ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้ยิ้ม!ร็อบเบนพร้อมฟัดดอร์ทมุนด์

เสือใต้ยิ้ม!ร็อบเบนพร้อมฟัดดอร์ทมุนด์

Posted 15/11/2016 by siamsport

"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค คอนเฟิร์ม อาร์เยน ร็อบเบน ปีกคนเก่ง พร้อมช่วยทีมในเกมฟัดกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ วันเสาร์นี้ พร้อมแจง ร็อบเบน แค่เจ็บเล็กน้อยจากการรับใช้ทีมชาติฮอลแลนด์

บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศยืนยัน เมื่อวันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า อาร์เยน ร็อบเบน ยอดปีกชาวดัตช์ พร้อมที่จะลงสนามช่วยทีมอย่างแน่นอน สำหรับเกมลีกนัดบิ๊กแมตช์ ที่ทัพ "เสือใต้" มีคิวบุกไปดวล โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ วันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายนนี้

ร็อบเบน ได้รับบาดเจ็บเกี่ยวกับกล้ามเนื้อตรงต้นขาจากการช่วยทีมชาติฮอลแลนด์ ในเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม เอ นัดที่ทัพ "อัศวินสีส้ม" บุกไปพิชิต ลักเซมเบิร์ก 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยตอนแรกเป็นที่หวั่นเกรงกันว่าเจ้าตัวอาจจะต้องพักแข้งยาวอีกครั้ง ทว่าล่าสุด บาเยิร์น คอนเฟิร์มว่า ดาวเตะวัย 32 ปี พร้อมช่วยทีมในเกมนัดสำคัญวันเสาร์นี้

"ถือเป็นข่าวดีเกี่ยวกับ อาร์เยน ร็อบเบน เพราะผลการตรวจเช็กอาการเมื่อวันจันทร์ชี้ชัดว่า ไม่มีปัญหาบาดเจ็บร้ายแรงอะไร เพราะฉะนั้นมันจึงไม่มีอุปสรรคใดๆ ที่จะห้ามเขามีส่วนร่วมในเกมที่ ดอร์ทมุนด์ วันเสาร์นี้ เกมวันนั้นเขาถูกเปลี่ยนตัวออกเพื่อเป็นการป้องกันไว้ก่อน เกี่ยวกับปัญหาบาดเจ็บเล็กๆ น้อยๆ ที่ต้นขา" บาเยิร์น ยืนยันผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร

สำหรับฤดูกาลนี้ ร็อบเบน ลงเล่นให้ บาเยิร์น ไปแล้วรวมทุกรายการ 9 นัด ทำได้ 4 ประตู

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้เฮ!โปลไฟเขียวพักเลวานอุ่นสโลวีเนีย
    สมาคมลูกหนังโปแลนด์ ระบุ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกตัวเก่งได้รับอนุญาตให้กลับสโมสรบาเยิร์น มิวนิค ได้เพื่อจะได้พักฟื้นร่างกาย หลังนักเตะกรำศึกมาหลายแมตช์ พร้อมระบุ คามิล กลิค แข้งโมนาโก และ ลูคัสซ์ พิซเซ็ค ดาวเตะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก็ได้รับสิทธิ์นี้เช่นกัน
  • รุมเมนิกเก้รับกังวลความฟิตวิดัล
    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ปธ.บาเยิร์น มิวนิค รับเป็นกังวลกับความฟิต อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางตัวเก่ง หลังนักเตะเดี้ยงกับทีมชาติชิลี ในศึกเวิลด์ คัพ 2018 รอบคัดเลือก พร้อมหวังแข้งจอมบู๊จะไม่ถูกส่งลงเล่นในเกมกับ อุรุกวัย วันอังคารนี้ เนื่องจาก "เสือใต้" มีแมตช์สำคัญกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รออยู่สุดสัปดาห์หน้า
  • วิดัลจ้องโยกกลับยูเว่อีกรอบ
    สื่อกระพือข่าว อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางทีมชาติชิลีของ บาเยิร์น มิวนิค กระสันย้ายกลับ ยูเวนตุส อีกครั้ง ถึงแม้ "ม้าลาย" อาจจะไม่อยากกระชากนักเตะที่จะอายุ 30 ปี แถมย้ายทีมไปแบบไม่สวน กลับสู่ถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม อีกรอบก็ตาม
  • อดีตแข้งโคลอมเบียชูวิดาลเก่งเท่าเมสซี่-โด้
    โจวานนี่ เอร์นานเดซ อดีตแข้งชาวโคลอมเบีย ชี้ อาร์ตูโร่ วิดาล ดาวเตะทีมชาติชิลี เก่งพอๆ กับ ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 2 แข้งซูเปอร์สตาร์ ระบุ วิดาล รู้วิธิใช้ประโยชน์จากฝีเท้าของตัวเองตั้งแต่ตอนเป็นเด็กแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »