ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาซาร์ชูผี-ปืนคู่แข่งแย่งแชมป์สิงห์

อาซาร์ชูผี-ปืนคู่แข่งแย่งแชมป์สิงห์

Posted 02/02/2017 by siamsport

เอแด็น อาซาร์ ดาวเตะ เชลซี ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ อาร์เซน่อล คือคู่แข่งแย่งแชมป์ตัวหลักของ "สิงห์บลูส์" ในซีซั่นนี้ ชี้ ถึงแม้ช่วงต้นฤดูกาล "ปีศาจแดง" จะฟอร์มไม่ดี แต่ตอนนี้ทีมของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ กำลังทำผลงานได้ร้อนแรงสุดๆ

เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์คนเก่งของ เชลซี จ่าฝูงแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยกให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล เป็น 2 ทีมที่มีลุ้นแย่งแชมป์ลีกกับทีมของตนแบบจริงจังในฤดูกาลนี้

เชลซี ทำผลงานได้ร้อนแรงจนปัจจุบันเก็บไป 56 คะแนน จากการลงเล่น 23 นัด ทิ้งห่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่เป็นอันดับ 2 ถึง 9 แต้ม จนทำให้หลายฝ่ายเชื่อว่าทีมของกุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ ไม่น่าจะเจองานยากในการลุ้นแชมป์ลีกครั้งนี้

ดาวเตะชาวเบลเยียมให้สัมภาษณ์กับ สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดีว่า "ผมคิดว่าคู่แข่งที่อันตรายที่สุดของเราคือ อาร์เซน่อล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จริงอยู่ว่า ยูไนเต็ด มีผลงานที่ไม่ดีในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาล แต่ผมคิดว่าพวกเขาเล่นได้ดีมาหลายเกมแล้ว"

"พวกเขาเสมอกับ สโต๊ค ก็จริง แต่พวกเขาก็มีนักเตะดีๆ หลายคน และมีขุมกำลังที่แข็งแกร่งสุดๆ กุนซือของพวกเขาเองก็เก่งมากๆ ดังนั้นพวกเขาจะได้อันดับ 2 หรือไม่ก็อันดับ 3 ไปครอง ที่จริง ท็อตแน่ม เองก็แข็งแกร่งเหมือนกัน เราเคยบุกไปแพ้พวกเขามาแล้ว แต่สำหรับผมแล้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่ากลัวกว่า พวกเขามีประสบการณ์มากกว่า แต่มันก็เป็นแค่ความคิดของผมคนเดียวน่ะนะ ผมอาจจะคิดผิดก็ได้" อาซาร์ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจาะ5ประเด็นร้อนหลังหงส์ปลดแอกเจ๊าจ่าฝูงเชลซี1-1
    เกมพรีเมียร์ลีกนัดสำคัญที่แอนฟิลด์ จบลงไปเมื่อคืนนี้ด้วยการเสมอกันไป 1-1 ของลิเวอร์พูล และเชลซี ในเกมที่มีครบรส และโอกาสชนะด้วยกันทั้งสองทีม อย่างไรก็ตามหลังจบ 90 นาที มีประเด็นอะไรที่น่าสนใจบ้าง ไปติดตามกันได้เลย
  • แมนฯ ยูไนเต็ด 0 - 0 ฮัลล์ ซิตี้
    "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด หมดปัญญาเจาะตาข่าย "เจ้าเสือน้อย" ฮัลล์ ซิตี้ หลังต้องเจอกันเป็นหนที่3ในรอบ3วีก ก่อนที่อาคันตุกะจะทำการบ้านมาดีบุกมายันเสมอสำเร็จ 0-0 แบ่งแต้มกันไป ทำให้ "ผีแดง" ยังรั้งอยู่อันดับ 6 มี42คะแนน ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
  • "ผี"สุดเซ็งเจาะไม่เข้า!ฮัลล์ทำเสียวบุกแบ่งแต้ม0-0
    "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด หมดปัญญาเจาะตาข่าย "เจ้าเสือน้อย" ฮัลล์ ซิตี้ หลังต้องเจอกันเป็นหนที่3ในรอบ3วีก ก่อนที่อาคันตุกะจะทำการบ้านมาดีบุกมายันเสมอสำเร็จ 0-0 แบ่งแต้มกันไป ทำให้ "ผีแดง" ยังรั้งอยู่อันดับ 6 มี42คะแนน ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ 2560แมนฯ ยูไนเต็ด 0 - ฮัลล์ ซิตี้ 0สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แมนฯ ยูไนเต็ด ของ ...
  • ผีไร้พ่ายเสือน้อยในบ้าน!ซลาตันผนึกหมากกระซวก
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ผนึกคมแข้งแดนหน้ากับ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ล่าชัย เกมรับ "เสือน้อย" ฮัลล์ ซิตี้ จากสถิติพบกันก่อนหน้า อสูรแดง ไม่เคยปราชัยให้ทีมเยือนในรังแม้แต่นัดเดียว ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 1 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา : 03.00 น.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »