ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สุดแปลก!แวร์รัตติโดนเหลืองเหตุคุกเข่าโหม่งบอล

สุดแปลก!แวร์รัตติโดนเหลืองเหตุคุกเข่าโหม่งบอล

Posted 22/01/2017 by siamsport


มาร์โก แวร์รัตติ ห้องเครื่อง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้รับใบเหลืองแบบแปลกสุดๆ เพราะมาจากการที่เขาคุกเข่าโหม่งบอลคืนให้นายทวารเพื่อนร่วมทีม ในเกมที่ต้นสังกัดทุบ น็องต์ 2-0

 มาร์โก แวร์รัตติ กองกลางชาวอิตาเลียนของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดนใบเหลืองแบบชวนงง จากการที่คุกเข่าแล้วโหม่งบอลคืนหลังให้ผู้รักษาประตู ในเกม ลีก เอิง ฝรั่งเศส นัดที่ต้นสังกัดของเขาบุกไปชนะ น็องต์ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา

จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นในนาทีที่ 30 โดยสาเหตุที่เขาโดนใบเหลืองนั้น เป็นเพราะกรรมการ โยอัน อาแมล มองว่าเป็นการกระทำที่ไม่มีน้ำใจนักกีฬา ซึ่งทำให้ แวร์รัตติ ได้รับใบเหลืองในลีกฤดูกาลนี้ 4 ใบแล้ว

  เหตุการณ์ในครั้งนี้ทำให้หลายคนรู้สึกแปลกใจพอสมควร แต่ที่จริงอย่างในประเทศอังกฤษนั้น ทางสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ก็มีการตั้งกฎเอาไว้ว่ากรรมการสามารถลงโทษนักเตะได้หากพวกเขาตั้งใจคืนบอลให้ผู้รักษาประตูด้วยลูกเล่นแปลกๆ จากการใช้ศีรษะ, หน้าอก, หัวเข่า ฯลฯ (รวมถึงจากลูกฟรีคิกด้วย) เพื่อที่จะหลีกเลี่ยงกฎ ไม่ว่านายทวารคนดังกล่าวจะใช้มือจับบอลที่คืนมาให้หรือไม่ก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอแอลลุ้นเปิดซิงเดอปาย!จัดลากาแซตต์นำทัพ,โอแอ็มส่งโกมิสซัด
    บิ๊กแมตช์ลีกเอิงนัดที่ 21 ''โอแอล'' โอลิมปิก ลียง ทีมลุ้นส่ง เมมฟิส เดอปาย ปีกป้ายแดงประเดิมสนาม โดยส่ง อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ ค้ำแดนหน้า ต้อนรับ "โอแอ็ม" โอลิมปิก มาร์กเซย ที่มีบาเฟติมบี้ โกมิส ลงสู้ ในศึกฟุตบอลลีก เอิง ฝรั่งเศส คืนวันอาทิตย์ที่ 22 ม.ค.นี้ (เวลา : 03.00 น.) บีอิน สปอร์ตส์ 3 ยิงสด
  • เปิดตัวเองเลย! เดอปายทวิตบอกแฟนลียง"ผมจะทำให้คุณภูมิใจ"
    เมมฟิส เดอปาย ปีกชาวดัตช์ ชิงจัดการเปิดตัวเองในโลกออนไลน์ทันที ในฐานะนักเตะใหม่ โอลิมปิก ลียง แห่ง ลีก เอิง แม้การย้ายทีมจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการจากทั้งสองสโมสรก็ตาม
  • บาสเท่นปิ๊งไอเดียบอลโลก2026ไม่มีล้ำหน้า-ใบเหลือง
    เอาเข้าไป ฟุตบอลโลกปี 2026 ซึ่งถูกเพิ่มจำนวนทีมในรอบสุดท้ายเป็น 48 ทีม ส่อแววมีการเปลี่ยนกฎกติกาขนานใหญ่ ทั้งไม่มีกฎล้ำหน้า และไม่มีการแจกใบเหลือง
  • ช็อกคารัง!ราชันพ่ายเซลต้า1-2ลุ้นต่อนัดสองถ้วยโกปา
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ต้องช็อกคาบ้านอีกครั้งหลังเสียฟอร์มแพ้ให้ เซลต้า บีโก้ 1-2 ในศึกโกปา เดล เรย์ รอบ8ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ทำให้ "โลส บลังโกส" ต้องไปลุ้นในนัดที่สองต่อไปที่บ้านของเซลต้าเรอัล มาดริด เพิ่งจะถูกหยุดสถิติไม่แพ้ใคร 40 นัดในทุกรายการมา หลังบุกไปพ่าย เซบีย่า 1-2 ในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เกมนี้ ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศส จัดการส่ง คริสเตียโน่ โร...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »