ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กาม่าชูเสื้อ''กว่างโซ้ง''เปิดตัวคุมทีมจากบราซิล

กาม่าชูเสื้อ''กว่างโซ้ง''เปิดตัวคุมทีมจากบราซิล

Posted 06/11/2016 by siamsport

อเล็กซานเดอร์ กาม่า กุนซือคนใหม่ของทีม ''กว่างโซ้งมหาภัย'' เชียงราย ยูไนเต็ด ชูเสื้อต้นสังกัดใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้วในระหว่างที่อยู่ที่บราซิลบ้านเกิด โดยที่กุนซือรายนี้กำลังศึกษาวิชาโค้ชโปรไลน์เซนต์รวมถึงกำลังทาบทามแข้งบราซิลฝีเท้าดีเพื่อส่งให้บอร์ดบริหารเชียงราย ยูไนเต็ดพิจารณาเสริมทัพต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ต้น"ออกจากโรงพยาบาลแล้วร่างกายแข็งแกร่งคัมแบ็คซ้อมได้
    "เจ้าต้น" นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม กลับมาวิ่งได้อีกครั้ง แต่ต้องรอผลเอ็มอาร์ไอจากโรงพยาบาลสมิติเวช ว่าจะมีกล้ามเนื้อฉีกขาดหรือไม่ โดย "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ได้เผยว่า ทีมกำลังอยู่ในช่วงฟิตใกล้ 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว ซึ่งการวางแท็กติกเริ่มจะสมบูรณ์มากกว่าเดิม และต้องการให้แข้งทุกคนทดแทนตำแหน่งกันได้หากว่ามีใครเจ็บ รวมทั้งยืนยันว่าผู้เล่นทั้งหมดต้องการสู้เพื่อถวายให้กับในหลวง รัชกาลที่ 9
  • รุ่งรัฐฟิต90%เผยพร้อมเล่นทั้งฝั่งซ้ายและขวา
    "เจ้าปริ้นซ์" รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก ปีกซ้ายของ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ได้ออกมาเผยถึงสภาพความฟิตของตัวเอง รวมทั้งระบบที่อาจจะถูกโยกไปเล่นปีกขวา ซึ่งเป็นตำแหน่งที่นอกเหนือจากเท้าซ้ายที่ถนัดของเจ้าตัวในการฝึกซ้อม ณ กิเลน วัลเลย์
  • ออสซี่มาแล้วซ้อมสนามเอสซีจี สเตเดี้ยม7พ.ย.นี้
    จากข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้ว่า ออสเตรเลีย คู่แข่งของทีมชาติไทย ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ห้า กลุ่ม บี ซึ่งจะฟาดแข้งที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 15 พ.ย.นี้ เวลา 19.00 น. จะเดินทางมาเก็บตัวในเมืองไทยก่อนแข่งราว 4-5 วัน
  • สัญญา5ปี42ล้านบาท!เจาะตัวเลขค่าเหนื่อย''ธนบูรณ์''
    สืบเนื่องจากการกรณีการย้ายทีมสุดฮือฮาของ ''เจ้าตั้ม'' ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ดาวเตะทีมชาติไทยที่ย้ายจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สู่ เชียงราย ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวเป็นสถิติไทยลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »