท) ถือเป็นการต้อนรับแชมป์ BPT 2016 โบย่าเวิร์ลทัวร์นาเม้นต์ คนใหม่อย่างสมเกียรติ

นักแข่งไทยทำผลงานสุดยอด ขึ้น Final Table ถึง 2 คน คว้า อันดับ 7 และ 8 ของการแข่งขัน

ผู้เข้าแข่งขันชาวไทย คุณสุชาติ องุ่นศรี เจ้าของอันดับที่ 7 ของโลก คือผู้ที่ได้อันดับที่ 1 ของไทย ได้รับเงินรางวัล 128,200 ดอลลาร์ฮ่องกง (ประมาณ 578,228 บาท)

 คุณสารานนท์ ฉัตรโตลิ  เจ้าของอันดับที่ 8 ของโลก ได้รับเงินรางวัล 106,900 ดอลลาร์ฮ่องกง (ประมาณ 482,274 บาท)  

คุณชานัน นราธิรมภ์ เจ้าของอันดับที่ 11 ของโลก ได้รับเงินรางวัล 70,500 ดอลลาร์ฮ่องกง (ประมาณ 318,137 บาท)

ยังมีผู้เข้าแข่งขันชาวไทยอีกหลายท่านที่ได้อันดับสูง และเงินรางวัลอย่างสมเกียรติใน BPT 2016 โบย่าภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่มีส่วนช่วยให้ผู้เข้าแข่งขันชาวไทยได้โชว์ความ สามารถทางด้านโป๊กเกอร์ กีฬาที่ต้องใช้สติปัญญาและสมาธิเป็นอาวุธเข้าแข่งขัน

 

            สามัคคีคือพลัง! ทีมไทยคว้าอันดับที่ 2 ในการแข่งขันแบบทีม

โบย่าเปิดให้มีการแข่งขันแบบทีมจากทั้งหมด 6 เขต(ได้แก่ ทีมเขตจีนแผ่นดินใหญ่ ฮ่องกง/มาเก๊า/ไต้หวัน ไทย เวีนยดนาม อินโดนีเซีย ประเทศอื่นๆ) ซึ่งผู้ที่เป็นตัวแทนของเขตนั้นๆจะต้องผ่านการโหวตแบบออนไลน์มาก่อน ด้วยความสามารถและความสามัคคีของทีมไทย ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 4 คนจึงได้อันดับที่ 2 จากทั้งหมด 6 ทีมมาครอบครอง รับเงินรางวัล 60,000 ดอลลาร์ฮ่องกง (ประมาณ 270,253 บาท) และชิปในเกมโบย่า 300,000,000 ชิปทันที

            การตัดสินด้วยมาตรฐานระดับสากล และยุติธรรม ใน BPT 2016


            เพื่อทำให้ BPT 2016 เป็นการแข่งขันที่มีมาตรฐานระดับสากล และตัดสินได้อย่างยุติธรรมมากที่สุดโบย่าได้เชิญคุณ Tom M. Chou อดีตกรรมการผู้ตัดสิน World Series of Poker หรือ WSOP มาเป็นที่ปรึกษาในการจัดการแข่งขันทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ นอกจากนี้ยังได้ร่วมมือกับทีมผู้ตัดสินท่านอื่นที่มีความชำนาญเพิ่มเติม จนสามารถนำผลการแข่งขัน BPT 2016 ของผู้เล่นมาคิดเป็นคะแนน GPI (Global Poker Index) อย่างเป็นทางการได้อีกด้วย

            ใครที่พลาดการแข่ง BPT ในครั้งนี้ไป สามารถติดตามข่าวสารที่โบย่าจะจัดกิจกรรมเพื่อตอบแทนผู้เล่นอีกครั้งได้ใน เกมของโบย่าทุกเกม หรือทาง https://www.facebook.com/Gameboyaath/ 

 


            เกี๋ยวกับการแข่งขัน BPT

Boyaa Poker Tour หรือ "BPT" สุดยอดการแข่งขันไพ่เท็กซัสระดับสากล จัดขึ้นโดย โบย่า อินเตอร์แอคทีฟ เริ่มขึ้นครั้งแรกในปี 2015 ที่มาเก๊า และในการแข่งขัน BPT 2016 ซึ่งถือเป็นครั้งที่ 2 มีผู้เข้าร่วมแข่งขันมากกว่าล้านคนจากประเทศต่างๆ ได้แก่ จีนแผ่นดินใหญ่ ฮ่องกง มาเก๊า ไต้หวัน สิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย อินโดนีเซีย เวียดนาม รวมถึงประเทศต่างๆในทวีปยุโรปและตะวันออกกลาง

วิธีการสมัครเข้าแข่ง BPT จะต้องผ่านการแข่งออนไลน์ในเกมไพ่เท็กซัสโบย่าเท่านั้น โดยสามารถดาวน์โหลดเกมในมือถือได้ทั้งระบบ Android และ IOS หรือเล่นผ่าน Facebook เพื่อชิงรับสิทธิ์เข้าแข่ง BPT แบบออฟไลน์ที่มาเก๊า

ติดตามข่าวเกมโบย่าล่าสุดได้ที่ ☞ https://www.facebook.com/Gameboyaath/ หรือ Line : @gameboyaa
           
ลิ้งค์โหลดเกม Android ☞ https://play.google.com/store/apps/details?id=com.boyaa.androidmarkettaiyu&hl=en
           
ลิ้งค์โหลดเกม IOS ☞https://itunes.apple.com/th/app/phi-theksas-bo-ya-boyaa-texas/id467981976?mt=8
           
เข้าเล่นเกม PC กด ☞ https://apps.facebook.com/tltexas/
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ้าสองสุดยอดอันดับพุ่งรั้งมือ9ขนไก่โลก-"เมย์"ขึ้นมือ2
    หลังจากที่จบจากการแข่งขันแบดมินตัน "โยเน็กซ์ เดนมาร์ก โอเพ่น 2016" ทัวร์นาเมนต์ระดับซูเปอร์ ซีรีส์ พรีเมียร์ ที่เมืองโอเดนเซ่ ประทศเดนมาร์ก ไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยในประเภทชายเดี่ยว "สอง" ทนงศักดิ์ แสนสมบูรณ์สุข สามารถทำผลงานสุดยอดเยี่ยมคว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จ นอกจากนั้น ประเภทชายคู่ "อาท" บดินทร์ อิสสระ กับ "ต้นนํ้า" นิพิฐพนธ์ พวงพั่วเพชร ก็ทำผลงานคว้ารองแชมป์มาครอง โดยในรอบชิงฯ พ่ายให้กับเจ้าของเหรียญเงิน อลป. 2016 "รีโอเกมส์" โก๊ะ วีแชม กับ ตัน วีเคียง คู่มือวาง 4 ของรายการ คู่มืออันดับ 7 ของโลกจากมาเลเซีย ไปหวุดหวิด 1-2 เกม เช่นเดียวกับ ประเภทหญิงคู่ "เอิร์ท" พุธิตา สุภจิรกุล กับ "ปอป้อ" ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย ที่ทำผลงานผ่านเข้าไปถึงในรอบรองฯ
  • สื่อนอกเผยคะแนนสะสม "ทนงศักดิ์" พุ่งเบอร์ 9 ของโลก
    สื่อต่างประเทศ คำนวณคะแนนอันดับโลกนักแบดมินตัน ในประเภทชายเดี่ยว หลังจบรายการ โยเน็กซ์ เดนมาร์ก โอเพ่น ปรากฎว่า "เจ้าสอง" ทนงศักดิ์ แสนสมบูรณ์สุข แชมป์รายการนี้ จะกระโดดพรวดมาอยู่อันดับ 9 ของโลกเลยทีเดียว
  • ทนงศักดิ์กลับถึงไทยถวายแชมป์แด่ในหลวงร.9-ตั้งเป้าท็อป8โลก
    "ทนงศักดิ์" กลับบ้านนำแชมป์ขนไก่เดนมาร์ก โอเพ่นกลับมาถวายพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ตั้งเป้าขอลุ้นทำคะแนนลุยศึกซุปเปอร์ซีรี่ส์ไฟนอล พร้อมขยับอันดับโลกขึ้นท็อป 8 เพื่อเป็นมือวางในปีหน้า
  • โปรเมเหนียวมือ2โลก/โคยังที่1
    "โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล โปรชาวไทย ยังกอดอันดับ 2 เอาไว้ได้ ในการจัดอันดับนักกอล์ฟโลกหญิงครั้งล่าสุด ส่วนที่ 1 ก็ยังเป็น ลิเดีย โค ก้านเหล็กจากนิวซีแลนด์ เช่นเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »