ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ทูเคิ่ลรับเสือเหลืองแพ้บาเยิร์นไม่ได้

ทูเคิ่ลรับเสือเหลืองแพ้บาเยิร์นไม่ได้

Posted 19/11/2016 by siamsport

โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ระบุชัด ทีมตนแพ้ไม่ได้ในเกมดวลกับ บาเยิร์น มิวนิค วันเสาร์นี้ พร้อมเร้าลูกทีมต้องเล่นด้วยความกล้าหาญและมุ่งมั่น

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์เลือดเบียร์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอมรับว่า หากทีมตนเป็นฝ่ายปราชัยในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดบิ๊กแมตช์ ที่ทัพ "เสือเหลือง" มีคิวเปิดรัง ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ดวลกับ บาเยิร์น มิวนิค วันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายนนี้ จะเป็นหายนะสำหรับทีมตนแน่นอน เพราะนั่นจะทำให้มีคะแนนตามหลัง "เสือใต้" ถึง 9 แต้ม

ฤดูกาลนี้ ดอร์ทมุนด์ ทำผลงานได้ไม่ค่อยคงเส้นคงวา โดยปัจจุบันกำลังรั้งอันดับ 5 ในตารางคะแนน บุนเดสลีกา ตามหลัง บาเยิร์น ที่เป็นจ่าฝูงอยู่ 6 แต้ม ทำให้ ทูเคิ่ล มองว่า เกมวันเสาร์นี้เป็นเกมที่ "เสือเหลือง" แพ้ไม่ได้เลยทีเดียว

"การตามหลังเก้าคะแนนเป็นอะไรที่น่ากลัวมาก เราไม่อยากจะกดดันนะ แต่มันเป็นไปไม่ได้ เกมวันพรุ่งนี้เราจำเป็นต้องเล่นด้วยความกล้าหาญ นั่นคือปัจจัยสำคัญของเกมเลยก็ว่าได้ เราจำเป็นต้องเล่นด้วยความมุ่งมั่นในเกมของเรา เราต้องห้าวหาญและต้องเล่นให้รัดกุมในทุกๆ จังหวะ" ทูเคื่ล กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ศึกแดร์คลาสสิเคอร์!เสือเหลืองดวลเสือใต้จัดโอบาวัดคมเลวาน
    บิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์ เป็นศึก ''แดร์ คลาสสิเคอร์'' เมื่อ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดรังรับการมาเยือน "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค โดยเจ้าบ้านวาง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง วัดคม ทีมเยือนที่มี โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 19 พ.ย.2559 (เวลา : 00.30 น.) PPTV HD, ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ เอชดี ยิงสด
  • ยังไม่ต่อ!เสือใต้ปัดข่าวจับบากเซ็นสัญญาใหม่
    บาเยิร์น มิวนิค ยักษใหญ่ลีกเบียร์ แถลงสั้นๆ ปฏิเสธรายงานข่าวจาก เลกิ๊ป ที่อ้างว่าคุยเรื่องสัญญาใหม่กับ ฟร้องค์ ริเบรี่ ลงตัวแล้ว และ ปีกหน้าบากจะเซ็นต่อสัญญา 1 ปี อยู่กับทีมจนถึงปี 2018 โดยบอกว่า ข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด
  • นาบรี้ไม่ปิดโอกาสโยกซบบาเยิร์น
    แซร์จ นาบรี้ ปีกฟอร์มร้อน แวร์เดอร์ เบรเมน ระบุชัด ไม่ปิดโอกาสในการย้ายซบ บาเยิร์น มิวนิค ลั่นไม่มีหวั่นอยู่แล้วกับความท้าทายที่รออยู่ในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า
  • ห้างยาเช็กฟิตชิชา!ใช้โฟลลันด์คู่หน้ายิงไลป์ซิก
    "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ต้องลุ้นให้ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" ฟิตทันลงสนามแต่คาดว่าจะใช้ เควิน โฟลลันด์ ยืนคู่หน้าตัวจริงกับ สเตฟาน คีสลิงก์ ล่าตาข่ายเกมรับ ไลป์ซิก ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันศุกร์ที่ 18 พ.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »