ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ร็อบเบนยันไม่เร่งรีบยืดสัญญากับพี่เสือ

ร็อบเบนยันไม่เร่งรีบยืดสัญญากับพี่เสือ

Posted 30/10/2016 by siamsport

อาร์เยน ร็อบเบน มิดฟิลด์ตัวริมเส้นของ บาเยิร์น มิวนิค ยัน ยังไม่ได้เริ่มต้นคุยกับทีมเรื่องขยายสัญญาใหม่ และตัวเองก็ไม่ได้เร่งรับยืดสัญญาแต่อย่างใด แม้ของเดิมจะหมดอายุตอนจบซีซั่นนี้ โดยเผยว่าสิ่งสำคัญสุดไมใช่สัญญา แต่เป็นการรักษาความฟิต และทำผลงานดีๆ ให้ทีม

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก๋าชาวดัตช์ของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังจากเวทีบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาเปิดเผยว่า ตนไม่รีบร้อนที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดออกไป โดยตั้งเป้ารักษาความฟิต และทำผลงานยอดเยี่ยมสม่ำเสมอ

ปีกดัตช์ วัย 32 ปี ที่ย้ายมาอยู่ บาเยิร์น เมื่อปี 2009 และเพิ่งยิงได้ 1 ประตูในเกมลีกที่ บาเยิร์น มิวนิค ชนะ เอาก์สบวร์ก 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 กันยายน ผ่านมา กล่าวว่า "(คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหาร บาเยิร์น มิวนิค) มีเบอร์โทรศัพท์พ่อผม เพราะฉะนั้น เขาสามารถโทรหาและเชิญพ่อผมไปกินกาแฟได้ทุกเมื่อ แต่นั่นไม่ไช่สิ่งสำคัญมากที่สุดสำหรับผม"

"เป้าหมายของผมคือรักษาเนื้อรักษาตัว และเล่นให้ดี เรารู้ว่าเรา (ตัวเองกับทีม) มีความสำคัญต่อกันอย่างไร ผมเป็นคนตรงๆ แต่ผมไม่คิดถึงเรื่องนี้มากนัก ผมแค่อยู่ที่นี่ และมีสมาธิกับการทำผลงานให้ดี จะต่อสัญญาหรือไม่ต่อสัญญา ผมก็ยังอยู่กับบาเยิร์น ผมรู้ว่าสัญญาของผมจะหมดลงในปี 2017 ซึ่งนั่นเป็นเรื่องหนึ่ง และการรักษาสภาพร่างกายก็เรื่องหนึ่ง แล้วจากนั้นจังหวะมันกลับมาเอง ส่วนเรื่องที่ 3 อาจเป็นเรื่แงสัญญาใหม่"

ก่อนหน้านี้ รุมเมนิกเก้ เคยเผยว่า วางแผนพูดคุยกับ ร็อบเบน เรื่องอนาคตของเขากับ บาเยิร์น และเมื่อถูกถามเกี่ยวเรื่องนี้อีกครั้งหลังเกมล่าสุด ซีอีโอ "เสือใต้" เผยว่า "ไม่ต้องกังวล ฤดูกาลหน้าเราจะมีทีมที่ยอดเยี่ยม"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลวานดอฟสกี้ปลื้มยิงในบุนเดสฯได้อีกครั้ง
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค สุดแฮปปี้ที่กลับมาทำประตูในเกม บุนเดสลีกา ได้อีกครั้ง หลังเหมา 2 ตุงช่วยทีมบุกอัด เอาก์สบวร์ก 3-1 พร้อมเผยตนกับ อาร์เยน ร็อบเบน เล่นได้เข้าขากันสุดๆ
  • เสือใต้ฟอร์มเยี่ยมบุกอัดเอาก์สบวร์กไม่ยาก3-1
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค คืนฟอร์มเก่ง บุกอัด เอาก์สบวร์ก คารัง 3-1 เก็บสามคะแนนกลับบ้าน อย่างไม่ยาก ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อ วันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • เอาก์สบวร์ก 1-3 บาเยิร์น มิวนิค
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค คืนฟอร์มเก่ง บุกอัด เอาก์สบวร์ก คารัง 3-1 เก็บสามคะแนนกลับบ้าน อย่างไม่ยาก ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อ วันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • พอก่อน!มุลเลอร์ยันให้เพื่อนซัดจุดโทษแทน
    โธมัส มุลเลอร์ แข้งสตาร์ดัง บาเยิร์น มิวนิค ระบุชัด ขอยุติบทบาทจอมสังหารจุดโทษให้ทัพ "เสือใต้" เรียบร้อย เผยตนหัวเสียมากๆ ที่ช่วงหลังยิงพลาดอย่างต่อเนื่อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »