ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จีนรุกหนัก!ยื่นค่าเหนื่อย7แสนป.ต่อวีกยั่วรูน

จีนรุกหนัก!ยื่นค่าเหนื่อย7แสนป.ต่อวีกยั่วรูน

Posted 24/12/2016 by siamsport

กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ และ ปักกิ่ง กั๋วอัน พร้อมยื่นค่าเหนื่อยให้ เวย์น รูนี่ย์ สูงถึง 700,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ หากยอมย้ายจาก แมนฯ ยูไนเต็ด มาค้าแข้งที่แดนมังกร ส่งผลให้จะเป็นนักเตะที่มีค่าจ้างสูงสุดในโลกทันที หลังเวลานี้ลีกจีนกำลังรุกคืบดึงแข้งดังมาเล่นด้วยได้หลายคนแล้ว

  เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจเป็นแข้งดังรายต่อไปที่โยกไปค้าแข้งในศึก ไชนีส ซูเปอร์ลีก สาธารณรัฐประชาชนจีน หลังมี 2 สโมสรที่พร้อมให้ค่าเหนื่อยสูงถึงสัปดาห์ละ 700,000 ปอนด์ (ประมาณ 33.6 ล้านบาท) เลยทีเดียว ตามรายงานจาก เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 24 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ในเวลานี้ ทีมจากแดนมังกรกำลังรุกหนักในการดึงนักเตะระดับโลกมาอยู่ด้วย โดยล่าสุด เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี เพิ่งคว้าตัว ออสการ์ มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียน มาจาก เชลซี ด้วยค่าตัวราว 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,880 ล้านบาท) และให้ค่าเหนื่อยถึง 400,000 ปอนด์ (ประมาณ 19.2 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ซึ่งถือว่าสูงที่สุดของโลกในเวลานี้

 
ขณะเดียวกัน คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าอาร์เจนไตน์ ก็เตรียมย้ายจาก โบคา จูเนียร์ส มาอยู่กับ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว พร้อมรับค่าเหนื่อยถึงสัปดาห์ละ 615,000 ปอนด์ (ประมาณ 29.52 ล้านบาท) ซึ่งจะแซง ออสการ์ ขึ้นไปเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดในโลกทันที

 อย่างไรก็ตาม ล่าสุด กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ และ ปักกิ่ง กั๋วอัน เล็งดึง รูนี่ย์ วัย 31 ปี มาค้าแข้งที่แดนมังกรอีกรายเช่นกัน  โดยพร้อมให้ค่าเหนื่อยถึง 700,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ ขณะที่เจ้าตัวได้รับจาก "ปีศาจแดง" อยู่ในเวลานี้ที่  300,000 ปอนด์ (ประมาณ 14.4 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูรินโญ่เผยทำงานกับผีความสุขที่สุด
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยมีความสุขมากตลอดการทำงานครึ่งปีใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทั้งที่งานยาก กดดัน แต่กลับรู้สึกสบายใจ และทำงานอย่างไหลลื่น จนมีความรู้สึกว่าที่นี่เหมือนบ้านหลังที่สอง
  • ฝึกไว้ก่อน!ลินเดลอฟเซ็นชื่อบนเสื้อผีแดง
    วิคเตอร์ ลินเดลอฟ ปราการหลังเนื้อหอม เบนฟิก้า ที่ตกเป็นข่าวจ่อซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำการเซ็นชื่อบนชุดแข่งของ "ปีศาจแดง" ของแฟนบอลคนหนึ่งด้วยความยินดี แถมยังมีการถ่ายรูปเป็นหลักฐานอีกด้วย
  • มูเล็งทุ่ม180ล้านป.ดึง4แข้งดังเสริมทัพผี
    แผนระยะยาว! โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดโค้ชชาวโปรตุกีส เตรียมเดินหน้าเสริมศักยภาพ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงเปิดตลาดนักเตะ 2 รอบถัดไป เล็งเทงบก้อนโตเกือบ 9 พันล้านบาทดึง 4 แข้งเก่งร่วมทัพ รวมถึง อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าดาวดัง "ตราหมี"
  • บ่อนผู้ดีเชื่อเดอปายซบทอฟฟี่เดือนมกราคม
    "เบตเวย์" บ่อนถูกกฎหมายของอังกฤษ ตีข่าวว่า เมมฟิส เดอปาย ปีกฮอลแลนด์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่น่ารอดเงื้อมมือ เอฟเวอร์ตัน และน่าจะเก็บข้าวของย้ายไปอยู่กับ โรนัลด์ คูมัน กุนซือคนบ้านเดียวกัน ในเดือนมกราคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »