ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สถิติฟ้องลัลลาน่าแข้งเจ๋งสุดหงส์ซีซั่นนี้

สถิติฟ้องลัลลาน่าแข้งเจ๋งสุดหงส์ซีซั่นนี้

Posted 16/12/2016 by siamsport

โดดเด่นเกินใคร! สถิติเผย อดัม ลัลลาน่า นั่งแท่นเบอร์ 1 แข้งเจ๋งสุดของ ลิเวอร์พูล ในซีซั่นนี้ หลังโชว์ฟอร์มยิงและจ่ายไปแล้วรวม 12 ครั้ง จากการลงเล่นเพียง 12 นัด มากกว่าทั้ง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ ซาดิโอ มาเน่ 2 แนวรุกร่วมทัพ ทั้งที่ลงเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลาง

 อดัม ลัลลาน่า กองกลางทีมชาติอังกฤษ เป็นนักเตะที่ดีที่สุดของ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาล 2016-17 หลังทำผลงานได้อย่างร้อนแรง รวมถึงเพิ่งระเบิดฟอร์มยิง 2 จ่าย 1 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่บุกชนะ มิดเดิ้ลสโบรช์ 3-0 เมื่อวันพุธที่ 14 ธันวาคม จากการเปิดเผยสถิติของ เอ็มไพร์ ออฟ เดอะ ค็อป เว็บไซต์ลูกหนังดัง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา

 
สถิติในฤดูกาลนี้เปิดเผยว่า ดาวเตะวัย 28 ปี ยิง 6 ประตู และแอสซิสต์อีก 6 ครั้ง จากการลงสนามในลีก 12 นัด มากกว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ร่วมทัพ 1 ครั้ง เมื่อนับจากการลงเล่นจำนวนเกมเท่ากัน, ระเบิดผลงานยิงและจ่ายรวม 12 ครั้งจากการลงเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวกลาง โดยไม่เคยถูกส่งลงประจำการเป็น 3 ประสานในแนวรุก, ลัลลาน่า ยิง 5 ประตู และส่งให้เพื่อนยิง 5 ครั้งในฤดูกาล 2015-16, ตัวเลขรวมการจ่ายและยิงประตูเวลานี้มากกว่า ซาดิโอ มาเน่ ปีกชาวเซเนกัล ที่ทำผลงานรวม 11 ครั้ง อยู่ 1 ครั้ง

 
ด้าน เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลัง "หงส์แดง" ยกย่อง ลัลลาน่า ว่าเป็นนักเตะชาวอังกฤษที่ดีที่สุดในปัจจุบัน โดยโพสต์ใน ทวิตเตอร์ เตรือข่ายสังคมออนไลน์ว่า "ไม่มีนักเตะอังกฤษรายใดเล่นดีกว่า อดัม ลัลลาน่า ใน พรีเมียร์ลีก เวลานี้ และมีนักเตะต่างชาติเพียงไม่กี่รายที่ดีกว่าเขาเช่นกัน"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »