ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » นาบรี้ไม่ปิดโอกาสโยกซบบาเยิร์น

นาบรี้ไม่ปิดโอกาสโยกซบบาเยิร์น

Posted 18/11/2016 by siamsport

แซร์จ นาบรี้ ปีกฟอร์มร้อน แวร์เดอร์ เบรเมน ระบุชัด ไม่ปิดโอกาสในการย้ายซบ บาเยิร์น มิวนิค ลั่นไม่มีหวั่นอยู่แล้วกับความท้าทายที่รออยู่ในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า

แซร์จ นาบรี้ ปีกดาวรุ่งพุ่งแรงของ แวร์เดอร์ เบรเมน สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยว่า ตนจะยินดีมากหากอนาคตได้ย้ายไปร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรคู่แข่งร่วมลีก 

 ดาวเตะวัย 21 ปี ยกระดับการเล่นขึ้นมาได้อย่างสุดยอดในฤดูกาลนี้ หลังย้ายมาจาก อาร์เซน่อล เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และล่าสุดก็ได้ลงเล่นให้ทีมชาติเยอรมนีเป็นครั้งแรก แถมทำแฮตทริกได้ทันทีในเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม ซี ที่ทัพ "อินทรีเหล็ก" บุกไปถล่ม ซาน มาริโน 8-0 เมื่อวันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา


 เชื่อกันว่า "เสือใต้" กำลังจับตาดูฟอร์มการเล่นของ นาบรี้ อย่างใกล้ชิด และก็มีรายงานว่า พวกเขามีออปชั่นในการซื้อ อดีตแข้ง "ไอ้ปืนใหญ่" มายังถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า หลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งล่าสุด นาบรี้ ยืนยันว่า พร้อมที่จะพบกับความท้าทาย หากได้ย้ายไป บาเยิร์น จริง

  "ผมสามารถมองเห็นตัวเองที่ บาเยิร์น มิวนิค อยู่แล้ว ผมเป็นนักเตะประเภททื่ชื่นชอบความท้าทาย" นาบรี้ กล่าวกับนักข่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อวยเพื่อน!บัวเต็งยกเลวานฯเจ๋งกว่าโอบาเมยอง
    เยโรม บัวเต็ง ปราการหลัง บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงชู โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกเพื่อนร่วมก๊วน เจ๋งกว่า ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมยอง ดาวยิงคนเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แต่ชี้ "เสือใต้" งานหนักแน่ ในการบุกไปดวลกับ "เสือเหลือง" วันเสาร์นี้
  • เสือใต้ยิ้ม!ร็อบเบนพร้อมฟัดดอร์ทมุนด์
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค คอนเฟิร์ม อาร์เยน ร็อบเบน ปีกคนเก่ง พร้อมช่วยทีมในเกมฟัดกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ วันเสาร์นี้ พร้อมแจง ร็อบเบน แค่เจ็บเล็กน้อยจากการรับใช้ทีมชาติฮอลแลนด์
  • เสือใต้เฮ!โปลไฟเขียวพักเลวานอุ่นสโลวีเนีย
    สมาคมลูกหนังโปแลนด์ ระบุ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกตัวเก่งได้รับอนุญาตให้กลับสโมสรบาเยิร์น มิวนิค ได้เพื่อจะได้พักฟื้นร่างกาย หลังนักเตะกรำศึกมาหลายแมตช์ พร้อมระบุ คามิล กลิค แข้งโมนาโก และ ลูคัสซ์ พิซเซ็ค ดาวเตะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก็ได้รับสิทธิ์นี้เช่นกัน
  • รุมเมนิกเก้รับกังวลความฟิตวิดัล
    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ปธ.บาเยิร์น มิวนิค รับเป็นกังวลกับความฟิต อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางตัวเก่ง หลังนักเตะเดี้ยงกับทีมชาติชิลี ในศึกเวิลด์ คัพ 2018 รอบคัดเลือก พร้อมหวังแข้งจอมบู๊จะไม่ถูกส่งลงเล่นในเกมกับ อุรุกวัย วันอังคารนี้ เนื่องจาก "เสือใต้" มีแมตช์สำคัญกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รออยู่สุดสัปดาห์หน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »